8

41 4 0
                                    


: Killua Zoldyck
: 20 / 20t
: He ?
_______________________


" Này, tôi thích cậu "

" Đừng thích tôi "
______

• Dưới ánh đèn đường hôm ấy, tôi từ chối 1 người, 1 người tôi không dám đồng ý.

• Cậu bạn thân tôi, cậu ấy tên Killua.

• Cậu ấy cao hơn tôi 1 chút, vẻ ngoài nhìn đáng yêu lắm, lại có chút tinh nghịch nữa.

_______________

" Mèo trắng "
_______________

• " Mèo trắng " Cái tên tôi đặc riêng cho cậu ấy trong những năm tháng khi còn ở hội thi Thợ Săn.

• Là 1 con người có xuất thân từ gia tộc làm nghề sát thủ, tiếng tăm vang khắp nơi, hỏi ai cũng biết cả.

• Tôi kết cậu khi cái lần tôi nhìn cậu đấu ở chặng 3.

• Dáng vẻ lạnh lùng đấy, khí chất ấy làm tôi để ý cậu ngây khoảnh khắc đấy.

• Tôi xuất thân vô cùng tầm thường, có thể gọi là bẩn thỉu nhất chăng?

• Sinh ra từ 1 lần ngoài ý muốn, từ nhỏ bị bỏ rơi, lại mưu sinh bằng nghề trộm cướp.

• Lớn lên, tôi nghe nói cuộc thi Thợ Săn này nếu đậu thì sẽ có 1 tấm thẻ Thợ Săn, và với tắm thẻ ấy thì tiền tài danh vọng chẳng cần lo toan xa vời.

• Và vì thế nên khi tôi lên 12, tôi đã tách ra khỏi nhóm trộm cướp mà đăng ký, tham gia cuộc thi ấy.

• Và có duyên làm sao.

• Tôi gặp cậu ở đấy, tại đây.

• Lần đầu gặp, tôi suy nghĩ cậu ấy lần đầu là nhìn cậu khá giống mèo trắng, 1 con mèo trắng thuần khiết.

_______________

" Killua này "

" Sao? "

" Nhìn cậu giống mèo trắng lắm "

" Gì...gì cơ? "

" Hì hì..Mèo trắng~ "

" Này đừng có gọi tôi như thế ! "
_______________

• Tôi thích gọi cậu như thế, vì nó quá hợp với cậu.

• Khi thỉnh thoảng có cơ hội, tôi sẽ luôn gọi...

_______________

" Mèo trắng này ! "

...

HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ