: Killua Zoldyck
: Kéo Búa Bao ; Bao Kéo Búa
: 20 - 20 t
: He
________________- Tôi là 1 sinh viên, thi vào trường cao điểm và nổi tiếng, may mắn số điểm tôi là 788, 1 con số khiến tôi phải mừng rỡ.
- Chỉ là tôi đứng hạng 2, còn hạng 1 thì của người khác, và người đó tên là...
[ Killua Zoldyck ]
- Cậu ta cùng với số điểm cao ngất ngưởng là 844, đã đứng hạng 1.
- Tôi mãi nhìn lên bản điểm ấy mà lỡ bị 1 lực va chạm vào vai.
- Người đó vội giật mình giây lát, sau đó lại lúi húi tránh ra.
________________
" Cậu...cậu có sao không? Cho tôi xin lỗi nhé!! "
________________- Tôi giữa lấy thăng bằng ổn định lại rồi ngước lên nhìn người kia nói.
________________
" Không sao, chỉ là chạm nhẹ thôi, lần sau nhớ chú ý là được "
________________
- Hai mắt chạm nhau, tôi nhìn lên còn người đó nhìn xuống, khi đó tôi cũng ngờ ngợ ra người đối diện mình cao kinh khủng.
- Tôi độ khoảng là 1m85.
- Chiều cao kinh khủng cùng với độ đẹp trai không kém cạnh, điểm thu hút nhất thì có lẽ mà gương mặt người này.
- Nhìn qua thì người này có màu tóc trắng toát, mắt lại màu lam nhìn rất hài hoà.
- Có lẽ tôi nhìn nhiều nên cũng hơi mất tự nhiên của người kia nên người đấy đưa tay ra sau gáy rồi nói.
________________
" Được, lần sau tôi sẽ chú ý hơn "
" Thật lòng xin lỗi! "
________________
- Người đấy dời ánh mắt qua chổ khác, khuông mặt lại khó xử nói với tôi.
- Và cũng như thế tôi mới nhận ra mình đã nhìn với ánh mắt khá thô lỗ nên cũng quay đi.
- Định sẽ xin lỗi người đấy nhưng khi tôi vừa mở miệng thì bị 2 giọng chen vào.
________________
" Trời ạ tìm thấy mày rồi! Làm 2 đứa tôi tìm muốn chết! "
" Đi xem cũng phải từ từ chứ Killua, mới không để ý là mất bóng hình mày rồi "
" Ểh? Sao lại tại tao?? Chẳng phải 2 bọn mày chậm quá bị tao bỏ phía sau à? "
________________
BẠN ĐANG ĐỌC
HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện
Short StoryKurapika Kurta. Killua Zoldyck. 🥀 Ngày đặt bút: 30 - 07 - 2024 Ngày dừng bút: ... - ... - ....