Maraming beses na nilang ginagawa ang bagay na 'yon. Halos walang kapaguran at kasawaan si Levi pagdating sa kanya. Halos lahat yata ng sulok ng kubo ay nakikita niya ang sariling kinakain ni Levi o hindi kaya pinapatuwad. Nag-init ang kanyang pisnge nang makita ang sirang paa ng lamesa. Naalala niyang pinahiga siya doon ni Levi habang walang sawa siyang binabayo.
“What are you thinking. Hm? ” ang napapaos na boses ni Levi na tanong sa kanya sa likuran at pinalibot ang mga braso sa kanyang bewang.
“W-Wala.” nahihiya niyang sagot.
Marahan nitong pinatakan ng halik ang kanyang batok. Nanindig ang kanyang balahibo ng maramdaman ang mainit nitong labi.
“Thinking something naughty? ” panghuhula nito habang hindi parin tumitigil sa ginagawa.
Mariin niyang nakagat ang labi ng maramdaman ang pag-iinit ng kanyang katawan. Tumaas ang kamay ni Levi patungo sa kanyang dibdib at mariin itong minasahe. Dahil wala siyang suot na bra ay malaya nitong nahawakan ang kanyang dibdib.
“Hmm.” mahina siyang napa-ungol dahil sa kiliting naramdaman. Pinagdikit niya ang kanyang mga binti ng maramdaman ang unti-unting pamamasa sa pagitan ng kanyang mga hita.
Tinagilid niya ang kanyang ulo upang bigyan ng daan ang mga labi ni Levi na unti-unting naglakbay. Ang simpleng bagay na iyon ay nauwi ulit sa pagtatalik.
“Damn! ” hinihingal na pagmumura ni Levi habang marahas siyang binabayo patalikod. Nakadikit siya sa dingding na gawa sa kahoy at natatakot siya na baka iyon naman ang masira sa sobrang rahas at bilis ng kanyang bawat ulos.
“L-Lev! ” naiiyak niyang tawag dito ng malapit na siyang labasan.
“Wait for me babe. ” sagot nito at mas lalo pang binilisan ang pagbayo. Malakas siyang napaungol nang sumabog ang kanyang katas kasunod nito sa kanyang loob.
Mabilis siyang pinaharap ni Levi at kinarga kaya naman nilingkis niya ang kanyang mga binti sa bewang nito. Umupo ito sa upuan na gawa sa kahoy habang kandong kandong siya.
“Ride me. ” namamaos ang boses nitong utos. Nakikita niya sa mga mata ni Levi ang nag-aalab na pagnanasa. Mabilis niyang sinunod ang utos nito at unti-unting pinasok ang tayo-tayo nitong pagkalalaki sa kanyang madulas at naninilaw na pagkababae dahil sa katas nila.
Pareho silang napaungol nang maipasok niya ang kahabaan nito. Mahigpit na hinawakan ni Levi ang kanyang bewang at tinulungan siyang magtaas baba.
“That's it! Fucking fuck me babe! ” tagis ang panga nitong bulalas.
“Ahh! Ahh! ” ungol niya at mas pinag-igihan ang ginagawa. Dumukwang si Levi at sinubo ang kanyang dibdib. Gigil na gigil nitong kinagat ang kanyang utong at pagkatapos ay sinipsip. Marahas siyang napasabunot sa buhok ni Levi at mas lalo pang diniin ang mukha nito sa kanyang dibdib.
“Oh god Levi! ”
“Fuck me harder babe! ”
Mas lalo niya pang binilisan ang pagtaas baba nang may namuo na naman sa kanyang puson. Mahina siyang napadaing nang kagatin ni Levi ang kanyang leeg.
“Ohhh!! ” mahaba niyang ungol nang siya'y labasan. Humina ang kanyang pagtaas baba dahil nawalan siya ng lakas. Kaya naman, mabilis na gumalaw si Levi sa kanyang ilalim at sinalubong ang kanyang bawat ulos.
“God damn it! So fucking good! ” hinihingal na bulalas ni Levi nang ito'y labasan. Pinutok lahat nito sa kanyang loob. Lupaypay na pinatong niya ang kanyang noo sa balikat ni Levi sa sobrang pagod. Niyakap siya nito at hinalikan sa sintido. Hindi parin nito hinuhugot ang pagkalalaki sa kanyang loob. Ilang minuto muna ang pinalipas ni Levi bago tumayo habang pasan-pasan siya palabas ng bahay na parehong hubo't hubad. Hindi siya nabahala dahil sila lang naman dalawa ang nakatira sa bukid. Dumeretso ito sa sapa at lumubog kasama siya. Pinaliguan siya nito habang nasa loob niya parin ang kargada nito.
“H-hindi mo ba huhugutin 'yan? ” namumula ang pisngi niyang tanong.
“Nah, diyan lang 'yan. Gagawin rin naman ulit natin 'yon mamaya. ” sagot nito habang patuloy siyang pinapaliguan.
“Ahh! ” mahina niyang ungol nang ginalaw nito ang balakang paulos. Kinagat niya ng mariin ang balikat ni Levi. Para siyang mababaliw sa sarap na pinapalasap nito sa kanya.
Ramdam na ramdam niya sa kanyang loob ang matigas nitong ari.
“Fuck! I can't get enough of you babe. . . Ang sarap-sarap mo! ” parang nahihibang nitong saad at pinagpatuloy ang ginagawa.
“L-Levi. . . A-Ahhh! I-Isagad mo pa. ” pakiusap niya na agad nitong sinunod.
Tumirik ang kanyang mata nang may matamaan ito na nakapagpakiliti sa kanya. Sunod-sunod iyong tinamaan ni Levi kaya halos maiyak na siya sa sarap. Marahas at mabilis ang bawat bayo ni Levi sa kanya. Nilumukos nito ng halik ang kanyang labi at sinabunutan ang kanyang buhok.
“Fuck! I'm cumming. ” anunsyo nito at mas lalo pa siyang binayo ng marahas hanggang sa pareho silang nilabasan.
“Damn! That's the best sex i've experienced! ” he exclaimed and claim her lips.
Nang matapos sila sa pagligo sa sapa ay bumalik na sila sa kubo upang magbihis. Kinagabihan habang sila'y nakahiga at yakap-yakap siya ni Levi ay nagsalita ito.
“Babe, I'm going home tomorrow. ” pauna nitong sabi na ikinasikip ng kanyang dibdib. Bakit niya nga ba nakalimutan na isang linggo lang itong mananatili sa kanya?
Mahina siyang tumikhim upang tanggalin ang bumara sa kanyang lalamunan.
“O-Okay.” tanging nasagot niya lamang. Pinipigilan niya ang kanyang luha na tumulo. Ngayon pa lang ay namimiss niya na ito.Hinawakan ni Levi ang kanyang pisngi at mariin siyang tinitigan sa mata.
“I promise you na babalikan kita at kukunin kita. Ipapakilala kita sa parents at mga kapatid ko. For now, ako muna ang uuwi para masabihan ko ang magulang ko tungkol sayo. Pangako ko 'yan sayo. Ipangako mo rin sa akin na mag-iingat ka dito. 'Wag kang aalis hangga't hindi ako bumabalik. ”Ngumiti siya ng pilit at tumango.
“Okay, pangako mo 'yan ah? ”Ngumiti ng tipid si Levi at tumango. Kitang-kita niya sa mga mata nito ang pagdadalawang isip.
“Pangako. Babalikan kita. ” malambing at puno ng pangako nitong saad at masuyo siyang hinalikan sa labi.Kahit may pag-aalangan ay pinanghawakan niya ang pangako nito sa kanya. Kinabukasan sa kanyang pagdilat ay wala nang Levi sa kanyang tabi. Mabilis siyang bumangon at hinanap ito sa buong paligid.
“L–Levi! ” naiiyak niyang tawag. Kahit magpaalam na ito sa kanya kagabi ay hindi niya parin matanggap na iniwan na siya nito. Na hindi man lang siya hinintay na magising.
Nanghihina siyang napaupo at lumuluhang tumingin sa daan papuntang siyudad. Parang nagkaroon ng malaking kulang sa kanyang pagkatao. Parang bumalik siya sa dati na nag-iisa at malungkot.
“Sana tuparin mo ang pangako mo sa akin. ” mahina ang boses at umiiyak niyang sabi. Umaasang tutuparin nito ang pangako sa kanyang babalikan siya.
_______
Lahat ng sarap, may sakit na katumbas. eme! 🤭