⚠️H nhẹ, nói tục, cân nhắc trước khi đọc⚠️
Thời gian vẫn cứ đều đều trôi như nó vẫn thường như thế chỉ có mặt biển sóng to hôm nào nay lại bình yên đến lạ. Những cuộc tấn công của UME thưa dần như thể chúng đã chán cái hành tinh xanh với những sinh vật yếu ớt mang tên con người. Thời gian chinh chiến của Phuwin không dày đặc như trước thay vào đó em ở thao trường luyện tập nhiều hơn, em phải suy trì khả năng chiến đấu chẳng thể lơ là giây phút nào. Pond chẳng khá hơn là bao, anh bận rộn với mấy nghiên cứu của mình, đã vậy còn phải để mắt đến thằng anh tên Phum của mình nữa.
- Anh thấy cơ thể như thế nào? Pond nhìn một lượt từ đầu đến chân người đối diện rồi đặt câu hỏi.
- Linh hoạt hơn hẳn, mấy cái tác dụng phụ của thuốc cũng không thấy nữa. Cảm ơn em.
- Rồi ok, anh đi làm việc tiếp đi.
Phum chào tạm biệt Pond sau đó quay lại khu huấn luyện, đã hơn ba tháng từ ngày Phum được đưa về, tình hình hoà nhập cũng rất tốt. Thời gian đầu Phum chỉ tiếp xúc với Pond và Dunk, sau có thêm Joong và hai em GemFourth, những người còn lại anh ta đều từ chối tiếp xúc. Đến lúc Phuwin tỉnh lại Phum chuyển sang bám dính lấy em, đã thế em gặp anh ta cũng niềm nở vui vẻ hơn hẳn hai anh em cứ ngồi ôn lại chuyện xưa làm Pond ghen đến phát tội. Nói thật thì, dù biết rõ Phum bị Sutthaya chi phối mới có những hành động nguy hiểm như vậy nhưng Pond vẫn không tài nào vui vẻ trò chuyện như hai anh em thực thụ được.
- Anh, cười cái coi.
- Hì.
- Hông, cái đó là nhe răng chứ đâu phải cười.
- Được rồi mà, Phuwin có gì muốn nói với anh hả?
- Sao anh cứ lạnh lùng với p'Phum hoài dạ? Ảnh có phải người xấu đâu.
- Ừa anh biết mà. Nhưng anh vui không có nổi. Một tay Pond ôm lấy eo Phuwin một tay vuốt nhẹ lên ngực chỗ từng bị Phum đâm thủng, vết thương đã lành nhưng sẹo vẫn còn đó.
- Anh chê em có sẹo xấu hả? Sao sờ chỗ này suốt vậy?
- Không, sao anh chê em được. Anh thích từng tấc thịt trên người em, mọi thứ... anh đều thích.
Pond kéo Phuwin lại gần mình hơn, bàn tay trên ngực cũng trượt thấp xuống một chút vừa đủ cảm nhận được nụ hoa bé nhỏ lấp ló sau lớp áo thun, anh cuối đầu hôn lên trán rồi lại hôn lên mũi, nụ hôn dừng lại nơi đầu môi mấp máy. Em nhỏ cười khúc khích để mặc cho anh làm càn, đây là phòng làm việc của bạn trai em nên chẳng việc gì phải sợ cả.
Pond hôn em mà cứ như gà mổ thóc, chụt chụt chụt khắp mặt không chừa chỗ nào. Sau khi quen nhau Phuwin mới phát hiện thì ra Pond là kẻ dính người, nếu không có việc gì làm 100% Pond sẽ bám lấy Phuwin dai như đỉa, đặc biệt là lúc ở nhà anh chỉ toàn lẻo đẻo sau lưng em, đi từ phòng ngủ ra ngoài vườn, vòng vào bếp rồi đến sô pha. Pond cực kì thích ôm Phuwin trong lòng, cảm giác được e ấp người mình yêu trong vòng tay lâu lâu lại tùy tiện siết lấy một chút kéo em lại gần, chỉ cần cuối đầu là đã hít hà được mùi tóc thơm vừa gội. Cảm giác sung sướng còn gì bằng, Pond cũng thích hôn em nữa so với việc cùng nhau lăn lộn trên giường trải qua hoang lạc Pond thích được hôn em hơn, kể cả là hôn phớt hay hôn sâu anh đều thích. Những ngày đầu Phuwin vẫn còn ngại lúc nào hôn cũng ở thế bị động, sau mỗi lần chạm môi em đều đỏ mặt quay đi, đáng yêu một cách quá đáng luôn. Còn giờ Phuwin không ngại nữa, em thích thú khi được vờn cùng anh thỉnh thoảng lại mút lấy cánh môi rồi cắn nhẹ, cái dáng vẻ tinh nghịch này lại càng khiến Pond bị cuốn vào không dứt ra được.
BẠN ĐANG ĐỌC
thế giới có anh và em - pondphuwin
Random"ngày tôi tìm thấy em thế giới sắp sụp đổ, nay thế giới yên bình rồi bao giờ em mới về với tôi?" Cp chính: PondPhuwin. Thể loại: viễn tưởng. Trái tim mình dễ vỡ nên truyện chắc chắn HE nhé, Happy Ending not HuHu Ending. Lưu ý: Toàn bộ nội dung và nh...