pang pito

1.1K 4 2
                                    



"Bakit hindi ka pumasok?" I asked.


Napapikit akong umigtad sa kama nung ipasok ni Hael ang kamay niya sa loob ng night dress ko. Wala akong suot na bra kaya malaya niyang napisil ang aking suso.

Mas lalo akong lumubog sa mga unan at malambot na kutson dahil sa galaw niya.


Hindi ko siya mapaalis sa kwarto ko. We're cuddling under the curtains of my bed and I couldn't refuse Hael's temptations again.


Isa nga talaga akong bastarda. How would our parents react when they find out that their son and daughter is fooling around each other? Things would get really messy for sure..


"It's your fault. You keep ignoring me. Hindi po ako makapag focus sa school kaya umabsent muna ako ngayon." Sagot ni Hael. Dumampi ang malambot niyang labi sa aking pisngi. Hinalik halikan niya ako doon.


Hindi naman sa pinapayagan ko siya willingly sa ginagawa. Magulo padin kasi ang isipan ko. Mas lalong nagulo dahil sa sinabi sa'kin ni Hael kanina nung sinubukan kong pumalag at itulak siya palayo.


"Stop rejecting me, Ate. Do you want me to drug and raped you? I'll have everyone know in our household that you're spreading your legs for me."



Of course, he brushed it off by saying that he was just joking. Ang tanga ko kung maniniwala ako doon! He sounded like he was really going to do it!

Tangina. I've heard some rumors about Fernez. Pero lahat ba talaga sila ay may saltik sa utak?

Hindi ako kasama roon. Half half lang dahil kabit si Mom and I'm not even carrying Dad's surname.


Pero itong si Hael ay pure dahil isa siya sa anak nung first legal wife ni Dad. Sigurado ako na may nakatakda na siyang mamanahin. I couldn't imagine how much wealth is under his name. Probably too much that's why he's able to behave like a spoiled prince and hold no regards on the consequences of his actions.


Ako lang ang natatakot sa aming dalawa kung ano ang puwedeng mangyari pag nahuli kami.


Mas lalo akong lumubog sa malambot na kutson nung pumatong sa'kin si Hael. Umupo siya sa crouch area ko at may maliit na ngiting sumusupil sa kanyang labi. May plano nanaman siya.


Hael's sleepy ash eyes gazed down at me. Scanning my likely displeased face and scattered brown hair. Nakabukas ang balkonahe sa aking kwarto kaya nung umihip ang preskong hangin ay mas lalo pang nagulo ang buhok niya.


Hael appears like he came from heaven. He has fluffy platinum hair that perfectly matched his snowy skin. A white angel epitome almost suits him. Almost. Too bad, his personality sucks.


I stopped viewing him as angel anymore. He isn't. He's just a teenager boy through and through.


"Ate..halikan mo din ako." He puckered his rosy lips.


Napataas ang kilay ko. Napipilitan akong umupo at sumandal sa headrest ng kama. Pinanood lang ako ni Hael at naghihintay sa sunod kong gagawin.


Er... Gusto niya ba na ako ang manguna? Kainis naman. He's asking for too much! Hinahayaan ko nalang nga siya eh, tsk.


"You will really regret this." Seryoso kong banta bago ilapit ang mukha sa kanya. I closed the distance between us and crashed my lips to his.


Mabilis niya namang ipinarte ang bunganga. Humalik siya pabalik at hinawakan ako sa mukha para palalimin ang destinasyon ng dila. Napapikit nalang din ako at hinila pa ang kanyang batok dahil sa pagkadala.

bastardaWhere stories live. Discover now