[ Liên quan tới Chử Doanh ]
Liên quan tới thân phận thật sự của Chử Doanh, Thời Quang cùng Hồng Hà đã nghiêm túc mà cẩn thận thương lượng một phen. Hồng Hà tuy rằng bình thường miệng rộng, thế nhưng ở những việc quan trọng vẫn là tương đối đáng tin.
Sau khi thảo luận qua, bọn họ đều cho rằng việc này không nên cho quá nhiều người biết. Người khác có tin hay không là một chuyện, vạn nhất bị người hữu tâm lợi dụng, cố ý nắm Chử Doanh lẫn lộn sẽ sinh ra rất nhiều phiền phức không tất yếu.
Sau đó, Thời Quang lại trái lo phải nghĩ một phen, cảm thấy chuyện này, trời biết, mình biết, Hồng Hà biết, tính thế nào vẫn là thiếu một người....
Vậy thì là Du Lượng.
Tuổi thơ Du Lượng khổ sở truy tìm bóng lưng của Chử Doanh, bất luận trả giá thế nào, nỗ lực thế nào cũng chỉ nhìn được bàn tay giấu ở trong bóng tối kia. Bây giờ Chử Doanh trở lại thế giới thực, có thể vì người khác nhìn thấy, thật sự không nên lừa gạt đối phương.
Chử Doanh cũng cảm thấy, mình nên lấy thân phận thực sự đối mặt với Tiểu Lượng để xứng đáng với những năm này hắn chấp nhất cùng truy tìm.
Sau khi quyết định, Thời Quang liền đem Du Lượng hẹn tới lầu các nhà ông nội mình, hai thiếu niên quay về tấm bàn cờ cổ, ta nhìn ngươi ngươi nhìn ta một chút, lẫn nhau đều có chút sốt sắng.
"...cậu không phải vẫn muốn biết bí mật của tớ sao, ngày hôm nay, tớ sẽ cho cậu biết tất cả".
"Được". Du Lượng ngồi thẳng người, mặt đầy trịnh trọng.
"Nói ra có chút ly kỳ..." Thời Quang gãi gãi đầu.
"Ừm".
"Còn có chút không thể tin được... " Cậu lại trừng mắt nhìn.
"...được".
"Đại khái sẽ nghe giống như đầm rồng hang hổ, cậu phải chuẩn bị tâm lý thật tốt..." Đối phương sờ sờ cằm tròn.
"...Cậu đến cùng có nói hay không!". Du Lượng hít sâu một hơi, miễn cưỡng kìm chế lại tức giận.
"Tớ đã chuẩn bị tốt tâm lý, coi như cậu nói có người ngoài hành tinh giúp cậu chơi cờ, tớ cũng sẽ không kinh ngạc".
"...Không, không phải người ngoài hành tinh."
Thời Quang nói :"Là Chử Doanh".
"Chử Doanh?". Du Lượng sửng sốt một chút, chần chờ hỏi lại, "cậu là nói, Chử Doanh ở trên Vi Đạt internet?"
Thời Quang gật gù lại lắc đầu, cậu nhìn vào mắt Du Lượng, chăm chú bổ sung :"...Cũng là Nam Lương cờ vây đệ nhất cái kia Chử Doanh ".
"Cố sự chính là như vậy, tớ cái gì cũng đã nói hết cho cậu, có tin hay không là ở cậu". Thời Quang nói đến miệng lưỡi đều khô, Du Lượng đối diện thế nhưng không có gì gợn sóng, từ đầu đến cuối đều là một mặt nghiêm túc.
"Ha, anh em, cậu đang nghe sao?". Thời Quang quơ quơ tay.
"Vẫn là choáng váng? Chết máy rồi?".
BẠN ĐANG ĐỌC
Phong Tuyết Dạ Quy Nhân
Fiksi Penggemar[... " Thằng nhỏ ngốc, anh làm sao cam lòng rời bỏ em đây?" " Sau này, thứ ảnh hưởng đến anh, chỉ có 'Thời Quang' ". " Mặt trời vẫn sẽ như thường ngày mọc lên, mặt trăng cũng sẽ luân phiên đi tới. Nhưng mà, cho dù Nhật thăng Nguyệt lạc, Chử D...