May experience siya.
Imposibleng wala dahil hindi ako mapapagod nung araw na'yon kung isa siyang birhen. Parang binugbog yung katawan ko 'non dahil sa kirot.
Damnit. I can't believe nagpaloko ako sa mala-anghel niyang itsura. And I can't believe that I fucked my half-brother. Sariling kadugo! Hindi ito soap opera tulad ng ibang nobela o palabas. Walang ampon sa'ming dalawa. Magkaiba man kami ng nanay pero yugto padin kami sa Ama.
What have you done, Jia?
I get swayed easily by handsome men. But seriously? Kahit si Hael pa ang pinaka guwapong nilalang na nakita ko sa tana ng buhay ko, bakit hinayaan ko yung sarili na pumatol sa kanya? Knowing na kapatid ko siya? A-and...and he's a fucking highschooler for heaven's sake!
Pero iyon ang katotohanan. I couldn't fully fight my libido and forbidden desires that day because no matter how much I hate to admit it, I'm attracted to Hael's appearance.
Yeah, just his appearance because he's an asshole. Gusto niya pang umisa pagkauwi namin sa bahay pero hindi ko siya pinansin. Nagkulong ako sa kwarto at tatlong araw na simula nung ginagawa ko 'to.
Mabuti at may trabaho sila Kuya Sawyer at Ate Eloise kaya wala sila sa mansion ngayon para mapansin ang isolation ko. Yung apat naman ay may pasok kaya mag isa talaga ako dito.
Hindi ko sila kayang kaharapin. Nagi-guilty ako.
Sa aming dalawa ni Hael, ako yung mas matanda at dapat na mature. Pero nasa tamang pag iisip nadin naman siya diba? Bakit nagagawa niya pang maka akto na parang walang nangyari? Wala ba siyang konsensya?
Napabangon lang ako sa kama nung may kumatok. It must be the maids. Nagpapahatid nalang kasi ako ng pagkain dahil tinatamad akong pumunta sa dining hall. Wala din naman akong kasabay.
Binuksan ko yung pintuan pero agad ko din itong isinara nung makita ko si Hael.
Shit! Anong ginagawa niya dito? Diba may pasok siya?
"A-aray!" Singhap niya nung isingit niya ba naman ang paa upang pigilan ang pinto na sumara.
Hindi ako naaawa. Mas diniin ko yung pagkakasara dahilan para mapasigaw siya. Masasaktan talaga siya sa'kin kung magpupumilit siya!
"What are you doing here? Bakit hindi ka pumasok?" Bulyaw ko.
Tinigil ko ang pag ipit sa paa niya nung magmakaawa siya sa'kin at nag promise na hindi ako papasukin sa kwarto.
"Ate, galit ka po sa'kin?" Mahina niyang bulong. Tigam sa luha ang mata niya at nakaupo sa sahig, minamasahe yung paa na naipit.
"Sa tingin mo hindi? After what you did? After what we did?" Umiwas ako ng tingin kay Hael.
Nakapambahay lang siya ngayon pero kusang nag fa-flashback sa'kin kung ano ang itsura niya kapag nakahubad. Damn.
Kahinaan ko talaga ang mga sobrang guwapo. And all of people, it has to be Hael who got all the irresistible charms.
Tipong masusulyapan mo lang siya ay alam mong hindi mo siya kayang tanggihan. Kapag hiningian ka ng piso, baka ibigay mo pa buong pitaka mo. Pretty privileged as its finest.
For someone like me na malaki ang pagpapahalaga sa appearance, napakadelikado ng larong 'to.
"What are you getting worried for? No one has to know, Ate. Everything will be fine as long as—"