Hồi 21

54 6 2
                                    

Đó là vào sau Tết, học sinh vào học với tâm trạng không hứng khởi.

Đỗ Bội Ngáo Ngáo có thói quen rất thích ăn vặt trong giờ học. Ba cô từ Mỹ trở về mua cho cô rất nhiều sô cô la. Trong giờ học, cô hớn hở lôi sô cô la ra để ăn vụng.

" Nè, bà ăn hông? "

" Có sô cô la đen không? "

Nghe thấy bạn thân hỏi, Ngáo Ngáo lục lục trong túi sô cô la ngổn ngang trong cặp.

" May cho bà nhá, còn đúng một cục. "

" Cảm ơn. "

Thùy Linh nhanh tay chụp lấy rồi mở ra bỏ nhanh vào miệng, sợ cô giáo phát hiện, còn cố gắng lấy quyển vở tiếng Anh để che gương mặt.

" Học tiếng Anh, còn ăn vụng sô cô la Mỹ. Hợp tình hợp lý. "

" Tiểu ngốc tử, sao không mời vợ bà ăn đi. Ăn vụng đồ ngon mà không mời vợ. "

" Sì. Cô ấy a. Sợ mập lung lắm. Có mời cũng chả ăn đâu. Mình đi guốc ở trong bụng cổ mà. "

Đỗ Bội Ngáo Ngáo vừa nói vừa mở thanh sô cô la béo ngậy cho vào miệng, nhóp nhép nhay.

Thùy Linh lắc đầu, chỉ tay vào đầu người kia giáo huấn.

" Đồ ngốc! "

" Ngốc chỗ nào. "

" Không biết chủ động. Ngốc nghếch! "

Thùy Linh tức con bạn thân mà đay nghiến trong cuống họng.

" Nhưng cô ấy từ chối thì quê xệ lắm. Hôm lễ tình nhân, đám con trai tặng quà cho cổ, cổ cũng có chịu nhận đâu. Tụi con gái ai cũng bảo cổ chảnh chọe ấy, gặp tụi nó là tụi nó nhận rồi. Mà mình thấy cổ chảnh chọe thiệt, nên mình không muốn cho quà mà bị từ chối đâu a. "

" Thích người ta muốn chết mà sĩ quá đi. "

" Ui, làm gì có. "

" Thôi đừng xạo nữa. Trên trán ghi gõ dòng chữ Tôi thích Phùng Văn Trúc Linh đây này. "

" Thật hông? "

Đỗ Bội Ngáo Ngáo khù khờ thế nào cầm hộp bút có tấm gương nho nhỏ lên để soi cái trán của mình.

" Mình có thấy ghi gì đâu. Mà mình thấy người hoàn hảo, quyến rũ, lại hòa đồng như cô ấy, chắc chắn là nhiều người theo đuổi lung lắm. Mình có chen vô nổi hông. "

" Chời, sao hông? "

Thùy Linh vừa nói vừa cặm cụi chép những từ vựng mới vào vở bài học.

Đỗ Bội Ngáo Ngáo vắt trán suy nghĩ một đoạn rồi nói, tay không thèm buồn chép từ vựng vào quyển vở.

Lười!

" Mà thôi đi, yêu đương phiền phức lắm, mình cảm thấy làm bạn với cô ấy cũng tốt. "

" Bó tay! "

Đến tiết Hóa, Đỗ Bội Ngáo Ngáo lười biếng nên giả bệnh để vào phòng y tế ngủ.

Cô y sĩ là người chị gái quen thân với Thùy Linh nên mới bao che cho cô.

[Bách Hợp - Thuần Việt] 101 Cách Dỗ Lớp Phó Học TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ