Trưa về tiểu thơ nhà họ Đỗ lên phòng của mình tắm, căn phòng của cô rất lớn với chiếc giường nữ hoàng sa hoa lộng lẫy. Căn biệt thự khang trang của gia đình nằm như tách biệt với thế giới bên ngoài. Ngày nào cô cũng đạp xe đạp rất xa để đi học, nên về đến nhà là người đổ mồ hôi chua lè phải đi tắm ngay nếu không sẽ không chịu nổi.
Chuyện cô đi học bằng xe đạp, ba mẹ cũng không cấm đơn giản họ không muốn cô suốt ngày nhốt mình ở trong nhà lười vận động cũng không tốt cho sức khỏe. Đỗ Bội Ngáo Ngáo không giống như bạn bè đồng trang lứa, từ nhỏ cô không đến những lớp học thêm như mọi người nên mới ít có bạn bè, mà đến trường cô cũng không muốn giao lưu với ai. Những người bạn bè mà cô quen điều do gia đình giới thiệu là con cái của những người làm ăn lớn với gia tộc của cô. Cái loại bạn xã giao này thì cô lại không mấy hài lòng, tự nhiên cũng không hứng thú.
Cô rất muốn đi học võ nhưng mẹ không cho vì sợ cô bị thương. Mẹ cô rất cổ hữu và quản lý rất nghiêm, nên việc cô giao du hay kết bạn với ai điều phải thông báo cho bà ấy biết, đến việc cô muốn đi đâu cũng không được phép đi một mình mà phải có người bảo vệ đi theo giám sát. Như chuyện ngày nào đi học về trễ 5 phút bà ấy cũng sẽ hỏi cô có gặp sự cố gì không? Miệng bà thì hỏi vậy nhưng thực ra Ngáo Ngáo biết mẹ mình chỉ đang cố tình điều tra xem mình có la cà bậy bạ ở đâu hay không. Đôi khi chuyện này làm cô cảm thấy có chút bực bội, thi thoảng có nghĩ đến chuyện nếu có lấy vợ cũng không muốn vợ mình phải chịu cảnh mẹ chồng nàng dâu. Bởi vì cô hiểu mẹ mình rất khó tính và gia trưởng. Chuyện gì không làm theo ý bà ấy, nhất định không bỏ qua.
Bên trong nhà tắm, Ngáo Ngáo ngâm mình trong bồn nước đầy xà phòng, chơi đùa với chú vịt con màu vàng. Tính cách của cô thực sự rất trẻ con, dù đã lớn lại mê xem phim hoạt hình và chơi đồ chơi của con nít. Cô chưa có ý định lập gia đình hay yêu đương nên thi thoảng ai đó hỏi cô về chuyện tình cảm làm cô cảm thấy không thoải mái. Ừm thì cô thích sống lý trí nhiều hơn, vì cô cảm thấy khi yêu con người ta thực sự mềm yếu.
Tắm táp một đoạn, tiêu thơ nhà họ Đỗ đưa tay sờ sờ bộ ngực phẳng lì như TV màn hình phẳng của mình, trong đầu thoáng qua hình ảnh của người con gái đó cùng với bộ ngực to khủng khiếp và chiếc mông nhỏng cao tròn trịa săn chắc, tự nhiên đỏ mặt, khóe miệng nói lảm nhảm bân quơ.
" Heo hay sao mà to dữ dậy, này là con heo nái rồi. "
Khóe miệng vô thức cười ngớ ngẩn khi nhớ đến thân hình đầy đặn của người con gái ấy.
Ngáo Ngáo tắm xong thì vô phòng máy lạnh để nằm nghe nhạc. Mùi xà phòng thơm phức làm cô cảm thấy thoải mái, dễ chịu vô cùng. Đang nằm thư giãn thì có tiếng bà vú nuôi cô từ nhỏ văng vẳng ở bên ngoài.
" Thưa cô chủ, bà chủ bảo cô chủ tắm xong thì xuống ăn cơm luôn. "
" Cháu nghe rồi. "
Hai mẹ con đang ăn cơm trưa thì tiểu thơ nhà họ Đỗ nhăn nheo như ăn phải thuốc độc.
" Trước giờ vẫn tự học được mà, sao phải cần gia sư. "
" Không được, thành tích học tập của con dạo này mẹ thấy không được tốt mà chương trình cấp 3 cũng rất quan trọng, mất căn bản thì khó đậu vào trường Đại học tốt được. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bách Hợp - Thuần Việt] 101 Cách Dỗ Lớp Phó Học Tập
Cerita PendekTên truyện: 101 Cách Dỗ Lớp Phó Học Tập Tác giả: Sư Tỷ Đậu Thể loại: bách hợp, hiện đại, thuần việt, hài hước, ngọt văn, HE.