Han Wang Ho lao thẳng vào phòng riêng, đống sầm cửa.
Hỏi thế gian tình là gì, vì cớ sao lại đành tâm dày vò con người đến thế. Han Wang Ho tự chất vấn bản thân, rằng tại sao em có thể tin tưởng tuyệt đối vào Lee Sang Hyeok, đem hết niềm tin yêu của mình gửi gắm cho anh và cuối cùng thì sao?
Xem ra em đã nhầm...
Người đời nói đúng, đâu ai yêu thương ai mãi.
Han Wang Ho tựa lưng vào tường, cố nén nước mắt, để chúng tuôn ngược vào trong.
Em ôm hai đầu gối, suy nghĩ vu vơ.
Anh không ngoại tình, vì chúng ta đã ly hôn rồi.
Nhưng có lẽ em quên, năm đó tờ giấy ấy đã đến tòa án công chứng đâu?
Tuy nhiên, nếu đặt bản thân vào tình thế của Lee Sang Hyeok, thật tâm mà nói...
- Em làm sao có thể tin anh được nữa đây.
Han Wang Ho độc thoại, ánh mắt vô hồn nhìn về khoảng trời đêm kia.
Em quên mất, không có em anh vẫn sống tốt, không có em anh đã chết đâu. Vì thế, dù em có biến mất, anh vẫn bình thường.
Bình thường nỗi gì.
Điền Dã bên ngoài nhìn Kim Hyuk Kyu đang quỳ phạt dưới sàn, ánh mắt tròn xoe nhìn vợ.
- Sự tình chỉ có như thế ? - Điền Dã tháo kính, chống hai tay lên gối nhìn lạc đà.
Kim Hyuk Kyu gật đầu lia lịa.
- Vậy tức là...Lee Sang Hyeok bị oan ?
- Chứ gì nữa, Tử Mĩ Kì đó cao tay dữ lắm, còn dám bỏ thuốc vào rượu của Lee Sang Hyeok, chẳng những thế video đó...
Điền Dã nghiến răng, âm thanh ken két vang khắp căn phòng, cảm giác chói tai vô cùng. Chồng cậu cúi xụp đầu, không dám hó hé lời nào nữa.
- Anh nói....chuyện em có thai, Tử Mĩ Kì cũng biết luôn sao ?
Kim Hyuk Kyu gật đầu.
- Đúng vậy, anh nhớ rõ là em chưa từng công khai đúng chứ ? Vậy tại sao ả ta biết?
Điền Dã suy nghĩ hồi lâu, đôi mắt nheo lại. Kim Hyuk Kyu thuận thế đứng lên, nhanh chân chạy đến bên vợ, xoa bóp cổ cho cậu.
Dễ chịu, rất thoải mái.
- Không được thì đừng cố, ảnh hưởng đến thai nhi.
- Hah, là em có con nên anh mới quan tâm em, chứ bình thường chớ hề hỏi thăm.
Giọng Dã hơi có chút ấm ức.
Kim Hyuk Kyu dừng tay, sau đó kéo vợ về phía mình, ôm trọn lấy thân hình của em.
- Anh lo cho em mà, vợ à, đừng giận anh chứ, đừng vì những chuyện cỏn con kia mà gây bất hòa giữa chúng ta, được không em ?
Anh nhỏ giọng, cố xoa dịu Điền Dã, mang sự nhẹ nhàng từ lâu đã tích góp trao cho em.
- Bỏ đi, không chấp với anh nữa. Em phải nghĩ cách giúp Wang Ho.
- Chính xác - Kim Hyuk Kyu búng tay, tiếp lời - Nhưng cần tìm ra người đã tung tin em có thai với báo chí, thai nhi chưa ổn định, anh sợ....
- Hyuk Kyu... - Điền Dã ngước nhìn chồng.
- Anh sẽ bảo vệ được ba con em, đừng lo lắng...
- Em lo cho anh thì có.
Vừa nói, Điền Dã đánh vào eo người phía sau, khiến Hyuk Kyu đau đến nhăn mặt, nhưng miệng thì vẫn cười tươi rối.
Chuyện Điền Dã mang thai, ngoài mẹ Hyuk Kyu, ba mẹ cậu, Wang Ho và...
Hội người nhà ?
Điền Dã chợt nhớ ra gì đó.
Kim Hyuk Kyu rời khỏi người vợ, bước sang bàn bên rót một cốc nước.
- Vài ngày trước anh nhìn thấy Park Do Hyeon đi cùng Tử Mĩ Kì đến nhà hàng, hình như BNG và HLE đang hợp tác nhỉ, trông thân mật lắm.
Kim Hyuk Kyu đặt vào tay Điền Dã ly nước ấm
Hình như có điều gì đó....
_
Diễn biến, tình tiết tiếp theo sẽ như thế nào xin mời các bạn đón xem trong chương kế tiếp.-- Spoil chương mới: @hideonbush3275
Cảm ơn vì đã đọc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng
FanficTrong tình yêu, chẳng có chuyện gương nào vỡ lại sẽ lành cả, chỉ có hai trái tim chưa từng thay tâm chuyển ý mà thôi... Với sự tham gia của: Fakenut ( main couple), Defiko, Guria, Oneus, Choran, Ummo, Ruhends, Onelk... _ Chỉ là tình tiết giả tưởng...