em nhà

1.6K 146 21
                                    

lưu ý: đây là những chap ngoài lề, không liên quan đến mạch chính!

đức duy nhìn ngó chiếc điện thoại im lìm của mình mà thở dài chán ngán. hôm nay quang anh có show diễn ở trong bar với tổ đội dg house chắc phải tới đêm mới về. mà duy thì nhớ quang anh lắm rồi, bây giờ mới có hơn 8h thôi, anh rời nhà đi từ lúc chiều. thú thật là từ tối tới giờ duy chưa ăn gì cả. căn bản là em bận làm nhạc, một phần là vì không có anh ăn cùng.

chơi game một lúc duy lại chán, chẳng có anh ở bên em chẳng biết nên làm gì cả. mới có gần 10 giờ thôi, nhớ quang anh chết mất. muốn anh về nhà lắm nhưng mà anh cũng bận công việc mà, lướt trên blog quán bar mà hôm nay quang anh diễn, duy nhận ra là quang anh ngồi một góc, có vẻ như anh đã xong, chỉ còn coolkid với một vài anh em khác là vẫn tiếp tục. duy đánh liều tắt livestream gọi cho anh.

‘’alo?’’ anh thấy em nhỏ nhà mình gọi thì bắt máy luôn kẻo em chờ

“anh ơi…’’ duy khịt mũi, từ đầu dây bên kia quang anh cũng nghe rõ ràng.

làm sao nhờ, duy muốn bảo là duy nhớ anh lắm, duy muốn anh về nhà với duy. mà lại không biết nói thế nào.

“anh diễn xong chưa í?’’

anh xong hết rồi, đợi mọi người rồi về thôi, chắc tầm hơn một tiếng nữa, sao đấy bé?’’

duy bĩu môi, gì mà tận một tiếng, lâu thế thì em biết làm gì?

“thế quang anh chờ mọi người xong về với em nhé, ở đây cứ có người đánh trống í, duy sợ lắm!’’

quang anh bật cười, ông con này lắm trò thật.

anh biết rồi, xong việc anh về với duy, giờ anh bận tí nhé!’’

duy nhận ra anh đã dừng cuộc gọi rồi, em tiu nghỉu tắt máy, còn tận một tiếng á, duy nhớ anh chết mất quang anh ơi!!!

em hạ điều hòa thấp xuống rồi cuộn tròn vào trong chăn, ngồi thu lu ở góc giường, hai má phồng lên. em chợt nghĩ ra một ý, hí hửng đứng lên đặt điện thoại một góc, tạo dáng chụp rồi quay lại cười hihi. đăng tik tok với bài nhạc vô cùng dễ thương của chị amee...

 đăng tik tok với bài nhạc vô cùng dễ thương của chị amee

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

“thuê bao quý khách vừa gọi, hiện đang rất bận. bận ngồi suy nghĩ: tại sao cả đêm anh không về?’’

“thuê bao quý khách vừa gọi, hiện đang rất giận. giận vì ai đó ở đâu cả đêm không liên lạc!”

hoàn thành xong mục đích thì em ngồi cười hihi, vẫn cuộn tròn trong chăn lướt điện thoại. được một lúc thì em vào đọc bình luận xem phản ứng của mọi người.

[rhycap] no far no starNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ