: Killua Zoldyck
: Gặp lại nhau năm ta 60.
: 22 - 19t
: He?
________________" Nếu ta đủ chính chắn, hãy quay về với nhau được không em/anh? "
________________- Quen biết anh khi tôi chỉ mới học cấp 2, nhưng trái với tôi anh lại học cấp 3.
- Tôi gặp anh trong 1 lần tôi được anh trai mình bảo đi cỗ vũ anh ta chơi bóng rổ, khi đó tôi đã gặp được anh.
- Người con trai vóc dáng cao ráo, điển trai cùng với mái tóc trắng cùng với đôi mắt màu lam, màu mà tôi thích.
- Tôi phần cỗ vũ anh trai, phần lại nhìn anh chơi, anh là 1 trong các thành viên được gọi là ưu tú nhất của đội bóng rổ.
- Anh có chiều cao khá đánh kinh ngạc, 1m85 là số chiều cao của anh, anh trai tôi chỉ khoảng 1m81, quả thực chiều cao có chút chênh vênh nhau.
- Tôi cao 1m65, chiều cao khá khiêm tốn nhưng tôi cũng khá tự hào với số chiều cao ấy, tuy đôi lúc hay bị trêu mà thôi.
- Tôi nhớ khoảnh khắc ấy, lúc tôi chạy hí hửng lại và đưa nước cho anh trai mình lại tông phải 1 người, tôi đưa tay ôm trán rồi miệng quở trách.
_______________
" Ui da..?! Bộ không có mắt...- "
" ? "
________________- Tôi vừa nói đầu ngẩn lên nhìn rõ là ai thì cứng cả người lại, hoá ra người tôi tông phải là anh.
________________
" Hấp tấp chạy coi chừng té đấy "
" A...ừm.. "
________________- Tôi ngơ người trước lời nói đấy, vài giây sau mới hoàng hồn lại, bây giờ mới hiểu rõ tình hình đúng sai.
________________
" Xin...xin lỗi! "
" Không có gì "
" Lần sau chú ý là được "
" Vâng, em sẽ nhớ "
________________- Tôi cuối thấp đầu xuống xin lỗi anh, đang lây hoay thì có 1 tiếng gọi phá tan bầu không khí ngượng ngùng này.
________________
" Nhỏ kia, cuối cùng anh đây cũng tìm được mi! "
" A...anh hai?! "
________________- Chất giọng độc nhất ấy làm sao tôi không nhận ra cho được, chất giọng độc quyền của anh trai tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện
القصة القصيرةKurapika Kurta. Killua Zoldyck. 🥀 Ngày đặt bút: 30 - 07 - 2024 Ngày dừng bút: ... - ... - ....