Thổ lộ

1.3K 82 12
                                    

Sáng hôm sau, Điền Dã tiễn Hyuk Kyu lên đường cùng Lee Sang Hyeok.

Không biết bản thân mắc phải tội tình gì với người Trung Quốc kia nhưng  người ta cứ liếc ngang liếc xéo mãi, thật sự Sang Hyeok cảm thấy bản thân như sắp bị giết đến nơi.

Hyukkyu chỉ bất lực cười trừ, cố xoa dịu vợ.

- Em à, đừng nhìn bạn thân anh nữa nhìn anh nè.

Điền Dã đang bực trong người thuận tay đấm vào ngực Hyuk Kyu một phát khiến anh chồng kêu đau rõ lớn, Lee Sang Hyeok quay sang một bên, liên quan gì mà nhìn.

Chỉ là Hyuk Kyu có vợ đến đưa tiễn, anh thì chả có ai.

Ừ không phải không có.

Từ xa có tiếng bàn cãi tía lia của ai đó...

- Bực ghê, đã bảo anh đi sớm rồi hà !

- Thôi mà Wooje, anh có nỗi khổ riêng của anh, đi cùng anh đến đây tiễn biệt một người thôi rồi về, hứa mua kem cho luôn !

Thì ra là Moon Hyeon Joon và...

Lee Sang Hyeok không ngờ tới nước đi này của fav child nguyệt cưng.

Moon Hyeon Joon đang định cua ca sĩ nổi tiếng Choi Wooje đó ư? Trời ơi thằng này hay !

Nếu mà thành công thì ăn mừng một thể coi bộ cũng vui đấy, nhất là Lee Min Hyung, tên đó im ru chuyện tình trường, mai mốt chắc anh nhịn không nổi phải làm mai làm mối thôi.

Ủa mà khoan, hình như không phải một mình Moon Hyeon Joon và ca sĩ Choi cùng đến.

LEE MIN HYUNG ????

Điền Dã cong khóe môi, thì ra mấy nay người mẫu Ryu từ chối điện thoại của cậu là vì đi hẹn hò cùng trai trẻ đó à...

GenZ bây giờ lạ ghê.

Biểu cảm của Lee Sang Hyeok trở nên bất bình thường, cực kì hỗn loạn.

Sao cứ phải lúc anh đi đâu đó xa xăm thì xung quanh nổi lên vạn tá chuyện hay thế, Sang Hyeok quay người sang Hyuk Kyu. Muốn thử hỏi bạn thân rằng hủy chuyến bay này luôn có được không....

Nhưng Hyuk Kyu bảo no.

Đôi Min cũng tía lia không kém.

- Đã bảo tôi tự đi mà cậu bám dai thế ?

- Sợ cậu bị bọn xấu bắt cóc chứ ai thèm đi theo !

Lee Min Hyung tay xách nách mang đủ thứ, bên cạnh Ryu Min Seok đeo kính râm, cẩn thận che đi khuông mặt đáng giá kim cương của mình. Bao nhà đầu tư muốn dùng gương mặt đó để rót tiền kéo lợi nhuận nhưng đều bị Min Seok đá thẳng cổ.

Lee Sang Hyeok nhức đầu.

Thôi bọn chúng lớn rồi, không quản.

- Sang Hyeok hyung, tụi em đến đây để tiễn anh nè, họp báo thuận lợi nha ! - Moon Hyeon Joon là đứa cất tiếng đầu tiên.

Anh cười dịu, sau đó nhận lấy từ tay Min Hyung một bó hoa.

- Hồi sáng không biết ai đem sang quán của tụi mình bó hoa hồng này nè anh, có ghi tặng tên anh nên em mang đến đây luôn - Min Hyung tiếp câu.

TừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ