Hồi 20

30 6 0
                                    

Lúc này là 11 giờ đêm trong lòng thành phố Sài Gòn náo nhiệt. Ở một nhà nghỉ sang trọng một cô gái rất đẹp bước ra khỏi nhà tắm với cơ thể sạch sẽ và mát mẻ, thơm tho, trên người là bộ váy ngủ bằng dây hở ra làm da trắng mịn mềm mại, cùng 3 vòng gợi cảm trên cơ thể mỹ miều mơn mởn.

Nàng nhìn người phụ nữ với máy tóc ngắn và gương mặt lạnh lùng đang cầm quyển tiểu thuyết say mê đọc ở trên giường, nở ra một nụ cười rất duyên dáng.

Gương mặt thanh tú cùng nụ cười duyên dáng của người con gái này khiến cho mọi người có cảm giác đã từng gặp nàng ta ở đâu đó trên những trang bìa báo, hay tạp chí học trò nổi tiếng. À, đúng rồi vì nàng ta là Huỳnh Bảo Tiên người mẫu ảnh nữ sinh mới nổi của một trang báo dành cho tuổi teen.

Một cô nữ sinh 16 tuổi ban hôm ban khua không ở nhà mà tìm đến nhà nghỉ này mục đích ắt không thể trong sáng được.

Xã hội này có ba loại người, một là sinh ra đã giàu có muốn gì được nấy, hai là loại có tài năng bẩm sinh dùng thực lực để đạt được ước mơ, ba là loại như cô gái xinh đẹp, trẻ trung này, xuất thân bình thường có chút nhan sắc nên bán thân để đổi lấy danh vọng.

Người phụ nữ trung niên tóc ngắn đang đọc sách ở trên giường là một nhà báo, biên tập viên nổi tiếng, người đã nâng đỡ cô nữ sinh cấp 3 vào nghề làm người mẫu ảnh.

Cô nữ sinh xà vào lòng người phụ nữ trung niên có địa vị xã hội. Điều kiện để một cô gái trẻ được xuất hiện trên bìa báo, chính là nàng ta phải ngủ với người phụ nữ có xu hướng tình dục đồng giới mà xã hội hiện tại vẫn coi là bệnh hoạn này một đêm.

Trong cộng đồng người đồng tính, người như bà ấy được gọi là Les mang phong cách Tomboy.

Người phụ nữ vén tóc của cô gái trẻ đẹp lên rồi hôn môi nàng ta một cách ngấu nghiến, bàn tay nhẹ nhàng đặt lên từng cúc áo của cô gái trẻ, cởi áo trên người cô ấy lộ ra làn da trắng như tuyết cùng đôi gò bông đào nhấp nhô khiêu gợi. Bàn tay lão luyện của người đàn bà trung niên tham lam mò lên ngực của cô nữ sinh, rùi dần dần đến vùng cấm địa.

Bàn tay thon thả của cô gái trẻ siết nhẹ lên bờ vai trần của người đàn bà có tuổi, khóe môi rên lên khoái cảm.

" Ơ. "

Người phụ nữ thấy cô gái trẻ có vẻ thích thú thì khóe miệng cười đểu, ngón tay bắt đầu tiến sâu hơn, nhẹ nhàng vì biết lần đầu tiên của con gái rất đau.

Quá dễ dàng cho một người đàn bà có tiền có quyền để biến những cô gái trẻ tham danh vọng trở thành của riêng mình.

Dòng máu đỏ tươi chảy ra từ âm hộ của cô nữ sinh, minh chứng cho sự trong sạch của nàng đã bị vấy bẩn.

Đau lắm!

Đời con gái của cô thế là đã mất rồi.

Trải qua mấy giờ đồng hồ sau đó, dùng thân xác trinh nữ hầu hạ một người đàn bà trung niên dâm đãng.

Cô chẳng biết nhiều về thế giới của người đồng tính, cô như trang giấy trắng, cô chỉ nghe họ đồn thổi rằng những người đồng tính có nhu cầu trong chuyện ấy rất cao, và họ có xu hướng bạo lực và ghen tuông dữ dội hơn người dị tính.

[Bách Hợp - Thuần Việt] 101 Cách Dỗ Lớp Phó Học TậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ