"Quán cà phê Rainbow đường X mày chở Phuwin ra trước đi Dunk viết xong cái báo cáo rồi tụi tao ra sau."
- Gì vậy chiều rồi còn báo cáo gì nữa tan làm đi.
"Không được bạn ơi em iu của mình có trách nhiệm với công việc lắm. Không có bỏ tới ngày mai được."
- Vậy rồi chừng nào mới tới?
"Hứa với bạn 20 phút nữa, tui thay đồ sẵn rồi ẻm xong cái là chạy á."
- Ok, tranh thủ nha hai bạn lâu quá tụi tui đi chỗ khác chơi.
"Ok, ok."
Pond cúp máy rồi quay sang nhìn Phuwin đang lướt điện thoại kế bên. Hôm nay em nhỏ hoàn thành công việc sớm nên đã về nhà sửa soạn quần áo từ lâu chỉ đợi Pond đến rước, Phuwin chọn cho mình chiếc áo thun trắng rộng rãi khoác bên ngoài là chiếc áo khoác màu hồng phấn đáng yêu. Trông em bây giờ như viên kẹo marshmallow hương dâu, mềm mại và ngọt ngào. Pond nuốt một ngụm nước bọt rồi quay đi, em bé của anh đáng yêu quá lòng sắp không kiềm được mà hôn người ta rồi. Không được nóng vội, không được nóng vội, bây giờ mà manh động là tình chưa kịp chớm đã lụi tàn, nhịn đi Pond ơi.
- Anh Joong với anh Dunk đi chưa ạ?
- À... Dunk nó còn viết báo cáo nó kêu mình đi trước lát nó đến sau.
- Vậy mình đi luôn đi lựa chỗ ngồi đẹp đẹp ngắm cảnh. Hehe
Phuwin nhoẻn miệng cười toe toét, em thích ăn kem cũng rất thích được ngắm đường phố. Mấy hôm nay em buồn lòng tâm sự với Dunk xong mới thấy nhẹ nhõm đôi chút, nhân tiện hôm nay ra ngoài giải khuây cảm ơn p'Dunk luôn mới được.
Em nhìn ngoài cửa sổ ngắm đường phố nhộn nhịp, giờ đã về chiều phố cũng lên đèn. Nghe Peem nói giờ này là lúc người ta đổ xô ra đường đi chơi, đúng là vậy nhỉ hóa ra không phải lúc nào Peem cũng gạt em. Phuwin quay sang nhìn Pond, anh đang tập trung lái xe lâu lâu còn liếc sang nhìn em rồi cười một cái. Lúc này sao em thấy Pond đẹp trai quá, mái tóc anh dài phồng phồng như tóc con gái, mắt anh đẹp mũi anh cũng cao. Em để ý thấy môi anh hồng lắm, hồng kiểu tự nhiên chứ không phải son môi trông cứ yêu yêu kiểu gì.
- Phuwin mấy nay buồn chuyện nhiệm vụ lần trước à?
Pond cất tiếng hỏi làm em giật mình, sao em cứ bị cái môi anh thu hút mà nhìn anh chằm chằm từ nảy đến giờ. Không biết Pond còn thấy không nhỉ, trời ơi xấu hổ quá đi. Phuwin quay mặt ra cửa sổ rồi mới trả lời.
- Dạ không ạ.
- Xạo, Dunk nó kể cho mọi người nghe cả rồi.
- Ơ, thật á?
- Ừm. Phuwin không kể cho anh nghe anh buồn lắm đó, cảm giác như em không muốn chơi chung với anh vậy. Thấy em buồn anh hỏi mấy lần mà em không nói Dunk nó nhắn thì em kể nó nghe. Haizzz
- Anh với anh Dunk giống nhau thật đó. Em không kể cho mọi người nghe vì sợ làm mọi người thấy phiền mà anh với anh Dunk toàn nói em không muốn chơi chung.
- Thế á? Ui thôi mà anh chỉ nói thế thôi, đừng có giận nhá!!! Xin lỗi mà. Pond thấy em bĩu môi thì bật cười rồi xin lỗi rối rít. Nhìn em như con mèo nhỏ có bộ lông mềm đang cau mày khó chịu, dễ thương ghê. - Nhưng mà sau này có việc gì phải nói với bọn anh, bọn anh sẽ giúp em mà. Còn đứa nào chê em phiền để anh đấm nó cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
thế giới có anh và em - pondphuwin
Sonstiges"ngày tôi tìm thấy em thế giới sắp sụp đổ, nay thế giới yên bình rồi bao giờ em mới về với tôi?" Cp chính: PondPhuwin. Thể loại: viễn tưởng. Trái tim mình dễ vỡ nên truyện chắc chắn HE nhé, Happy Ending not HuHu Ending. Lưu ý: Toàn bộ nội dung và nh...