18.

13 1 0
                                    

Rạng sáng ngày XX tổ đội phòng chống UME A25 tập trung tại trụ sở cùng lực lượng cảnh sát khu vực.

- Báo cáo tổ đội A25 có mặt đầy đủ.

- Tốt, đội trưởng Archen chuẩn bị sẵn sàng cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ bắt giữ thành công Sutthaya Nithikornkul và vật thử nghiệm Phum.

- Rõ.

- Không hay rồi, bên tổ sản xuất đạn dược báo có trục trặc trong quá trình điều chế bom gây mê hiện tại chỉ được một quả, quả thứ hai vẫn chưa hoàn thành hoàn thành.

Mixxiw báo tin như sét đánh ngang tai cả đám người. Bom chỉ có một quả khác nào liều mạng, chỉ cần ném bom sai thời điểm chẳng những người không bắt được mà đôi khi còn phản tác dụng, việc cấp bách bây giờ là bắt giữ tội phạm nếu cứ ngồi đây chờ đợi để càng lâu hắn càng có cơ hội tẩu thoát lần nữa.

- Cả đội cứ xuất phát đúng như kế hoạch tôi tin các cậu có thể làm được. Joong kiên quyết, hắn tin vào đồng đội của mình.

- Được. Các cậu cố gắng sử dụng cẩn thận quả bom mê này khi quả thứ hai hoàn thành tôi sẽ đưa tới ngay lập tức.

- RÕ! Cả đội đồng thanh hô vang rồi lên đường.

Phuwin căng thẳng nhìn khẩu súng trong tay chẳng hiểu sao linh cảm của em lại rất xấu. Fourth thấy vẻ mặt em đăm chiêu liền vỗ vai trấn an. 

- Không sao đâu mày đừng lo.

- Không biết nữa, linh cảm của tao tệ quá.

- Có cả đội ở đây sợ gì không bắt được người. Mọi người hỗ trợ lẫn nhau hai đánh một không chột cũng què đằng này đội mình đông vậy bên đó chỉ có hai người, ổn mà.

Fourth mỉm cười, thật ra nó cũng sợ ấy chứ đêm qua nó trằn trọc mãi chẳng ngủ được còn phải sang nhà Gemini tâm sự đây. Fourth bị ám ảnh với hình ảnh của Phum, làm sao một con người lại có thể thành ra bộ dạng đó được chứ. Fourth biết nếu trong tình thế khẩn cấp nó buộc phải giết Phum nhưng cái suy nghĩ Phum cũng là con người thật sự khiến nó phải trăn trở.

Gemini ngồi ở xe khác tâm tình cũng chẳng tốt hơn là mấy cứ liên tục bật bộ đàm tìm Fourth hỏi han. Tổ đội A25 rất ít khi đồng loạt ra trận, cả đội chia ra làm 3 tổ nhỏ thường thì chỉ 2/3 đội ra trận số còn lại sẽ đóng vai trò hàng phòng thủ ở lại trụ sở canh gác. Vậy mà lần này chỉ huy điều động tất cả cùng lên đường, điều này đồng nghĩa với thứ họ sắp đối diện thật sự rất nguy hiểm. Thông qua hình ảnh được ghi lại, Gemini biết trận này sẽ khó xơi hơn những trận khác. Phải cầu nguyện thôi, hy vọng hoàn thành nhiệm vụ mọi người đều bình an, cả Fourth nữa.

Đội A25 chia làm 3 nhánh bao vây căn nhà, những thành viên của đội Gemini phụ trách bên cánh trái, Fourth cầm quân đi vào từ phía cánh phải còn Joong thì phụ trách phía sau đội cảnh sát tiến vào từ cửa chính. Joong nhìn vào màn hình hiển thị kết nối với camera phát hiện Sutthaya đang nằm thảnh thơi trên giường trong phòng ngủ vừa nhâm nhi tách cà phê vừa đọc báo, vẻ mặt hắn không có vẻ gì là sợ hãi hay lo lắng như những tội phạm truy nã bình thường. Chợt hắn đứng dậy làm ra dáng vẻ sắp đi vào nhà tắm rồi bất ngờ vung tay bắt lấy chiếc camera làm Joong giật mình. 

thế giới có anh và em - pondphuwinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ