13

30 4 3
                                    


: Kurapika Kurta
: Lễ cưới
: 20 - 20
: Se
________________

Ta chết rồi, chết trên đường đến lễ cưới.

Ta quen hắn trong lúc cả 2 còn là sinh viên năm nhất.

Ta 18, hắn 18, 2 ta vô tình quen biết trong lần cùng làm bài tập, ta hỏi hắn.

" Câu này làm sao vậy Kura? Ừm...tôi không hiểu "

" Vậy để tớ chỉ cậu "

Hắn ghé sát ta, hắn cầm viết ghi vào trang giấy của ta đáp án, khi đó ta thật lòng cảm thán hắn có sự thông minh vượt xa ta rất nhiều.

Hắn là học sinh xuất sắc, còn ta chỉ là 1 học sinh giỏi, cả 2 điều là học sinh được thầy cô rất quan tâm.

1 9 và 1 10, ta và hắn thường được các học sinh khác gọi với cái biệt danh " Sư tỷ...! Sư huynh! " nghe khá oai.

Ta và hắn chơi chung với nhau, cả 2 còn cùng nhau làm bài tập cùng với cả những sự kiện trường diễn ra.

Ví dụ như:

Ta hát thì hắn sẽ đàn nhạc cho ta hát.

Ta múa thì hắn sẽ làm bạn múa của ta.

Ta đánh đàn Piano thì hắn sẽ đàn Violon.

Ta biểu diễn kịch thì hắn sẽ làm người phụ hoạ.

Ta và hắn luôn đồng hành cùng nhau, như hình với bóng làm cho các thầy cô lẫn bạn học khác hiểu lầm ta và hắn đang trong mối quan hệ yêu đương.

Nhưng rồi ta lại phải giải thích rằng.

" Tôi với cậu ấy chỉ là bạn học với nhau thôi, mọi người đừng nghĩ
nhiều "

" Em và Kura là bạn thân thôi ạ, tụi em không có quan hệ đó "

Thật sự rất mệt, nhưng nếu để yên thì chuyện này có khi còn bị phóng đại hơn, nhưng rồi chính hắn lại 1 tay bóp nát lời giải thích đấy.

" Ừm...Tớ thích cậu, liệu cậu có thể làm bạn gái tớ không? "

" ...Ừm...cho tớ...thời gian suy nghĩ chút được không...Kurapika? "

" Được! Cậu cứ suy nghĩ rồi hẳn trả lời tớ nhé "

" Ừm tớ biết rồi "

Ta nói hắn cho ta thời gian suy nghĩ, hắn gật đầu ngại ngùng nhìn ta, hành động ấy chỉ riêng ta, riêng ta được thấy chúng.

Thời gian trôi từng ngày, và sau 1 tuần suy nghĩ, cùng với loạt hành động của hắn ta đã có đáp án.

HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ