Buổi chiều làm nhiều bài kiểm tra khác nhau nên vừa ăn cơm tối xong là Phuwin đi ngủ. Bất chợt giữa đêm cơn đau quặn thắt ập tới khiến em giật mình tỉnh giấc. Cả cơ thể em căng cứng mà nặng nề vô cùng, cảm giác cứ như Phuwin đang đeo cục tạ khổng lồ trên người. Đầu em đau nhức như bị ai dùng rìu từng nhát, từng nhát bổ xuống. Cổ họng em đau rát có dấu hiệu sưng lên làm em hít thở vô cùng khó khăn. Phuwin lăn lộn trên giường trong cơn tuyệt vọng, quá đau, em không thể cất tiếng gọi thằng Peem. Em sẽ chết hả? Nếu bấy giờ em còn ở trong cái sở nghiên cứu ghê tởm kia thì chắc em sẽ chấp nhận mà buông xuôi đó. Nhưng bây giờ em đã về rồi, em không cam tâm em chỉ mới nếm trải cái cảm giác có gia đình này chưa bao lâu mà. Tại sao phải hành hạ em như thế? Em đâu đáng bị như vậy chứ? Em được sinh ra từ tình yêu của ba mẹ chứ có phải cái thứ của nợ lạc loài gì đâu mà ông trời cứ phải đày đọa em như thế?
- Ê con chó, 12h đêm rồi mày làm cái gì lục đục quài vậy Phuwin?
Đây rồi, thằng Peem.
Cứu tao... Peem ơi cứu tao... làm ơn cứu tao, tao chưa muốn chết. Peem.
Em đau đớn cố gọi thằng Peem nhưng không được, nước mắt em chảy giàn giụa, mồ hôi túa ra ướt cả tấm lưng. Em cảm nhận cơ thể càng ngày càng đau bất chợt bắp tay em nhói lên rồi một dòng nước ấm nóng dần chảy dài. Sau bao cố gắng em chỉ kịp gọi tên Peem rồi hoàn toàn ngất lịm.
__________________
Ba mẹ nghe tiếng Peem thất thanh thì bật đèn chạy sang phòng hai đứa. Lúc này Peem đang cố kéo Phuwin xuống giường, nước mắt thì đầm đìa vừa khóc vừa kêu. Ba mẹ nhìn thấy tay chân Phuwin bắt đầu rách thịt, máu chảy ra không ngừng mà phát hoảng. Ba không nói nhiều lặp tức bế lấy em chạy xuống lầu, mẹ thì vừa gọi cho Pond vừa mở cửa cho mấy ba con chạy đi thật nhanh.
- Pond ơi cứu con cô. Pond ơi!!!
Pond đang trong giấc ngủ say mà bừng tỉnh do tiếng chuông điện thoại, quái lạ sao mẹ Phuwin lại gọi giờ này? Nhấc máy, anh còn chưa kịp ú ớ đã nghe thấy mẹ Phuwin nấc nghẹn, thôi xong chắc chắn có chuyện rồi. Pond mặc vội cái áo khoác, nói vài câu trấn an mẹ em rồi cũng lên xe phi như bay đến trụ sở anh không quên thông báo với mọi người chuẩn bị sẵn sàng để cấp cứu cho em.
Khung cảnh lúc này vô cùng hỗn loạn, Phuwin được đẩy đến phòng cấp cứu nằm ngay tầng trệt khu B của trụ sở, Pond cũng vừa đến. Anh chỉ kịp nhìn thấy Phuwin cả người đầy máu đang được gắn ống thở oxi trong tình trạng hoàn toàn bất tỉnh. Anh thật không ngờ mình chỉ sơ sảy một hôm thôi em đã xảy ra chuyện rồi. Pond để cho các bác sĩ của sở tiến hành cấp cứu sơ bộ còn anh thì chạy vội đi tìm John, đêm nay anh ta có trực.
Chính John cũng không biết tại sao Phuwin lại thành ra như vậy, anh ta làm đúng theo những gì Pond dặn còn gì?
- Anh làm đúng theo những gì tôi dặn không? Kiểm tra thể chất, lấy mẫu máu cuối cùng là tiêm thuốc AZY-270.
- Tôi làm đúng như vậy mà, lọ thuốc còn nằm trong thùng rác đây này.
John luống cuống bới cái thùng rác trong phòng lấy lọ thuốc vừa tiêm cho Phuwin lúc chiều đưa cho Pond xem thì hỡi ơi đồng nghiệp của tôi ơi, anh ta lấy nhầm lọ hoạt chất thử nghiệm AZY-279.
BẠN ĐANG ĐỌC
thế giới có anh và em - pondphuwin
Random"ngày tôi tìm thấy em thế giới sắp sụp đổ, nay thế giới yên bình rồi bao giờ em mới về với tôi?" Cp chính: PondPhuwin. Thể loại: viễn tưởng. Trái tim mình dễ vỡ nên truyện chắc chắn HE nhé, Happy Ending not HuHu Ending. Lưu ý: Toàn bộ nội dung và nh...