4

35 2 0
                                    


: Killua Zoldyck
: Sát thủ - Quỷ
: 20 - 22t
: He.

________________________________

Lần đầu gặp em, 1 cậu nhóc với quả tóc trắng cùng cặp mắt mèo xanh, chúng với nhau kết hợp thật đẹp, 1 nét đẹp tinh nghịch.

Em thường hay trêu chọc tôi vì tôi lớn hơn em 2 tuổi, em thường hay gọi tôi là:

" Này bà chị! "

" Bà già này! "

" Bà chị già! "

Ôi cái gọi thân thương làm sao? Tôi chỉ là lớn hơn em có 2 tuổi thôi đấy?

Em thu hút ánh nhìn tôi, khiến tôi dần dần sa vào lưới tình nhỏ của em.

Nhưng tôi biết, tôi với em, cả 2 sẽ chẳng có kết cuộc tốt lành gì.

Vốn tôi là quỷ, 1 nữ quỷ có xuất thân thời xa xưa, lúc tôi trở thành quỷ thì tôi cũng chỉ mới 22 tuổi, độ tuổi đẹp của đời người.

Cho đến hiện nay tôi cũng chẳng biết tôi đã bao nhiêu, có thể là cả ngàn tuổi rồi không chừng, nên em gọi bà chị với bà già tôi cũng thấy hợp lý.

Bản chất quỷ sợ ánh sáng, tôi luôn xuất hiện về đêm, chẳng mấy khi vào ban ngày nhưng em nhưng nghi ngờ là mấy, tôi nghĩ thế.

Tôi và em, 2 ta điều tham gia cuộc thi Thợ Săn, và cả 2 điều có chiếc thẻ mà mình muốn dù xém thì vuột mất.

Tôi nhớ lại.

Lúc em đấu với người anh trai của mình, em chẳng may bị người anh trai mình thao túng và điều đó làm tôi nổi điên, tôi rất muốn xé xát người gọi là anh trai của em nhưng em đã cản tôi lại và nói:

" Chị bình tĩnh đi, nhìn chị khác ngày thường quá "

" Chuyện của tôi để tôi tự giải quyết "

" .... "

Tôi nghe em, không động tay động chân với người anh của em nhưng tôi không chắc tôi sẽ kiềm chế nó được bao lâu đâu.

Nhìn cậu nhóc chẳng ổn, tôi lén dùng thuật, thuận tạm xoá kí ức khi nảy nên em dễ dàng thắng và có được tấm thẻ, tay em vừa lúc cầm chiếc thẻ ấy thì kí ức cũng quay lại.

Tôi khen em giỏi, rất hay, em lại tự mãn rồi tự luyến, điều đó khiến tôi 3 phần bất lực 7 phần như 3.

Sau đó tôi cũng đi ra đấu, trận đấu tôi rất nhanh, tôi dùng sức áp lực đè nặng lên làm đối thủ không đánh cũng tự đầu hàng, vì tôi là quỷ, ăn dang cũng chẳng ai làm gì được.

Sau đó, em cùng với tấm thẻ trở về nhà, em nói em sẽ đi rồi trở lại nhưng lâu quá, em về 2 ngày rồi tại sao không trở lại?

Lo lắng, tôi dùng thuật đi đến nhà em.

Em từng nói nhà em giàu, có trang viên siêu rộng, sau nhà có 1 khu rừng để chơi, nhưng quả là đúng với lời em nói, tiếng em khoe.

9/10, những điều mà em nói đúng thật, khi tôi đến, bay giữa trên nóc nhà em tôi đã chứng kiến toàn bộ, quả là 1 ngôi nhà giàu.

Vì tôi đến khi trời tối nên tôi rất dễ di chuyển, tôi vào nhà em chẳng lấy 1 tiếng động, tôi đi từng căn phòng kiểm tra xem có em hay không thì lại vô tình nghe thấy 2 người vệ sĩ nói chuyện.

HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ