Page 04.

139 6 0
                                    

*IDAN AN CIZA..!*

*Wattpad:Jamilaumar315*
*Arewabooks:Jamilaumarjanafty*
*Mallakar:Janafty*

*SADAUKARWA GA HAJIYA AISHA AHMAD IYA*

MMN MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENT

SHIN KINA DA LABARIN MACCE MAI GYARA DABAN TAKE GA ZUCIYA MIJIN TA, MUNA DA KAYAN MATA MASU ZAFI NA BUGAWA GA JARIDA
HAJIYA TA KUDI DA KUDI AKE NEMAN SU

INA MASU FAMA DA MATSALA RAMA BA GABA BA BAYA KINA ZAUNE ANA KWATANCI DAKE KINA CI BAKI KOSHI MUNA DA MAGUNGUNA DA ZUMA 3 IN 1 KIBA BRST HIPS TA CIKO MIKI KU INA KIYI FRESH MUNA DA KWAYOYI MUNA DA GARI DUK MASU CIKO JIKI NE KIYI DUM

INA MASU FAMA DA MATSALA BRST KU TSUHU YAFI SON YAGA NONO A TSAYE DUK MAI MAGANIN DA TACCE MIKI ZATA BAKI MAGANIN NONO KAI TSAYE YAYI MIKI KARYA CE MAGANIN BRST SAI KIN SHA ADADIN WANDA ZAI MIKI SBD DUK CIKIN GYARAN JIKI NA BRST YAFI WAHALA YI

INA MASU FAMA DA MATSALA SANYI MUNA DA MAGANIN SANYI ORIGINAL
MUNA ADASHEN GATA SBD YANA YIN DA MUKE CIKI 500 DUK SATI IN KIN KAMALLA ABAKI DUK ABINDA KK SO

INA MASU ZAMAN BANZA BABU SANA'A KINA KONE DATA KI GA BANZA WURIN TSEGUMIN KALLON STATUS DIN WASU GA DAMA TAZU MUNA HAR GIDA GA WAYAR HANNUN KI KI MALLAKE MOTA MILLION 8 HAR FIYE GA ALBASHI GA RIBA GA KYAUTA KAYA IRIN SU WAYA
BLENDER
WASHING MACHINE

08066726866

MMN MUJAHID KAYAN MATA AND SUPPLEMENT Y'AR MUTAN SAKWATO

*Page 4*

*ABUJA GWARIMPA, N0:770*
*Saturday 18, Feb. 2022*
11:44am.

Gidan retire Major Kabir Sulaiman Dabo tun yana cin zamaninsa gida ne da ya amsa sunansa gida, yana cikin garin Abuja sannan a cikin wannan kyakyawar anguwan nan ta samu kusa a gwanmati wato Gwarimpa. Gidan nyana nan da kyansa kamar baya, ko da megidan ke kwance ba shi da lafiya Dr. Sulaiman da Daddy Hamza ba su bari gidan ya bukaci wani abu ba.

  Akwai tarin ma'aikata acikin gidan tun daga megadi zuwa masu kula da haraban gidan, ciki kuma masu aikin bangaren share share da girki saboda Barr. ba mazauniya ba ce tana fita kotu in tana da shari'a.
Ammh kafin ta fita sai ta gyara mijinta tsab ta masa duk abin da yake so sannan take fita, in ta na gida ita da kanta ta ke shiga kitchen ta girka masa irin abincin da yake ci saboda yanayin jikinsa.
  Major Kabir ba shi da wani aiki daga kwanciya sai ko in ya gaji ta kama shi ta ɗora shi saman Wheelchair da taimakon wani Musa mai kula da fulayoyin gidan tunda ita kaɗaai ba zata iya ba. Duk da kuma tana ma iya bakin ƙokarinta.
ƴayansu suna nesa da su amma suna zuwa ganinsu lokaci bayan lokaci musamman ma Dr. Sulaiman da duk wata shi da iyalansa suna zuwa Mimi kuma sai ta yi wattani uku bata zo ba suna dai magana ta waya.

  Wannan watan ba ta kai karshe ba suka haɗu gabaɗayansu a Abuja Saboda jikin Abi da ya motsa, da ya ke akwai likitan  na musamman ne daga babban Asibitin Abuja yake zuwa ya na dubashi ko da aka san laluran bata warkewa ba ne, amma zama waje ɗaya dole akwai bukatar tallafawan likitoci da sharwarwari.
Bayan Dr. Sulaiman da iyalansa har da Khadija(Khadi) ta zo itama sai Mimi da Hajiya wacce ta na jin Mimi zabta je ta ce ita ma ba za ta zauna ba, dole Mimi ta yi musu bucking din jirgi suka taho ranar jumma'a da yammah. gidan sai ya yi albarka Sosai Madiha ce kaɗai bata samu zuwa ba ta ce sai karshen wata za ta shigo tayi hutun ta, daga nan har Gombe za ta shiga ta ga dangi kafin ta koma.

  Jiya kwana suka yi hira Abi yaji daɗi sai dai yana kwance yana ta faman mirmishi kamar yau ɗin ma da gabaɗayansu suke cikin Bedroom ɗinsu shi da Mommy tunda yace a barshi a kwance yafi jin daɗin kwanciyar. Gabaɗayansu suna ɗakin ƴayan Dr Sulaiman su biyu kacal duka kuma mata da mai sunan Mommy Murjanatu suna kiranta Ummita sai mai sunan Hajiyar Shagamu suna kiranta Momi.
Sune ke tare da Abi suna ta nuna masa abu acikin Kananun tab ɗin su na yara da yake hannunsu. Hajiya na gefen kafafun Abi ta na mgana da Mommy.

IDAN AN CIZA..!Where stories live. Discover now