Hoseok mở cánh cửa nhà trong bộ dạng ỉu xìu không có sức sống, ngay cả nước mắt vẫn còn vươn trên mi, em thụng thịu bước vào nhà cởi giày để lại vào ngăn tủ cho ngăn nắp.
"Hoseok con về rồi" Dì Yeong đang lau dọn thấy Hoseok về cũng tạm dừng công việc mà đi đến.
"Vâng ạ"
"Min thiếu cất chuyến bay rồi chứ?"
"Thời gian con về chắc anh ấy cũng cất cánh rồi"
Em vừa nói với bộ dạng như sắp khóc đến nơi, em sẽ nhớ Yoongi lắm căn nhà hiện giờ chỉ còn em và dì thật trống trãi, không có ông xã để nhõng nhẽo nữa, ôi buồn chết mất.
"Hoseok để dì pha con ly sữa nhé, cậu chủ đã dặn dò dì rồi"
"Dì ơi hiện giờ con không muốn uống chút nào, con hơi mệt con lên phòng nha"
"Con cũng phải ăn chút gì đi chứ?"
Hoseok công môi cười trả lời "con chưa đói" nói đoạn em còn xoa bụng cười trả lời "em bé cũng không đói, con lên phòng nha"
Hoseok nói xong cũng bước lên lầu.
"Nhưng..." dì định mở lời nhưng thôi, để cho Hoseok nghĩ ngơi cũng như nguôi đi cơn buồn lòng, để một chút dì pha lên dỗ uống cũng không sao.
Hoseok bước vào phòng, lột nón tai gấu để lên bàn, nhìn nó, bỗng dưng bản thân nhớ đến khi sáng sớm chính anh đã đội lên cho em, còn khen em dễ thương hiện giờ anh không còn ở nhà nữa chỉ một mình em thôi, nghĩ đến lòng buồn rười rượi. Một tháng xa nhau Hoseok không biết mình như thế nào nữa.
Làm gì cũng có anh, ăn chung, ngủ chung, đi chơi chung, thậm chí đôi khi còn tắm chung, đi đâu làm gì Hoseok liền bám đuôi, chỉ trừ khi giờ hành chính Yoongi bận việc. Hiện giờ một mình bỗng dưng thấy cô đơn quá đỗi thêm bản thân còn đang mang thai nữa chứ, tủi thân thêm một bậc.
Hoseok mở ngăn tủ lấy bộ pijama màu xanh nhạt thay ra cho thoải mái. Đứng trước gương thay đồ em mới phát hiện mình béo lên thì phải, lấy tay bóp bóp eo của bản thân rồi bảo.
"Aa.. eo có mỡ rồi"
"Có phải mang thai thì sẽ lên kí không, béo lên xấu lắm"
Hoseok áp tay vào má của mình, nó có thịt lại còn bầu bĩnh hơn trước, mặt tròn hơn trước. Nói chi Yoongi luôn thích nựng má em là vì nguyên do này.
Hoseok hơn hai tháng qua, là ngủ nhiều hơn thức, thức dậy là ăn rồi uống sữa, ăn uống no bụng thì lại ngủ, cứ vậy em đã tròn lên rất nhiều. Hoseok không muốn đâu, béo lên sẽ xấu Yoongi sẽ chê, rồi lỡ kiếm cô gái khác rồi sao? Em không muốn.
"Phải làm sao đây? Giảm cân hả"
Nhưng rất nhanh suy nghĩ lại, ban đầu ý định giảm cân nhưng sực nhớ bản thân đang có em bé giảm cân kiểu gì được chứ? Tổn hại cho em bé lắm thật may Hoseok nghĩ thông. Yoongi mà biết em có ý định này chắc hẳn không đơn giản phạt đâu, mà sẽ bắt em ở mãi trên giường không đi đâu chỉ truyền dinh dưỡng rồi đến khi sinh con xong mất, không phải Hoseok đoán già đoán non mà Yoongi đã một lần hâm dọa em rồi.
Em leo lên giường, lấy bức ảnh cạnh bàn ngắm một xíu, là hình chụp của cả hai khi kết hôn. Hoseok ngây ngốc cười khi nhìn anh trong bức ảnh, Yoongi cười rất tươi còn trong cực kì hạnh phúc lại còn diện bộ vest trong rất lịch lãm nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Yoonseok| Chúng ta thuộc về nhau
FanficTrên thế gian này có gì mà yên bình được mãi? Tình yêu anh và em cứng rắn như tựa kim cương và to lớn hơn cả biển, nhưng cấp mấy cũng phải có ngày rạn nứt mà thôi. Không phải chúng ta hết yêu nhau mà là do số mệnh đã nhẫn tâm khiến chúng ta chia các...