"Mom.."
Tinaas ko ang braso na may benda. Someone treated my cuts while I was asleep. Alam kong si Mom ito dahil naalimpungatan ako kagabi. Paanong hindi eh magtatago nalang nga siyang gagamutin ang sugat ko pero ang ingay naman umiyak.
Napabuga nalang ako sa hangin. I'm feeling better now.
Tutal bored padin ako ay naghalungkat nalang ako ng mga gamit sa aparador. Ang dami kong nakita doon. May mga laruan ko nung bata, expired na pagkain, sirang devices, and old uniforms.
"Lah. Bakit andito 'to?" Tanong ko sa sarili nung makita ang isang old uniform sa previous school in South Korea. Nakaplastic ito kaya tingin ko ay malinis naman.
Nasama ko siguro nung nag iimpake ako noong pabakasyon dito. Talaga naman kasing mainitin ulo ko noon kaya pati pag iimpake ay dinadabugan.
Nilabas ko ito at naisipan sukatin. Ang cute kasi! I missed wearing this.
Hindi naman ako mahilig mag aral pero patok talaga sa taste ko ang school uniform ng private schools sa South Korea. Lakas maka awra.
Yun nga lang ay lumaki na ang size ko kumpara sa dating sukat nito. Too tight!
But it still looks goods on me. Lumapit pa ako sa full body mirror para suriin ang sarili.
Naging crop top na sa'kin yung puting blouse. Cup C lang ang dede ko pero tila lumaki dahil parang puputok na yung butones sa kaliitan ng blouse. Litaw ang maliit kong bewang at pusod. Pinatungan ko ito ng navy blue blazer pero mala-crop top lang din. Basta ay sinuot ko din yung maroon necktie.
Yung grey na pencil skirt ko ay parang mapupunit na dahil sa katabaan ng mapuputi kong hita. Unting galaw ko lang ata ay masisilip na puwet ko.
Imbes na school uniform, naging lingerie ko na ata 'to.
Bagamat hindi komportable suotin ay nalibang padin ako. Ang sexy ko kasi!
Pinaresan ko pa 'to ng nahanap na white socks at doll shoes. Balak ko mag selfie because I feel hot. For the memories lang at baka sakaling may mapag sendan. Lam na this.
Ngunit katatapos ko lang mag ponytail ay may kumatok na sa pintuan. Alam kong si Mom iyon dahil saulado ko na ang katok niya.
"Pasok!" Sigaw ko. Sanay naman na'yon makita akong nakapang pokpok outfit dahil mahilig talaga ako magsuot ng ganito kung nasa bahay lang naman at hindi lumalabas ng kuwarto.
"맙소사!!"
"Ay pucha!" Napatili din ako sa biglang Hangul ni Mommy. Bumaling ako sa kinaroroonan niya at namilog nalang ang mata dahil kasama niya pala si Hael!
Shit! Anong ginagawa niya dito? Sinabi niya sa'kin na bibisita siya minsan pero hindi ko alam na ngayong first week agad!
Pinasadahan ako ng tingin ni Hael mula ulo hanggang paa. Tumaas ang sulok ng kanyang labi at ngumisi.
"S-sorry Jia!" Sabi ni Mom at mabilis na sinarado ang pinto.
My knees became jelly. Napaupo ako sa kama at dahil nakaharap ang salamin sa'kin, nasilip ko ang panty mula sa skirt.
It's wet.
"Holy fuck.." Bulalas ko nalang.
Ganon kalakas sex appeal sa'kin ni Hael?! Fuck. Nawet agad ako nung nakita ko siya.