11

2.8K 216 43
                                    


tiếng chuông điện thoại vang lên khiến quang anh giật mình tỉnh dậy, nhìn đồng hồ thì phát hiện cũng hơn bảy giờ rồi. duy chưa tắm rửa gì, còn đi ăn cái gì lót dạ nữa. nên mặc dù vẫn muốn ôm em ngủ thì vẫn phải gọi em dậy.

“duy ơi dậy thôi”

“cưng ơi”

duy ậm ừ không chịu dậy, tay còn vơ vơ tìm quang anh để ôm nữa, trông yêu lắm. anh chiều thì chiều nhưng mà không để hư đâu nhá.

“duy ơi dậy đi tắm đi, anh mua bánh cuốn cho rồi đi chơi với mọi người”

anh kéo em dậy, duy thì vẫn mắt nhắm mắt mở, vừa dậy đã trèo vào lòng anh ngồi rồi. ông trời con của quang anh đấy, ngồi đâu cũng được. tay duy quàng qua cổ anh, chẳng hiểu thế nào duy lại chủ động chạm môi mình vào môi anh. còn khẽ há mồm, quang anh chỉ bất ngờ phút đầu thôi, sau đó lại phối hợp với đức duy. em vẫn còn buồn ngủ nên hôn anh một cách vụng về, chỉ riêng quang anh vẫn đắm chìm vào nụ hôn sâu mà đức duy mang lại, sự khuấy động bên trong khoang miệng làm duy hơi khó thở nhưng cũng chẳng chịu buông ra. mãi tới khi anh để ý thấy em có dấu hiệu hụt hơi mới chủ động dứt ra, xoa lưng cho em dễ thở. duy tựa đầu vào vai anh, hơi tỉnh ngủ xíu rồi. thật ra em cũng chẳng biết tại sao em lại làm vậy, đơn giản là vì đức duy yêu quang anh thôi!

“duy ngoan nhá, bây giờ đi tắm đi, anh mua bánh cho duy ăn rồi đi chơi với mọi người”

duy gật đầu nhưng vẫn ngồi yên, quang anh hiểu mà, tay đợ mông nhấc em đứng dậy tiến tới cái vali màu vàng của em, vẫn trong tư thế voi con bám người đấy mà mở vali ra chọn quần áo để em đi tắm. việc này quang anh quen rồi, anh thích em duy nũng nịu thế này lắm, hơi bị đáng yêu!

chọn được bộ quần áo thoải mái và ưng ý, anh bế em vào trong phòng tắm, tình cờ lại gặp atus đi vào, anh cười trêu chọc khiến duy ngại mà vùi mặt vào trong lồng ngực anh chứ chưa có ý định sẽ nhảy xuống…

“hai đứa này khá nhỉ!”

quang anh cười nhẹ, đưa duy đến cửa thì duy ngại tự nhảy xuống mất rồi, anh buồn cười em nhỏ nhà mình lắm cơ, nói vọng vào.

“anh về tắm trước nhé, tí gặp lại bé sau, thương emm”

“tắm nhanh nhé, không có tắm hai tiếng đâu, bên ngoài còn anh tú tút đấy”

atus định lên tiếng bảo mình tắm rồi nhưng thấy rhyder cản lại. xong mới nhớ ra là thằng cu này tắm lâu lắm, phải cả tiếng nên thôi bấm bụng cho qua.

….

sau khi tắm rửa xong, cũng ăn vài miếng bánh cuốn được quang anh mua cho ship tận phòng, em rủ cả team đi xuống phòng negav. tầm này thì ai cũng đồng ý nhé, không có máy quay mà, sợ gì.

duy nghịch ngợm chạy theo anh tú tút, tay vẫn bám chặt lấy anh. vẫn như mọi khi thôi, tú tút sợ lạc mất duy lắm, nhìn cứ như trẻ con thế này khéo lạc ra đấy người ta không tìm được đâu.

cứ coi em là trẻ con mãi ý!

cả ba mươi anh trai đều tập trung ở phòng của team negav hết. khổ quá, giật phòng để làm gì khi mà cứ tối tối là lại kéo đàn kéo đống xuống cái phòng bé nhất mà quậy phá. duy vừa vào đã thả tay anh tút mà ra chỗ quang anh luôn rồi, dại trai!

[rhycap] no far no starNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ