Phuwin được đẩy sang phòng hồi sức, cơ thể em đang hồi phục và gần như là đã lành lặn sau trận đau đớn. Tin tưởng Dunk quả là không sai thuốc của cậu đã cứu em một mạng, vấn đề bây giờ là phải xem em có bị tác dụng phụ hay không. Phải đến trưa hôm sau thì Phuwin mới tỉnh lại, cơ thể em giờ đã hoàn toàn khỏe mạnh, lành lặn không tỳ vết trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Dù đám người trong sở nghiên cứu đã biết trước về khả năng này những vẫn không khỏi giật mình trước sự kì diệu của nó.
Vừa nghe tin em tỉnh, Dunk đã chạy vội sang để kiểm tra, bây giờ cậu cần biết tình trạng của Phuwin ngay lập tức tránh có bất cứ chuyển biến xấu nào có thể xảy ra.
- Giờ em cảm thấy thế nào, trong người có chỗ nào không khỏe không?
- Dạ không ạ. Tim em vẫn đập, phổi em vẫn bơm khí ra vào bình thường ạ.
- Chết rồi não có vấn đề rồi, bình thường em của anh đâu có trêu anh thế này.
- Em đùa đấy. Chỉ có... bụng em hơi đau.
- Đau á? Đau như nào? Đau liên tục hay đau có cơn, đau ở chỗ nào của bụng bên trái hay bên phải? Hay cả cái bụng đều đâu?
- Dạ đau... kiểu đói bụng á anh☺️
- 😃 đầu có vấn đề thật rồi. Mẹ em hình như đang đi mua đồ ăn cho em đấy, để anh lấy máu về xét nghiệm rồi vài hôm nữa em khỏe anh đưa em đi kiểm tra tình trạng thể chất. Thằng Pond nó sợ em có chuyện nên giật đại lọ thuốc của anh cho em, may mà không có biến chứng chứ không là bị cấp trên chửi chết.
- Con chóooooo mày làm tao hết hồn. Ủa anh Dunk, chào buổi sáng.
Dunk gật đầu khi thấy Peem tới cậu nhanh chóng lấy máu rồi rời đi.
Sau một loạt các kiểm tra cho thấy kết quả Phuwin hoàn toàn bình thường, Dunk thở phào thầm tự hào về bản thân khi quyết định ở lại trực nhiều đêm để hoàn thiện nghiên cứu, thuốc mà Pond lấy đi là loại đã đạt 80% rồi nên không có gì trở ngại. Thuốc lúc này chỉ là còn hơi nhẹ thôi tạm thời cũng cứu được Phuwin một lần.
___________________
Thuốc mới của Dunk cũng đã hoàn thành cơ thể Phuwin cũng rất hợp tác, hoàn toàn không có đào thải. Giờ đây em không còn phải sợ những cơn đau căng cứng bất ngờ xuất hiện nữa. Sau khi em dùng thuốc lực của các cơ không còn mạnh như trước nhưng nếu so với người bình thường thì vẫn có phần nhỉnh hơn, cân nặng của em cũng theo đó giảm đi nhưng không đáng kể điều đó còn vô tình giúp em trông càng xinh đẹp hơn, cái nét thư sinh như được điểm thêm vài phần sắc xảo.
Hôm nay đổ xuống cơn mưa đầu mùa, em thích thú ngồi bên hiên nhà đưa tay hứng lấy thứ nước mát lạnh ngoài kia. Phuwin thích mưa lắm, cơn mưa đến như muốn rửa trôi đi tất cả nỗi buồn của em, rửa đi cả những mặt đen tối nhơ nhuốc ngoài kia. Đám mây đen đem theo nước thánh chỉ vội vàng lướt qua mà vô tình thanh tẩy cả khu vườn. Em nhắm mắt lắng nghe tiếng lộp độp trên mái nhà, từng đợt gió thổi như đưa hồn em bay bổng vào giữa không trung. Cảm giác sảng khoái chạy dọc sống lưng em, lúc này nhìn em đơn thuần lại trong trẻo gương mặt không có chút dấu vết gì của một kẻ đã chịu nhiều đớn đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
thế giới có anh và em - pondphuwin
Random"ngày tôi tìm thấy em thế giới sắp sụp đổ, nay thế giới yên bình rồi bao giờ em mới về với tôi?" Cp chính: PondPhuwin. Thể loại: viễn tưởng. Trái tim mình dễ vỡ nên truyện chắc chắn HE nhé, Happy Ending not HuHu Ending. Lưu ý: Toàn bộ nội dung và nh...