A: So this is it mag-expect na kayo ng wrong grammar comment lang if tama yung mga english ko or mali basta kayo ng bahala......
Warning R18: Bawal sa bata pwede sa matatanda di joke lang.
~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°~°
"I enter you now relax okay." Sabi niya tumango naman ako at hinanda ang sarili para sa pagpasok niya sakin.
"Ahhhh shutaa.." Reklamo ko ang sakit parang napupunit ang loob ko.
Napakapit ako ng mahigpit sa kubre ng kama. Para akong nakakita ng star.
"Relax hindi pa nakakalahati." Sabi niya yawa anong klaseng anaconda yan para kanina nong nakita ko ay mahaba lang ngayon ata parang dalawang ruler na yung haba.
"Masakit." Sabi ko hinalikan naman niya ako sa likod ko.
"Relax okay ginusto mo yan." Sabi niya tumango nalang ako.
Tama naman siya ginusto ko ito.
"Bakit ba kasi ang laki mo." Reklamo ko i heard he chuckled.
"Hindi ko din alam nasa lahi ata!! I move now just relax okay." Utos niya tanging tango lang ang binigay ko sakanya.
"Ahhh fvcking tight that it relax your hole." Sabi niya habang umuulos napakagat nalang ako sa unan dahil sa sakit.
Akala ko wala na yung sakit.
"Ahhh faster daddy." Utos ko.
"You sure? Ahhhhh..."
"Yes." Sabi ko bumilis ang pagulos niya sa likod ko mas double pa ito ngayon.
"Ahhhh....."
"Yes fvcking tight..." Ungol niya napanganga nalang ako dahil sa sarap na masakit.
Ilang minuto rin siyang nagtratrabaho sa likod ko tanging ungol lang namin ang maririnig mo dito sa kwarto niya.
"I'm near.." Sabi niya habang humihingal. Nakahawak na rin siya sa petlong ko kaya mas lalong sumasarap ang naramdaman ko.
"Same dadyy ahhhhh..." Ungol ko rin.
"Ahhhhhhh....." Sabay naming ungol naramdaman ko nalang na parang puno yung loob ko dahil sa semelya niya.
"Hmmmmm....ahhhh..." Ungol ko ng binunot niya ang anaconda niya sa butas ko.
___________________
Inocente tayo diba???