duy được anh chăm cho đỡ ốm rồi thì lại theo anh lên trên phòng tập để tập luyện. sau thì theo team đi rehearsal, mai là ngày quay live stage 2 rồi nên em có phần hơi hồi hộp. dĩ nhiên là team em đã cố gắng hoàn thành tiết mục một cách hoàn hảo nhất. trước đó em đã đi giám sát thi công và dựng cảnh nên rất chắc chắn, không có gì gây tổn hại cho nghệ sĩ. giọng hát? duyệt! rap? duyệt! dance? duyệt!
buổi rehearsal kết thúc, anh song luân chạy tới vỗ vai mấy đứa nhóc trong team mình rồi nói.
“nào, bây giờ về nhà chung nghỉ ngơi nhá, nghỉ đi mai còn chiến”
duy cười cười, tạm biệt mọi người rồi đứng đợi trong phòng quay, anh quang trung thì có hẹn đi đâu đó, cụ luân thì chắc bận đi tẩm bổ cho anh tút rồi, còn em thì có hẹn với quang anh.
nít ngố
anh ơi
xã ngốc
anh nghe?
nít ngố
anh qua đón em điii
xã ngốc
bé đợi anh xíu, anh sắp qua tới nơi gòi
nít ngố
dạaa
duy đứng chờ anh người yêu, tranh thủ lướt vài clip tik tok. thấy mấy bạn cừu chúc mừng sinh nhật quá trời. hôm nay là sinh nhật của đức duy cho nên quang anh tới dẫn duy đi chơi đấy!
bỗng nhiên, quang anh tới, nhưng mà đằng sau của cả anh tút, cụ luân và anh quang trung, trên tay cầm cái bánh kem dành cho cậu. duy bất ngờ lắm, không ngờ là team của cậu lại có mặt gần như là đầy đủ ở đây, có cả anh đức phúc, anh phạm anh duy và erik nữa, duy ngơ người ra luôn ấy. cụ luân thấy em bất ngờ thì đẩy quang anh lên phía trước.
“anh chúc nít ngố nhà anh sinh nhật vui vẻ, chơi hết mình và không có buồn rầu nhiều nhé!”
duy cười nhẹ, nhìn quang anh, em biết ơn anh lắm. em chắp tay lại, nhắm mắt ước một điều rồi thổi nến. mọi người lẫn ekip đều vỗ tay chúc mừng em. duy cúi người xuống cảm ơn, em vui lắm luôn đó, cả team cùng nhau tạo dáng để chụp ảnh, và rồi anh erik đưa cho em con dao nhựa để cắt bánh, duy vui vẻ cắt miếng bánh đầu tiên chia cho anh song luân, rồi từ từ từng người. mọi người cười nói với nhau khiến duy vui lắm, em nhìn về phía quang anh mà cảm thấy ấm lòng.
“em cảm ơn ạ”
anh gõ nhẹ vào đầu em.
“cảm ơn gì mà cảm ơn, em xứng đáng có được những điều như thế mà”
cụ luân lém lỉnh hỏi
“đâu rồi, đem cái số tài khoản đây anh ting ting cho mấy phát”
duy bật cười, ý lườm
“cụ cứ khéo đùa, em đầy tiền sao mà phải thế. nếu mà thích thì gạ anh tút cho em mấy túi lạp xưởng về, nhỉ?”
anh tút nhếch môi, đơn giản, nhấc máy lên gọi người đem tới luôn. út thích thì anh chiều, chả lỗ gì, lãi được cái tình cảm anh em quý hơn cả vàng nữa
BẠN ĐANG ĐỌC
[rhycap] no far no star
Short Storynguyễn quang anh yêu hoàng đức duy! "đi trên con đường xa, tuy không nhanh bằng ai. đi xa hơn người ta!" bối cảnh: anh trai say hi!