15

31 5 3
                                    


: Kurapika Kurta
: Người - Quỷ
: 24 - +222 t
: He?
________________

  Tôi là quỷ sống trong hình hài của một con người, tôi gặp anh trong một đêm trăng sáng, soi rọi cả một vùng rừng rậm hoang vu.

  Đặc trưng của loài quỷ là mắt 2 màu, mái tóc trắng như tuyết, tay có bộ móng nhọn hoắt, những điểm đấy thường được miêu tả loài quỷ trong sách cổ thời xưa. Nhưng cho đến ngày nay thì chúng đã bị lãng quên.

  Là loài quỷ cuối cùng, tôi chu du khắp nơi, tham gia từng các hoạt động của con người chỉ để họ không nghi ngờ, đôi lúc tôi sẽ cảm thấy điều ấy như 1 vòng lặp, nhưng rồi khi gặp anh, vòng lặp ấy bị anh phá vỡ.

  Anh tên Kurapika họ Kurta, anh là một con người khác với tôi, anh hay cười, nụ cười anh có thể ví như cái nắng rực rỡ, tôi thích nụ cười của anh vì chúng như thể cứu rỗi lấy tôi khỏi nơi u tối này.

  Tôi từ từ tiếp cận anh, dần dần cả hai đã trở nên thân thiết và anh đã kể về quá khứ của anh cho tôi biết.

  Anh nói:

- Bọn lữ đoàn ấy chính chúng đã sát hại cả gia tộc anh, nên anh buột mình phải trở nên mạnh hơn để có thể trả thù.

  Tôi ngồi kế bên anh, nghe anh kể toàn bộ sự việc trong quá khứ, cùng với đó mỗi lần anh nhắc về chuyện ấy thì anh sẽ tức giận một cách khó kiềm chế.

- Anh lại quên kiềm chế cơn giận dữ kìa Kurapika..

- Anh xin lỗi...mỗi lần anh nhớ lại thì anh...

- Em hiểu, nhưng làm ơn đừng để bản thân lúng quá sâu vào thù hận được không?

- ...

  Tôi luôn luôn nói với anh, " làm ơn đừng để bản thân lúng sâu vào thù hận ". Tôi luôn luôn nhắc anh, vì tôi không muốn ánh mắt trong sáng lương thiện ấy bị thù hận vấy bẩn chúng, nhấn chìm chúng vào hố đen không đấy.

  Tôi cải trang, biến mình thành một con người để ở bên cạnh anh, làm bạn với anh, nhưng rồi mọi chuyện đã chấm dứt khi tôi tham gia một cuộc đấu.

  Tôi và anh đã từng hứa với nhau ở trên một con thuyền, và lấy biển làm người chứng.

- Hứa với anh, rằng em sẽ không lừa dối anh đi?

- Tại sao em phải hứa?

- Vì anh không thích ai nói dối, đặc biệt là người anh dốc lòng tin tưởng.

- ...

- Nên vì thế, em có thể hứa không?

- Em....Hứa! Nhưng anh cũng hãy hứa với em!

- Được, anh hứa với em!

- Biển sẽ là người chứng minh cho lời hứa của anh và em

HxH - Ngỏ Nhỏ Trong Truyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ