Phiên Ngoại 20

4 0 0
                                    

[ Những mẩu chuyện ngắn liên quan đến Giáng Sinh ]

[ 1. Quả táo Giáng Sinh ] 

Ngày 23 tháng 12, Vi Giáp cuối cùng cũng kết thúc. 

Phương Viên Kiến Đầu đội cuối cùng đoạt được liên quán quân, đây là một thành tích khiến cả đội trên dưới ai nấy đều vô cùng hài lòng

Bạn của Thời Quang sau khi biết, cũng dồn dập phát tới điện mừng. Vừa vặn Bạch Tiêu Tiêu thi xong cấp sáu, không còn chuyện gì, liền mời Thẩm Đà chủ, Thời trưởng lão, Hồng thiếu hiệp đến đại học tụ tập.

Thời Quang rất sớm lui ra trường học sinh hoạt, 17 tuổi liền bắt đầu vào nghề, hoàn toàn không có lĩnh hội qua bầu không khí trên đại học , thêm nữa khá lâu không có thấy A Lãng cùng Bạch Tiêu Tiêu, thật cao hứng mà đồng ý. 

—— đáng tiếc Chử Doanh tăng ca, nếu không hai người có thể đi chung rồi. 

Trường học của Bạch Tiêu Tiêu là khu mới, xây ở vùng ngoại ô, chiếm diện tích đặc biệt lớn, bên trong có rừng cây nhỏ, có hồ nhân tạo, ven đường trồng đủ loại thực vật —— có người nói khi đến mùa xuân hoa thơm cỏ lạ tranh diễm, vô cùng xinh đẹp.

"Bên này chính là khu túc xá, đi dọc theo con đường này phía trước là nơi ở, mà quẹo phải là căng tin. Căng tin ở đây món ăn ăn cực kỳ ngon, ăn xong bảo đảm để cho mọi người đều muốn tới bên này quỵt cơm."

"Có khuếch đại như vậy sao?" Hồng Hà dùng cùi chỏ đâm đâm Thẩm Nhất Lãng, giống như không ngờ nói, "A Lãng, tối nay thích ăn món gì?"

Thẩm Nhất Lãng đẩy hạ kính mắt, chăm chú ngẫm lại: "Thích nhất... Là ăn lẩu?"

Bạch Tiêu Tiêu: "..."

Hồng Hà không nghĩ tới vừa hỏi thực hiện được, đầy mặt đau xót: "Anh em, cây này cũng trả lời sau được? Thời Quang, đến, dạy dỗ hắn cái gì là đáp án đúng! Hứa Tiên tối thích ăn món gì?"

Thời Quang làm bộ suy nghĩ chốc lát, giả vờ chính kinh: "Đương nhiên là —— món ăn nương tử anh ấy làm!"

"Hai người hỏi chính là cái này a..." Thẩm Nhất Lãng bỗng nhiên tỉnh ngộ, giương mắt nhìn về Bạch Tiêu Tiêu, hai người mặt đều hồng hồng.

Hai người bạn xấu bên cạnh lẫn nhau nháy mắt một phen, nhịn không được bắt đầu cười ha hả.

Ngày hôm nay là chủ nhật, người trong sân trường so bình thường đều nhiều hơn, ven đường còn có rất nhiều quán nhỏ mở cửa. Bọn học sinh trải khăn xuống nền đắt, liền bắt đầu xếp đồ vật —— bọn họ bán còn đều không khác mấy, không phải ngay ngắn chỉnh tề hộp quà, chính là dùng đủ loại giấy bóng kính, vụ diện bọc giấy ra "Tròn vo", nhìn đủ mọi màu sắc, đặc biệt đẹp đẽ.

"Đây là bán gì vậy? Làm sao trên một con đường tất cả đều là đồ vật..." Thời Quang từ trước đến giờ đối loại tiểu quà tặng này không có hứng thú, thuận miệng hỏi.

Bạch Tiêu Tiêu không khỏi cười hắn: "Bán quả táo, em không biết ngày hôm nay là đêm Giáng sinh sao? Đêm Giáng sinh nên ăn bình an quả."

Phong Tuyết Dạ Quy NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ