7

37 3 0
                                    


: Kurapika Kurta
: Vệ Sĩ - Tiểu Thư
: 22 / 21t
: He.

________________________________

• Tôi có 1 anh Vệ Sĩ, anh ấy hơn tôi 1 tuổi, anh ấy do cha tôi phân phó ra riêng làm Vệ Sĩ cho tôi năm tôi 15 còn anh 16.

• Tới hiện tại thì tôi và anh đã thân thiết hơn lúc đầu, có thể coi là sự cố gắng trong những năm tôi cố kéo khoảng cách giữa anh và tôi.

• Anh thay cha tôi, nuông chiều, bảo vệ, quản thúc, như thể anh là người cha thứ 2 vậy.

• Có lúc tôi sẽ cảm thấy anh phiền, nhưng suy nghĩ lại, được trai đẹp làm phiền cũng thấy vui trong lòng.

• Lắm lúc, tôi có suy nghĩ.

' hay mình nhốt anh ấy lại nhỉ? '

• Suy nghĩ này chỉ có mình tôi biết, nó chỉ xuất hiện những lúc tôi và anh cùng đi dạo, và đi mua ít đồ.

• Đi cùng tôi, anh mặt 1 bộ vest đen, mái tóc lại chỉnh tề, nhìn vào rất ra dáng 1 người đàn ông trưởng thành.

• Sẽ yên ổn nếu tôi không nghe những lời bàn tán về anh, những lời bàn tán do những người con gái, phụ nữ đi ngang hoặc họ đứng đó nói.

" Này, mày thấy người mặc đồ đen đó không! Ôi nhìn đẹp trai quá! "

" Trời ạ, mình muốn xin anh ấy Facebook quá đi! Không biết anh ấy có chơi không đây "

" Anh ấy đẹp quá... "

" Mình thích mẫu người như anh ấy! "

" Đẹp trai ghê..! "

Tôi nghe mà lòng khó chịu kì lạ, nhìn qua anh thì anh vẫn mặt điềm tĩnh như chẳng nghe những lời bàn tán kia vậy càng làm tôi khó chịu hơn về phản ứng của anh.

• Sau đó tôi ít ra ngoài hơn, lắm lúc anh sẽ thắc mắc mà hỏi tôi.

" Tiểu thư nay không ra ngoài sao? "

" Không thích! "

" À vâng "

• Tôi thẳng thắn đáp lại anh, nhưng không tôi không thích ra ngoài nữa mà là vì anh.

• Nếu tôi ra ngoài, anh sẽ lại theo tôi, và điều đó đương nhiên sẽ có nhiều cặp mắt nhìn anh nữa!

• Tôi không thích bọn họ nhìn anh!

• Tôi chỉ muốn tôi nhìn anh thôi!

_______

• Như thường lệ, sau những buổi tối, tôi thường ghi chép lại vào 1 cuốc sổ nhỏ.

• Những hành động, những suy nghĩ tôi không thể làm hoặc không thể nói tôi sẽ đều ghi vào quyển sổ nhỏ đấy.

HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ