"Đi với anh"

978 58 9
                                    

Han Wang Ho tựa lưng vào tường, xoa nhẹ mi tâm.

- Hết thuốc rồi ư....

Cậu nhỏ giọng, tay đặt lọ thủy tinh trên bàn, liếc nhìn bên trong.

Suốt mấy tháng qua, nếu không phải nhờ thuốc thì có lẽ Wang Ho cũng không thể sống cho đến tận hôm nay. Nếu bắt buộc phải thừa nhận, thì đều đó hoàn toàn là sự thật.

Lúc trước vì Hain, vì bé con ấy nên mới giữ được thân xác này, vì con nên Wang Ho mới cố sống, cố vượt qua hàng tá nghịch cảnh, nguy hiểm đầy rẫy ngoài kia. Hỏi em có sợ không ? Chắc chắn Wang Ho sẽ bảo không, nhưng đố ai mà biết được hằng đêm luôn có một thân hình nhỏ bé thút thít trong nhà vệ sinh đến tận sáng....

Năm 20 tuổi, Lee Sang Hyeok và em li hôn, trên danh nghĩa.

Rồi em sang Nhật Bản, tự điều trị bệnh và cũng tự sinh con.

Vốn Lee thị và Han thị đối đầu với nhau bao đời, trớ trêu thay khi truyền nhân hai nhà tương thân tương ái với nhau. Tự vấn có phải do thiên mệnh trêu đùa con người không, tại sao luôn đẩy đôi bên vào tình thế khó xử đến như thế...

Sang Hyeok và Wang Ho yêu nhau sâu đậm, khó lòng chia cắt. Năm ấy Sang Hyeok bất chấp tất cả, chống đối với gia đình đến mức đã tự mang sổ đỏ đi công chứng, làm giấy kết hôn cho cả hai. Biệt tăm cùng em mấy tháng trời...

Cho đến khi chuyện ấy thành hiện thực.

Wang Ho mắc bệnh, suy nghĩ của em vẫn chưa chín chắn, em cứ ngỡ nếu đoạn tuyệt với anh, rời xa anh, khiến anh hận em mãi mãi thì sớm muộn gì anh cũng quên em mà thôi, và tìm hạnh phúc mới.

Nhưng Wang Ho đã nhầm.

Sang Hyeok vẫn vậy, vẫn chờ em, mòn mỏi mấy năm trời...

Gần một thập kỷ chứ đâu có đùa...

Lee thị luôn có ý đồ hạ bệ Han thị.

Có điều, mặc dù Han Wang Ho chính là truyền nhân cuối cùng của người nhà họ Han nhưng cho đến hiện tại, hình như em không hề hay biết gì về chuyện đấy.

Bởi Lee Sang Hyeok cố tình giấu em.

Đoạn kí ức từ năm 16 tuổi trở về trước, tức trước khi gặp Sang Hyeok đều tan biến. Han Wang Ho của năm mười sáu tuổi khờ dại, ngây ngô và tràn đầy sự nhiệt huyết biết bao. Nhưng em lại không biết rằng luôn có muôn vàn thế lực tàn ác đang muốn truy sát em.

Lee Sang Hyeok biết không ? Tất nhiên anh rõ hơn ai khác, và kẻ cầm đầu cho hàng cuộc truy sát ấy chính là người của Lee thị.

Vì muốn em yêu mình, vì muốn một đời có em, vì dám chắc về tương lai của nhau nhưng trong tay chẳng có gì, vì anh nói được nhưng thời gian ấy anh chẳng biết cách giữ em, nên chuyện tình ta chia xa, mối hôn nhân tan rã...

Lee Sang Hyeok chuyện gì cũng bạo gan.

Anh bảo vệ em từ năm em mười sáu cho đến năm hai mươi.

Có một sư thật phải thừa nhận rằng không phải ai trong Lee thị cũng đều là người tốt.

Sang Nhật được hai tháng, Han Wang Ho phát hiện bản thân đã mang thai, một hình hài nhỏ đang trong cơ thể của mình, em vốn không muốn sống, muốn chet đi cho xong, nhưng Hain đến và níu kéo lấy sinh mệnh này....

TừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ