: Kurapika Kurta
: Người Cá
: 25 / 1000t
: He ?________________________________
Siren, hay còn gọi là mỹ nhân ngư, người cá, chủng tộc cổ xưa chỉ có những quyển sách cổ được ghi chép lại về họ.
Thật hiếm thấy về những Siren, phần trăm để thấy chủng tộc ấy là con số ít ỏi.
Nếu ta có thể thấy họ thì họ cũng chỉ còn lại là 1 bộ sương không hơn không kém, và đương nhiên con người sẽ mang nó về nghiên cứu và trưng bày ở viện bảo tàn quốc gia.
Thiếu niên tóc vàng ấy cùng với 1 túi vải nâu, đi cùng với cậu là 1 cậu bé khoảng 12, cả 2 cậu hiện đang đi trên biển nơi có nhiều lời đồn đại về Siren hay còn gọi là người cá.
Cậu ra trước mũi tàu hóng gió mát, đang hóng thì chợt cậu bị 1 cái gì đang nổi giữa dòng biển xanh kia, chăm chú cậu nhìn chầm chầm không chớp mắt.
" Đó là??? "
Đầu cậu chấm hỏi to đùng, định thốt lên hỏi lại vị 1 cánh tay kéo đi, cậu hoang mang hỏi:
" Có chuyện gì sao?? "
" Thuyền trưởng bão vào trong, trời có bảo lớn! "
" Ah...ừm vậy vào thôi "
Cuối cùng cả 2 cậu trai kia đi vào trong khoang buồng lái.
Cặp mắt mèo kia nhìn thấy thế cũng lẵng lặng rời đi.
________
Quả là 1 cơn bão lớn như cậu bạn kia nói, chúng gió rất mạnh, gần như có thể sẽ đánh lật con tàu bất cứ lúc nào.
Mọi chuyện sẽ yên lặng nếu những người trong khoang không nghe thấy tiếng hát ngoài kia.
Giọng hát du dương, trong trẻo khiến cho những người kia chạy ra ngoài xem ai là người đang hát.
Cậu cũng chạy ra theo đám đông ấy, nhưng cậu không chạy thẳng ra mà dừng lại ở cánh cửa gỗ xem.
" Đó là.... "
Trước mắt cậu là 1 đoàn người đang túm chụm lại xôn xao, vị thuyền trưởng kia liền cảnh giác, cảnh báo nói:
" Cách người không muốn mất mạng thì mau bịch tai lại nhanh! "
Có lẽ lời vị thuyền trưởng kia nói chẳng làm họ để tâm, chỉ có mình cậu là còn tỉnh táo mà làm theo lời bác ấy.
" Giọng hát đó là sao? "
" Là Siren...những giọng hát đó là của Siren "
" Siren...? Chúng có thật sao? "
" Có thật đấy, ta đã làm thuyền trưởng 40 mấy năm rồi, ta đương nhiên là biết bọn chúng "
" .... "
" Cách khắc chế bọn chúng là chỉ khi chúng hát chúng ta phải bịch tai lại nhầm không thể nghe chúng hát, chỉ có như thế ta mới tỉnh táo "
" À...vâng, cháu sẽ nhớ chúng "
Cậu gật đầu, 2 tay bịch tai lại mắt hướng nhìn những người kia.
...
1 người
2 người
Tiếp lại 3 người thi nhau nhảy xuống biển lạnh ấy trước sự kinh ngạc của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện
Short StoryKurapika Kurta. Killua Zoldyck. 🥀 Ngày đặt bút: 30 - 07 - 2024 Ngày dừng bút: ... - ... - ....