Hai khóe môi mèo của Lee Sang Hyeok nhếch lên, bóng hình người phụ nữ kia dần được hé lộ.
Cô ta tháo khẩu trang màu đen trên mặt xuống, ngay lập tức, toàn thể mọi người xung quanh đều phải trố mắt nhìn, không thể tin vào thị giác của chính mình, lẫn Jeong Suran cũng không ngoại lệ.
Bà ta lẩm bẩm gì đó.
- Lee Sang Hyeok, tôi hoàn thành nhiệm vụ rồi. Thế thì anh---
- Cảm ơn Park tiểu thư nhiều lắm. - Lee Sang Hyeok cắt lời người phụ nữ ấy.
Khuôn mặt của Lee Sang Hyeok vẫn giữ nguyên một mẫu, phía bên kia, Moon Hyeon Joon và Lee Min Hyung ngơ ngác như sắp bị đoạt hồn. Song Kyung Ho cau có nghĩ ngợi đôi điều.
- Tử Mĩ Kì ? Sao có thể ? - Bà ta lắp bắp.
- Ai là Tử Mĩ Kì hả ?
- Cô !? - Jeong Suran bần thần, vò đầu bứt tóc, hai chân chao đảo.
Chuyện phải kể đến Park thị, năm đó Park thị chào đón cặp song sinh Park Kim Nae và Park Do Hyeon. Tín ngưỡng bao đời nay của các gia tộc lớn chưa hề đổi thay, đó là con trưởng nối dỗi tông đường. Khi chị gái Park Kim Nae không thể thừa kế gia nghiệp của gia tộc chỉ vì thân xác là nữ nhi, họ quyết định mang Park Kim Nae sang Trung Quốc, giao phó lại cho Tử gia nuôi dưỡng. Ém nhẹm với truyền thông.
Năm đó Park Kim Nae 6 tuổi, không phải người lớn nhưng lại thấu được hành động của gia đình.
Sau này thì trở thành đại mỹ nhân Bắc Kinh tên Tử Mỹ Kì.
Mà chuyện bị bắt sang Trung năm đó, Jeong Suran cũng có nhúng tay vào. Nếu không phải do bà ta châm dầu vào lửa thì hoàn toàn, mọi chuyện sẽ không diễn ra quá cực đoan như thực tại.
Jeong Ji Hoon thả lỏng tay của Choi Hyeon Joon, nhưng em kịp nắm lại.
Ji Hoon ngạc nhiên, đưa mắt nhìn em ta.
Thật ra chúng nó đơn phương lẫn nhau, mấy năm trời rồi.
Quay lại với cớ sự trước mắt, Suran không ngờ rằng Tử Mỹ Kì hay Park Kim Nae còn sống, thông qua sự hiện diện đầy bất ngờ ngày hôm nay thì bà ta đoán, chắc chắn Lee Sang Hyeok đã bày trò.
Ừ thì anh ta vẽ kịch bản, đi trước Jeong Suran cả trăm bước.
Bỗng chợt có tiếng cười quỷ quái phát ra, đến từ bà Jeong kia.
Một giọng đầy chua chát và khinh bỉ.
Lát sau thì dừng hẳn.
Bà ta đưa mắt nhìn Lee Sang Hyeok, sau đó liếc sang Tử Mỹ Kì.- Hai người, đúng là trời sinh một cặp.
- Không dám nhận - Tử Mỹ Kì xua tay, lăc đầu ngao ngán.
Phải nhắc đến Lưu Thanh Tùng và Lạc Văn Tuấn, vì nếu không có họ, cả bọn người của Lee Sang Hyeok cùng với Tử Mỹ Kì cũng không tài nào dẫn dụ bà ta vào kế sách chứa nghìn tỉ chất xám này.
_
Vài tiếng trước, tại Trung Quốc, Lưu Thanh Tùng nhận được điện thoại của Lạc Văn Tuấn. Yêu cầu hãy ngưng hẳn việc nghiên cứu loại thuốc kì bí gì đó, và tiến hành cứu sống những kẻ đã bị tiêm phải liều an thần dưới tầng hầm. Trong đó có Điền Dã và Kim Kwang Hee.
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng
FanficTrong tình yêu, chẳng có chuyện gương nào vỡ lại sẽ lành cả, chỉ có hai trái tim chưa từng thay tâm chuyển ý mà thôi... Với sự tham gia của: Fakenut ( main couple), Defiko, Guria, Oneus, Choran, Ummo, Ruhends, Onelk... _ Chỉ là tình tiết giả tưởng...