18

9 3 0
                                    

Killua Zoldyck
? - 25
Hồn Ma
HE
________________

"Đáng yêu, lại đây"

...

Killua Zoldyck, sát thủ giết người không ghê tay, hắn với đôi mắt màu xanh lam, tóc trắng như tuyết thoát ẩn thoát hiện giữa màng đêm.

Hắn làm nghề sát thủ và đương nhiên thù lao được trả cũng chẳng phải hạng tầm thường. Nhưng gần đây hắn ít nhận nhiệm vụ vì 1 vài lý do nào đó mà chẳng ai biết.

...

Cạch

...

Hắn mở khoá cửa đi vào trong, căn nhà tối ôm chẳng lấy 1 tia sáng nhưng điều đó không làm hắn trăng trở là bao.

...

"Đáng yêu, em đâu rồi?"

...

Giọng hắn trầm thấp lại mang chút sắc dịu dàng nhạt nhoà hiếm hoi, cặp mắt màu lam trầm kia ánh lên tia chờ đợi.

...

Lạch Cạch

...

Phịch

...

Giữa căn nhà u tối ấy, trong trong gian trước mặt hắn xuất hiện bóng mờ mờ của 1 người con gái.

Váy màu lam như màu mắt của hắn, tóc cô gái ấy có màu trắng xoá, đôi mắt lại tựa viên Ruby đỏ lấp lánh, gương mặt lại trong vô cùng nhợt nhạt như 1 cái xác.

Hắn khẽ mỉm cười, nụ cười nhẹ, thoải mái sao 1 đêm làm việc.

...

"Đáng yêu, lại đây để tôi ôm 1 cái nào"

...

Hắn dang rộng vòng tay hướng mắt về người con gái mặt váy màu lam kia chờ đợi, khoảng 2 phút trôi qua thì người con gái kia mới từ từ lại gần hắn, nhẹ nhàng xà vào lòng hắn.

Cái ôm lạnh lẽo gián xuống người hắn nhưng nhìn vẽ mặt hài lòng ấy thì hắn chẳng có chút bận tâm hay để ý nào cả.

...

Tách nhau ra, người con gái kia chợt đưa tay chỉ vào túi đen mà hắn đang cầm trên tay làm hắn như nhớ gì đó rồi thở dài trả lời.

"Đồ ăn đấy, rất ngon đó Đáng yêu"

...

"Vậy sao... Killua"

...

"Ừm, rất ngon, rất vừa miệng của Đáng yêu"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ