Lựa chọn sống còn (1)

1.1K 57 11
                                    

Triệu Gia Hào cau mày, nghiêng đầu khó hiểu.

Thế ai mới thật sự là người nhà của bệnh nhân? May mắn cho cậu ta, cả Lee Sang Hyeok và Park Do Hyeon đều thạo tiếng Trung nên việc giao tiếp khá thuận lợi và trơn tru.

Ngây người mất vài giây, mãi đến khi Lạc Văn Tuấn nói vọng to từ bên trong thì y tá Triệu mới hoàn hồn.

- Tình hình cấp bách, một trong hai anh cần vào trong để bác sĩ gặp gấp.

Triệu Gia Hào nghiêm giọng.

Tình hình trước mắt, dẫu thế nào thì Park Do Hyeon cũng tham vọng giành lấy Han Wang Ho, vì thế nếu để hắn toại nguyện biết đâu đuôi cáo lộ ra sơ hở, thả lỏng vài chuyện, phải chăng đây sẽ là cơ hội tốt thu thập mọi tội ác của cậu ta thì sao....

Lee Sang Hyeok quyết định nhượng bộ.

- Cậu vào đi, tôi còn có việc.

Anh quay lưng, trước khi đi còn đặc biệt đặt tay vỗ lên vai của Park Do Hyeon vài cái, như một lời nhắn gửi gì đó. Ánh mắt của cậu ta thoáng chút ngạc nhiên, nhưng rồi dịu hẳn.

Ẩn sâu bên trong chứa một nụ cười đầy sự nham hiểm.

Hình như Park Do Hyeon quá ngây thơ rồi....

_

Tại Đại Hàn, TKS của Moon thị và T1 đang cật lực tìm hết thảy tất cả tội ác của BNG, lẫn Tử Mĩ Kì.

Vì BNG là một tập đoàn có quy mô toàn cầu, cho nên mọi thứ đều phải thật tươm tất và đủ sức thuyết phục để lật đổ chúng, đồng thời chặn mọi phương diện cho họ biện minh.

Lần này Lee Sang Hyeok quyết chơi tới cùng với Tử Mĩ Kì, phải trả trong sạch cho bản thân.

Moon Hyeon Joon ngửa người ra sau ghế, xoa thái dương.

Cậu ta cũng nằm trong danh sách mật của T1, vì những người biết đến Lee Sang Hyeok ở thân phận kẻ thống trị T1 đều bị bịt miệng tất, cũng chính như thế mà mối tâm giao lẫn sự ái mộ lâu nay cậu nguyệt dành cho anh chủ cũng thật sự sâu sắc.

Nó thầm hứa rồi, cả đời này tự nguyện ở phía sau anh, dù không được yêu nhưng sẽ cố chấp không buông bỏ.

Nhưng có lẽ lần này Moon Hyeon Joon phải thất hứa.

- Anh mệt hả, em đi lấy nước cho anh nè - Choi Woo Je đặt lên bàn một cốc nước ấm, mỉm cười nhìn cậu ta.

- Hôm nay em không về hửm ?

- Về đâu anh ?

- Công ty quản lí của em... - Moon Hyeon Joon cầm cốc nước lên miệng, một hơi nuốt trọn hết phần chất lỏng bên trong.

- Haha anh quên rồi hả, em đã tạm dừng hợp đồng với bên đó rồi.

Choi Woo Je đặt thân xuống chiếc giường xa xa kia, ngả người cho bản thân được thư giãn.

Moon Hyeon Joon khẽ nhìn em.

- Phòng bên cạnh còn trống, em có thể qua đó.

- Bộ em phiền anh hửm....

Choi Woo Je chống hai tay lên cằm, chu môi.

- Không, ahhh làm gì có.

Moon Hyeon Joon gãi đầu, lơ đi cái nhìn đầy tình ý của Choi Woo Je.

TừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ