01

4.6K 345 23
                                    


đức duy nằm trên chiếc giường nhỏ của mình, lăn qua lăn lại. duy đã thức từ khi nào cũng chả rõ, chỉ biết là khi em quơ tay ra chỗ trống bên cạnh thì không thấy người bên cạnh đâu. quang anh chắc giờ đang ở trên máy bay mất rồi.

“lại đi mà không gọi mình dậy, dỗi thật!”

đức duy gắt ngủ nằm ngọ nguậy ở góc giường, mắt thì díp vào nhưng tay vẫn mò chiếc điện thoại để gọi điện cho quang anh. nhưng anh chắc bật chế độ máy bay mất rồi nên em nhỏ gọi hai ba cuộc vẫn chưa nghe. vào phần tin nhắn chỉ thấy quang anh nhắn lại.

bé ơi, anh đi hà nội hai ngày thôi, bé ngủ dậy ăn uống đầy đủ, nào anh đến nơi thì anh gọi bíe náaaa!”

“ghét hà nội thật, suốt ngày mang quang anh đi thôi”

đức duy phụng phịu đạp tung chiếc chăn ra, lẽ ra em không dậy giờ này đâu, mà thế nào tự nhiên nay lại đột ngột thức giấc. tỉnh dậy bất chợt mà không có người yêu dỗ, em sắp mếu rồi đây này. chiếc điện thoại bị em cáu kỉnh quăng ra một góc, có thông minh đến mấy mà không liên lạc được với quang anh thì cũng vô dụng mà thôi.

duy lại chùm chăn qua kín đầu để cố gắng đi ngủ tiếp, vớ lấy chiếc điều khiển điều hoà để chỉnh nhiệt độ cao lên một chút thì lại mỉm cười. trước khi đi thì quang anh đã chỉnh hết cho em rồi. tâm trạng cũng dịu hơn một chút rồi lại chìm sâu vào giấc ngủ.

mãi tới hơn tám giờ, đức duy mới chịu dậy. bàn tay nhỏ xinh dụi mắt, tay còn lại mò mẫm tìm chiếc điện thoại. vẫn là dòng tin nhắn mới mà quang anh gửi cho em.

bé zoi thúy đã dậy chưa đấy? nếu mà dậy thì phải ăn sáng xong mới được gọi cho anh nhé, không ngoan anh không nghe máy đâu!”

dĩ nhiên đức duy là một bé ngoan rồi, lật chăn ra lon ton đi đánh răng, rồi chạy tới tủ lạnh kiếm đồ ăn. quang anh từ tối hôm qua đã chuẩn bị cho em rồi, chỉ cần cho vào lò vi sóng quay cho nóng lại thôi. em cầm bát cơm đã được anh nấu xong hết rồi cùng tờ giấy note nhỏ.

bíe hâm nóng lại rùi ăn nhé, không ăn ngay sẽ bị lạnh bụng, cẩn thận kẻo bỏng, dưa anh gọt sẵn để trong tủ, bé ăn luôn nhé!”

duy ngoan ngoãn ngồi hâm lại cơm rồi ngồi ăn một cách ngon lành, vừa ăn vừa lướt điện thoại trên group fan club của rhyder để tìm kiếm anh lớn, nhìn thấy anh đã bay tới nơi an toàn thì cười xinh. ăn xong thì để bát tại chậu rồi quay qua ăn mấy miếng dưa. dưa ngọt thật!

duy ăn xong, rửa tay xong thì bay ngay lên giường, nhắn tin cho anh trước. em sợ gọi anh luôn lỡ may lúc anh đang bận thì lại ảnh hưởng.

“anh ơi?”

chỉ chưa tới một phút quang anh đã xem, duy biết anh đang rảnh, đúng như em nghĩ, quang anh gọi cho em rồi này! duy không chần chừ mà nghe máy luôn. gọi anh một cách ngọt ngào, đơn giản vì đức duy nhớ quang anh lắm rồi!

“anh ơi…”

anh nghe nè bé!”

duy dựng máy lên đặt trước mặt mình, trùm trăn qua người, trời sài gòn nóng nên có vài hôm duy ngủ không mặc áo, điều này quang anh cũng quen rồi. nhưng nhăn mặt nhắc nhở.

[rhycap] no far no starNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ