Nagkamalay ako na mabigat ang buong katawan. Kumikirot ang madaming parte sa katawan ko pero mas malala nga lang sa pinakaibabang bahagi.
Hindi ko pa namumulat ang mata ko pero dumaloy na agad sa'kin yung kagagahan na pinag gagawa at pinagsasabi kanina.
God, I'm not your strongest soldier.
Nag give up nanaman ako sa kapusukan at sinamahan si Hael sa kalibugan niya.
Pero inaamin ko na ang sarap nga 'non.
It's been awhile since I've tasted such a mind-blowing sex. What I didn't expect is that I'll experience it with my own little brother.
Isn't he sixteen? Kaka start palang ng senior high pero ang tindi niya na. It wasn't supposed to be surprising though because hindi naman sa'kin bago ito lalo na sa States kung saan napaka liberated ng kabataan. Masyado ko lang talaga niromanticized ang innocent look ni Hael kaya akala ko inosente din siya..
Kumunot ang noo ko nung maramdaman na may pumipisil sa aking binti. Magagaan ang haplos nito at parang nag iingat. I opened my eyes to see what's happening and was surprised when I saw Hael massaging my legs.
Malalim ang iniisip nito at parang nag-aalala sa kung ano.
"Hoy, bakit mo ako minamasahe?" Sinipa ko ang kamay niya. May coconut oil pa nga ata siyang nilagay kaya ang kintab ng legs ko.
"A-ate Jia..? You're awake!" Lumiwanag ang mukha niya at nagulat ako nung sumampa siya duvet na tumatabon sa aking katawan.
"Ouch! Wag mo muna ako daganan!" Iritable kong sabi kaya mabilis naman siyang umalis.
"I was scared. Y-you weren't waking up.." Malambing ako na niyakap ni Hael.
Tumaas ang kilay ko to the highest level dahil sa inaakto niya. Over Acting much?
"Pinagloloko mo ba ako? Malamang pinagod mo ako. Shouldn't you know this already dahil hindi ka naman virgin?" Anas ko at pasimpleng nilibot ang tingin.
Kaya pala sobrang lamig. Nasa kwarto niya ako.
"H-hindi ko alam.. I don't sleep together with other women I had sex with."
"Ano?! Fuck and run ka?" Usal ko. Kawawa pala yung mga babae na kinama niya. Wala man lang after care.
Tinulak ko siya palayo dahil lilinisin ko pa ang sarili ko. Bakit niya ba ako dinala sa kwarto niya? Sana ay walang nakakita na maid.
Inalis ko ang duvet sa katawan subalit hindi ko inaakala ang nadatnan. Bago na kasi ang suot kong dress tapos wala ding malagkit sa'kin. Inamoy ko ang sarili pero amoy sabon din ako.
Binalingan ko si Hael na nakadapa sa malaking unan at kuryos lang na nakatingin sa'kin.
"Nilinisan mo ako?" Hindi ko makapaniwalang tanong.
"Mm!" He nodded, "Sobrang basa din po ng kama niyo kaya dinala nalang kita dito para may matulugan ka."
Speechless ako. Tameme ko nalang na pinanood si Hael na pumunta sa mini ref. May hinahalungkat siya doon.
D-dang.. I didn't expect this too. Hindi na kasi ako magugulat kung fuck and run nga talaga itong si Hael. Someone who wouldn't care about me since he already satisfied his cravings. Ganon naman talaga ang mga teenager boys diba?
Mas ikinagulat ko na taliwas pala siya roon.
Inangat ko ang binti na kanina ay hinihilot niya. Marunong ba siya?