Vết nứt màu xanh như tấm lụa mềm lửng lơ trong không khí, mỏng manh kiều diễm nhưng chết người. Nếu đám biến dị không ào ạt tràn ra từ nơi đó nó chắc hẳn phải là kỳ quan của đấng tạo hóa. Như một quy luật bất thành văn của ngọn nguồn sự sống, mọi thứ có mặt trên đời đều tồn tại trong mình hai bộ mặt, bề ngoài xinh đẹp rạng ngời còn bên trong thì toàn là nỗi kinh hoàng điên loạn, âm thầm gieo rắc những đêm dài mất ngủ.
Thời khắc này cuối cùng cũng đã tới, sự trì trệ bên trong khí quản bóp nghẽn từng dòng suy nghĩ của các thành viên đội A25. Đối mặt với nhiệm vụ lần này, cảm xúc kì lạ cứ lâng lâng trong người khiến họ bồn chồn không thể yên tâm. Những bước chân đầu tiên của kẻ xâm lược đã xuất hiện, tiếng nói của Joong vang vọng và chắc nịch như muốn đóng đinh vào trong trí óc những người anh em chí cốt.
- CẢ ĐỘI BÌNH TĨNH, ĐỒNG TÂM, CHIẾN THẮNG.
- RÕ!
Với tư cách một đội trưởng, Joong biết rõ hắn đứng đây để trở thành ngọn đuốc dẫn đường cho đồng đội. Nhiệm vụ của hắn chỉ có một và duy nhất là đưa anh em đi đúng con đường của chiến thắng vẻ vang, nếu lỡ mai này ý chí của họ có phần nào tàn lụi hắn sẽ là người lần nữa khiến nó bùng lên, cuộn trào sôi sục không ngừng nghỉ.
Phát súng đầu tiên mở màn cho thước phim chiến tranh lịch sử, chẳng mấy chốc vùng đất vốn yên bình đã chìm vào làn khói lửa. Sau bao lần đối đầu với sinh vật ngoài trái đất Joong không còn lạ gì với sự tính toán của UME, chúng để những con tốt thí liều mạng xông ra trước còn lũ mạnh từ tốn ra sau. Đám nhãi con rõ ràng không là gì so với đội, chỉ một đường lia đạn cả lũ đã nằm rạp xuống đất chết tươi. Nhưng cũng phải khâm phục chúng ấy chứ, ngoài cái liều mạng chúng còn được cái cứng đầu, một con gục xuống con khác lại tiến lên diệt mãi chẳng hết.
Những cánh cổng chết chóc vẫn rộng mở đưa đường dẫn lối đám dị hợm đến trái đất dạo chơi, số lượng chỉ có ngày một tăng chứ không hề thuyên giảm. Joong bắt đầu đánh những đòn mạnh tay hơn, hắn ra lệnh chuẩn bị ném bom vào những vùng có lỗ hỏng lớn. Vụ nổ có mức sát thương diện rộng, trực tiếp xé tan xác một lũ đứng ở trung tâm, những con xung quanh bị dư chấn ảnh hưởng nặng, không bị thương thì cũng choáng váng mất một lúc. Mà còn ai lạ gì nữa, trên chiến trường mất tập trung bằng nghĩa với cái chết.
Những thành viên điều khiển thiết bị bay tác chiến trên không có cái nhìn rộng hơn hẳn người dưới đất nên chẳng UME nào có thể thoát ra khỏi cái lồng mà đội đã vạch ra cho chúng. Chiến thuật vây hãm của Joong đã phát huy tối đa hiệu quả, bằng chứng rõ ràng nhất chính là số lượng UME ngã xuống mỗi lúc một nhiều, vòng tròn tác chiến bắt đầu thu hẹp.
Xem kịch chán chê bây giờ các UME cấp cao mới bắt đầu ló dạng, chúng mang hình hài của loài bò sát cao lớn tương tự như khủng long thời cổ đại chỉ khác ở lớp da hóa sừng cứng cáp hơn với màu xanh sẫm kì lạ, gai nhọn tựa mũi giáo chạy dọc sống lưng và phủ đầy tứ chi, trên đầu một số con là cặp sừng kêu gọi đồng loại lấp lánh ánh dạ quang xanh có phần nhạt màu. Bọn này thông minh hơn đám loi choi lúc nảy tuy nhiên chúng vẫn chưa phải con cao cấp nhất, loài chắc chắn sẽ đặt dấu chấm hết cho sự tồn vong của loài người chính là The King, vua của các loài UME. The King chỉ mới xuất hiện một lần vào 5 năm về trước, nó hạ cánh ở miền bắc nước Mỹ và xóa sổ gần như là toàn bộ khu vực chỉ trong 2 giờ đồng hồ. The King giá đáo như cuộc vi hành của những vị vua thời xa xưa, theo sau nó là cả binh đoàn khổng lồ, khát máu và cực kỳ tinh nhuệ. Mỹ bị đánh úp một phen điêu đứng, trận đổ bộ đó lớn đến mức rúng động toàn cầu. Hung tin được báo về liên tục, số thương vong tăng một cách chóng mặt và mọi chuyện chỉ dừng lại khi The King cất lên tiếng cười khoái chí đầy man rợ. Thời khắc đó con người mới tỏ thì ra đây chỉ là một cuộc dạo chơi. Năm đó UME đi để lại vết thương vĩnh hằng trong trái tim nhân loại, vừa là nỗi đau mất mát vừa là mối thù ngàn năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
thế giới có anh và em - pondphuwin
Random"ngày tôi tìm thấy em thế giới sắp sụp đổ, nay thế giới yên bình rồi bao giờ em mới về với tôi?" Cp chính: PondPhuwin. Thể loại: viễn tưởng. Trái tim mình dễ vỡ nên truyện chắc chắn HE nhé, Happy Ending not HuHu Ending. Lưu ý: Toàn bộ nội dung và nh...