Nang sumapit ang hapon ay umulan na naman ng malakas kaya hindi natuloy ang plano sana nilang pagligo sa ilog. Baka kasi bumaha at tangayin sila. Malakas rin ang hangin na ikinatakot ni Saint. Hindi matibay ang kubo at natatakot siyang baka mas lalo pang lumakas ang hangin at tangayin ang bubong.
“May bagyo siguro. ” sambit ni Levi sa kanyang tabi.
Kinagat niya ng mariin ang pang-ibabang labi.
“Huwag naman sana. ” Nag-aalala niyang sagot.Kung magkakaroon ng bagyo. Malaki ang posibilidad na gumuho ang kubo. Hindi lang 'yon, baka masira rin ang kanyang pananim na palay. Malapit na itong mahinog at baka masayang lang. Baka wala siyang aanihin kapag gano'n.
Ang kanyang mga manok ay nasa kulungan na nito habang ang kalabaw naman ay nasa gilid ng kubo niya itinali. Umiinga-inga ito, na parang natakot sa lakas ng hangin.“Hey, 'wag kang matakot. Nandito lang ako. ” napalingon siya kay Levi nang maramdaman ang mainit nitong palad sa kanyang balikat.
Pilit siya nitong pinapakalma. Pero kahit anong gawin niya ay hindi parin humuhupa ang kanyang pangamba. Nagulat siya nang sapuhin nito ang kanyang mukha at hinarap dito.
“'Wag kang matakot okay? Nandito lang ako hindi kita pababayaan... Tara sa kuwarto. Magpahinga ka roon dahil alam kong pagod ka. ” marahan nitong sabi at inakay siya paakyat sa kanyang kuwarto.
“Rest.” saad nito at inalalayan siya pahiga.
“Saan ka pupunta? ” tanong niya at mabilis na hinawakan ang braso nito upang pigilan sa aktong pag-alis.
Hinawakan ni Levi ang kanyang kamay at pinisil.
“Sa baba lang ako. Dito ka lang at ako na ang bahala sa pagbabantay. ” sagot nito. Umiling siya.“Dito ka lang. ” mahina niyang sabi ngunit mababakasan ang kanyang pakiusap.
Huminga ito ng malalim.
“Okay, dito lang ako. ” saad nito at akmang uupo sa sahig ng pigilan niya ito.“Dito ka. Tumabi ka sa akin. ” saad niya na ikinatigil nito.
Napakurap-kurap si Levi habang nakatingin sa kanya na animo'y hindi makapaniwala.
“M-Magtatabi tayo? ” pag-uulit nito sa kanyang sinabi.
Salubong ang kilay na tumango siya. Lubos siyang nagtataka sa inasta nito.
“Oo, bakit? Masama ba? ” nagtataka niyang tanong.
Umalon ang lalamunan ni Levi sa kanyang tanong. Namula ang tenga nito at parang hindi mapakali.
“Uh... D-Dito na lang ako. ” tanggi nito.
“Malamig ang sahig kaya dito ka na sa tabi ko. Tatabi ka lang naman sa akin, hindi naman kita gagawan ng masama.” paniniguro niya.
Baka kasi takot itong may gawin siya. E, tatabi lang naman ito ng higa sa kanya. Malamig ang panahon at masarap matulog. Kung sa sahig ito uupo. May posibilidad na makatulog ito.
Bumangon siya at hinila ito patayo. Nang magpabigat ito ay sinamaan niya ito ng tingin.
“Ano ka ba! Tumayo ka nga diyan! ” naiinis niyang singhal.
Wala sa loob itong tumayo.
“D-Doon na lang ako matutulog sa kabilang kuwarto. Dito ka nalang. ” pamimilit pa nito. Ngunit nang taliman niya ito ng tingin ay agad nitong nasara ang bibig.
“Higa ka. ” walang bahid na pagbibiro niyang utos. Wala itong nagawa kundi ang sumampa sa maliit niyang kama na sakto lang sa kanilang dalawa.
Napangiti siya ng tuwid itong humiga. Para itong batang takot mapalo ng ina. Mabilis siyang tumabi ng higa dito. At dinantay ang kanyang hita sa hita nito. Ramdam niya ang paninigas nito sa kanyang tabi. Animo'y bangkay na matagal nang hindi nailibing dahil sa katigasan.
“This is torture. ” mahina nitong bulong na hindi niya masyadong maintindihan.
“May sinasabi ka? ” tanong niya.
Umiling ito.
“Wala.”
Nagkibit balikat siya't yumakap sa bewang nito ng mahigpit. Napangiti siya dahil sa sarap sa pakiramdam na may mayakap ulit sa pagtulog. Dati kasi noong nabubuhay pa ang kanyang lola ay tinatabihan siya nito ng higa at niyayakap. Kaya nang mawala ito ay nahirapan siyang makatulog dahil namimiss niya ang mga yakap nito sa kanya.
Malakas na umungot ang kanyang katabi kaya naiirita niya itong tinapunan ng tingin.
“Pwede bang matulog ka na? Inaantok na ako, ang ingay-ingay mo. ” saway niya.
Lumalim ang paghinga nito at bumulong na naman ulit.
“How am i suppose to sleep if her breast pressing against my side? ” parang nahihirapan nitong bulong.
Hindi na niya ito pinansin at pinikit na lamang ang mata upang matulog. Hindi nga nagtagal ay tinangay na siya ng kadiliman.
Habang mahimbing ang tulog ni Saint. Si Levi naman ay dilat na dilat pa ang mata at halos kinakapusan na ng hininga nang gumalaw ang kamay ni Saint at napunta sa pagitan ng kanyang mga hita.
“Oh god! This is torture. Really, really torture. ” nahihirapan niyang wika.
Pilit niyang inaalis ang kamay ni Saint doon pero masyadong matatag ang dalaga.
“Babe, stop torturing me please... You'll be the death of me. ” nagsusumamo niyang sabi sa natutulog na Saint.
His cock stirred up. He was sweating bullets even though the wind is cold due to the rain.
Tinaliman niya ng tingin si Saint nang marinig ang mahina nitong paghilik.
“How can you sleep soundly while I'm here having a boner. You're cruel babe. Mabuti sana kung paiisahin mo ako e. ” reklamo niya.He inhaled air to fill his lungs when she caressed his hard cock. Sumakit lalo ang kanyang puson. It's like he's going to explode with her every touch.
“S-Stop.” kinakapos ang hininga niyang sabi.
He closed his eyes tightly as he caught his breath. When he opened his eyes, he forcefully removed her hand that was caressing his hard cock that wake her up.
“B-Bakit? ” namamaos nitong tanong.
He swallowed deeply and stared at her newly awakened form. It's like he's turned on even more. Especially with her hoarse voice. He seemed to want to hear her moan in pleasure while shouting his name.
“I'm fucking hard and turn on babe! ” nagtatagis ang ngipin niyang sabi.
Nangunot ang noo nito.
“Huh? ” she cluelessly ask that made him scoff in annoyance.She have this innocent look while naively asking.
“Binuhay mo ang dapat na natutulog lang. Ngayon, panagutan mo 'to. Dahil ayaw ko ng gamitin ulit ang kamay ko upang makaraos. Sawang-sawa na ako kaka-mariang palad. ” walang pakundangan niyang sabi.
Napakurap-kurap ito.
“Huh? Ano ba 'yong sinasabi mong natutulog lang at ano? Mariang palad? Sino 'yon? ” naguguluhan nitong tanong.
He irritatedly pulled his hair.
“Tangina! Wala! ” inis niyang saad at tumalikod dito ng higa.
Ayaw niyang makita ang inosente nitong mukha dahil baka hindi na siya makapagpigil at mapatuwad niya ito ng wala sa oras. Hindi pa ito handa sa ganoong bagay. Siguro, paunti-untiin niya. Sa ngayon ay titiisin niya muna ang sakit ng kanyang puson. Babawi na lamang siya sa susunod kapag naging handa na ito. Ipuputok niya lahat ng tamod niyang hindi nailabas ngayon sa loob nito.
Better luck next time Levi.
***
Sa susunod ka nalang bumawi Levi haha. 🤭