bước vào trong căn phòng chờ, hoàng đức duy cảm thấy choáng ngợp. chỉ là một căn phòng nhỏ thôi, nhưng mà nó có đầy đủ hết những bài hát ở vòng diễn trước của tụi em. bài "no far no star" còn được đặt ở vị trí đặc biệt vinh danh top 1 khiến duy vui lắm. nhìn qua bức tường, bên trên là bức ảnh của ba mươi anh trai. cảm giác được điểm mặt ghi danh ở bức tường này là một hành trình khó quên đối với captain boy.mọi người ồn ào, bàn tán. có vài anh trai giận cá chém thớt vì bị rớt mất cái ảnh của mình. ôi dồi ôi chốn này ồn ào quá, nhưng mà duy thích!
mãi một lúc sau ổn định hơn thì mới bắt đầu vào việc. vẫn là anh trấn thành thôi nhưng hôm nay trông a xìn bảnh ác. duy ngưỡng mộ anh lắm luôn nhé. duy chưa thấy ai dẫn dắt chương trình giỏi như anh trấn thành luôn. vừa có tâm vừa có tầm, đợt anh dẫn em ở rap việt mùa 3 là em đã quý anh rồi. qua đây vẫn còn được đồng hành là một vinh hạnh của duy đấy. ai làm việc với trấn thành cũng phải nể phục thôi, anh luôn biết cách điều hướng mọi người. dù cho nhiều lúc hơi thót tim
...quang anh nhà em cũng quý anh thành lắm, gần như cả thanh xuân của quang anh đều có trấn thành dẫn dắt còn gì!
"bây giờ, mỗi đội hãy đứng về phía bục có tên của đội mình"
cả khán phòng im lặng lắng nghe anh trấn thành phổ biến luật chơi. cụ thể là trò đấu giá chọn bài hát dựa theo số điểm cá nhân cộng vào sau live stage 1. duy đứng gật gù, em cũng hiểu sơ sơ rồi. tiếp theo là đến phần nghe bài hát, phần này phải nói là ai cũng hào hứng luôn. kiểu đúng chuyên môn nên ai ai cũng chăm chú lắng nghe. em cũng vậy, nghe những demo này, em cũng nghĩ sơ sơ qua được cách chỉnh nhịp, tiết tấu, sửa lời cho bài hát này. nhưng chưa có bài nào ấn tượng với em lắm. cho tới khi bài "you" được cất lên. giai điệu bài này khiến ai cũng thích thú cả, nghe catchy, bắt tai với phần lời siêu ổn áp. quay sang thấy quang anh cũng đang tỏ vẻ thích thú, duy trêu đùa.
"em sẽ lấy bài này của anh, hihi"
quang anh ưỡn ngực ra, đứng chống nạnh, bĩu môi nhìn em. lớn rồi, biết bật anh rồi đấy.
duy nhìn anh cười cười, tuy thế thôi nhưng mà em ngoan lắm, đúng hong?
"ái chà, có vẻ có khá nhiều anh trai thích bản demo này. ai thích bài này ạ?"
"captain boy bay tới đây"
duy cảm thấy là, chẳng có việc gì phải giấu cả. việc thể hiện sự thích thú của mình đối với một bài hát. đó là tinh thần yêu âm nhạc. một món ăn mà bất cứ người nghệ sĩ nào cũng thèm. mọi người đều nhìn duy cười dịu, trông em đang vô cùng đáng yêu luôn đấy. xinh lắm cơ.
từ lúc đấy là trong đầu hoàng đức duy chỉ có bài "you" thôi. duy thích lắm!
mọi người nghe xong hết 8 bản demo thì cũng quay trở về phòng để bàn chiến lược. trước tiên là cùng lựa chọn những bài hát trong khi đợi ban tổ chức gửi bảng điểm.
"option 1 của tụi mình, sẽ là hít drama"
đức phúc lên tiếng sau khi bàn một số việc, bài hít drama em cũng rất thích. nhưng em cảm giác là bài hát này khá là nguy hiểm. có vẻ là những team khác rất thích bài hát này. sự thích thú của wean, rhyder lúc ở phòng kín đã bộc lộ ra được sự thích thú của các anh đối với bài hát. hơn thế, em cảm thấy đây cũng là một cái gu âm nhạc của quang anh, anh chắc chắn sẽ đưa bài này lên làm option 1 của mình, hay của cả team.
BẠN ĐANG ĐỌC
[rhycap] no far no star
Short Storynguyễn quang anh yêu hoàng đức duy! "đi trên con đường xa, tuy không nhanh bằng ai. đi xa hơn người ta!" bối cảnh: anh trai say hi!