Hồi 1

185 8 0
                                    

Ở một gốc cây Phượng đỏ thắm thiết nào đó trên sân trường nữ sinh áo tím Trương Mẫn Nhi bo bo cái miệng xạo xạo của mình, hứng hở phân tích về những chuyện bên lề mà đứa con gái mười mấy tuổi đời, nhiều chuyện như cô, nắm bắt được trong những ngày qua, đem ra kể hết cho Hà Gia Bảo nghe, chẳng chừa lại chuyện gì ở trong người.

Hà Gia Bảo lại khác, một đứa con gái lúc nào cũng im im cái miệng, chỉ gật gù chăm chú lắng nghe người con gái đối diện nói chuyện trên trời dưới đất, văng cả nước bọt lên mặt của mình. Tự vằng vặc lương tâm, có nên chấm dứt mối quan hệ không sạch sẽ này hay không?

Ở đời là vậy, lúc nào trong một mối quan hệ cũng sẽ có hai đứa bạn thân thiết chơi với nhau, một đứa như cái chợ, còn đứa còn lại y như cái chùa.

" Cô giáo dạy Thể dục và cô giáo dạy Hóa của lớp mình, nhất định có mối quan hệ không bình thường. "

Trương Mẫn Nhi nhấn mạnh ba chữ cuối, như thể hai người kia có mối quan hệ mờ ám không trong sạch, không dám để xã hội biết được. Như loại quan hệ bẩn thỉu giữa tiểu tam và chồng của người ta, đẹp mặt đẹp mũi quá nên phải giấu kín không dám cho ai biết.

Hà Gia Bảo gật gù, làm bộ chăm chú lắng nghe, khóe môi giật giật bất quá hỏi.

" Ý của Nhi là sao? "

Trương Mẫn Nhi làm vẻ mặt sợ sệt, nhìn đông nhìn tây rồi kề môi gần lỗ tai của cô bạn thân thì thầm to nhỏ.

" Kiểu, họ yêu nhau a. "







.

[Bách Hợp - Thuần Việt] 101 Cách Dỗ Lớp Phó Học TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ