Lee Sang Hyeok ghé vào một quán nước ven đường, sau đó gọi một tách trà nóng.
Anh đặt điện thoại của mình xuống bàn, chầm chậm đưa mắt nhìn rõ Han Wang Ho hơn.
Tuy cách xa bởi hai màn hình, nhưng tâm thì không hề chuyển dời.
Mấy lần gặp trước đều rất mơ hồ, hầu như Wang Ho né anh như né tà bởi thế nên có thể chú ý đến em bao nhiêu đâu. Thương nhớ người ta, khóa của trái tim mình lại, chờ ngày người ta về cùng xây tiếp hạnh phúc ấy vậy mà người ta hiểu nhầm mình, Lee Sang Hyeok muốn phạt em quá, vì đã nghi ngờ anh.
Cả đời này Lee Sang Hyeok chỉ có mỗi Han Wang Ho, không phải em thì sẽ không là ai hết.
Phục vụ mang trà đến, khói bay nghi ngút.
- Em vẫn chưa thấy anh ăn cơm.
- Vậy em đã ăn chưa ?
- Ờ....vẫn chưa....
Han Wang Ho lững lờ trả lời, đưa mắt sang hướng khác.
Chẳng phải do anh điện em sao, đang nấu ăn phải dừng hẳn luôn đó.
Wang Hain chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm, bố với ba nói chuyện với nhau được hơn hai tiếng rồi thì phải, bé con không biết họ lôi ra bao nhiêu câu chuyện để tâm sự lâu đến thế. Nhưng nhất định sẽ báo cáo với chú nhỏ Điền Dã, chi tiết này thú vị chắc chắn chú ấy sẽ thích cho mà xem...
Lee Sang Hyeok và Han Wang Ho nói không biết bao nhiêu là chuyện, quên mất cả thời gian đang trôi dần.
- Phải rồi, anh muốn đặt tên cho thương hiệu trà, lần này anh quảng bá ở Trung, muốn nhờ em cho một cái tên hay.
- Nhưng em không rành tiếng Trung mấy...
- Cứ cho, anh sẽ dùng.
Lee Sang Hyeok nhấp một ngụm trà nóng, sau đó nhìn vào màn hình nhỏ.
Để Han Wang Ho suy nghĩ một hồi, lâu sau mới trông thấy hai mắt cậu sáng bừng, vội vàng cất tiếng:
- Tiểu Hoa Sinh đi, em...chỉ biết như thế.
- Tên đẹp lắm.
Lee Sang Hyeok cười dịu.
Người phía sau theo dõi anh ta bỗng đưa điện thoại lên, hình như định chụp ảnh gì đó...
Đáng khả nghi.
...
..
.Điền Dã nhìn vào que thử thai, 2 vạch.
Chuyện gì vậy trời...làm sao có thể....
Em nhấc máy gọi cho Han Wang Ho thì đầu dây bên kia liên hồi bận. Hết cách, đành hỏi người trong gia đình vậy.
-- Còng lưng vì tư bản --
Điền 🐰
Cả nhà yêu của 🐰 ơi, không hay rồi cứu bé
Lý 🦊
Nghe
Triệu 🦒
nghe
BẠN ĐANG ĐỌC
Từng
FanfictionTrong tình yêu, chẳng có chuyện gương nào vỡ lại sẽ lành cả, chỉ có hai trái tim chưa từng thay tâm chuyển ý mà thôi... Với sự tham gia của: Fakenut ( main couple), Defiko, Guria, Oneus, Choran, Ummo, Ruhends, Onelk... _ Chỉ là tình tiết giả tưởng...