13

985 48 1
                                    

Hôm đó Taehyung được nghỉ, hắn tự tay làm chiếc bánh kem. Đây là lần đầu hắn tự làm một chiếc bánh kem, dành ra cả một ngày trời chỉ để nghiên cứu cách làm, thử đi thử lại mấy lần mới ra được thành quả như ý. Một chiếc bánh vừa xinh.

Hắn sẽ tặng cậu bộ bút chì màu đủ các loại màu cao cấp nhất. Hàng mới thơm phức luôn.

Giờ gì chỉ đợi cậu đến thôi.

*cốc cốc

Ngay lập tức hắn đã mở cửa, tay cầm bánh kem tự làm, còn đeo mắt kính màu mè hình trái tim, miệng còn ngậm chiếc kèn thổi sinh nhật.

Thấy bộ dạng ngớ ngẩn khác với dáng vẻ nghiêm trang điềm đạm thường ngày của chú bác sĩ. Cậu không khỏi bất ngờ, theo sau đó là sự khoái trí.

Cả hai vô nhà rồi trải nghiệm tiệc sinh nhật đơn giản, chỉ có hai chúng ta, tất nhiên cậu ăn rất nhiều món mà Taehyung đã mua. Sinh nhật được ăn ngon hơn thường ngày, muốn thật nhiều ngày sinh nhật quá!!

Đến tiết mục thổi nến, hắn tắt hết đèn, chỉ thắp một cây nến nhỏ trên bánh kem. Cậu tròn mắt nhìn, không khỏi khó hiểu.

"Sao mình không ăn ngay ạ?"

"Bởi khi thổi nến trên bánh kem rồi xong ước một điều ước nào đó là một phần của ngày sinh nhật"

"Điều ước sẽ thành thật không ạ"

"Ta cứ đợi rồi sẽ biết, nhưng điều ước là bí mật đừng kể cho ai hết"

"Cả chú luôn sao"

"Ừm"

Nói xong cậu quay ra nhìn nến, trong đôi mắt ấy đang như muốn nói điều gì đó.

*phù

Ngọn nến đã tắt, xung quanh bắt đầu tối thui chỉ có ánh đèn dường chiếu vô, ánh sáng mờ ảo đủ để thấy người trước mặt đang chắp tay lại ước điều gì đó.

*thịch

Trong lòng hắn lại xuất hiện cảm giác đó. Một khoảng thời gian, khoảng gần nửa năm, tiếp xúc với nhau cũng không ít, cái cảm xúc của hắn dành cho cậu từ lâu đã phức tạp lắm rồi.

"Giờ chú bật đèn lên đi, mình ăn bánh nào"

Đèn sáng lên, cậu không ngần ngại chặt xuống giữa cái bánh kem.

????

"Ây tôi bảo rồi mà ăn vậy dơ lắm" Taehyung cầm lấy tay Jungkook, dùng khăn giấy lau cho cậu. Jungkook vẫn hì hì, lấy cái muỗng đã chuẩn bị sẵn, rồi múc ăn bánh.

Taehyung vẫn không hiểu cho lắm những hành vi vô tri này của cậu. Cậu quệt vết kem trên bánh chét lên môi hắn.

"Cậu làm gì vậy?" Taehyung theo phản xạ, liền liếm môi.

"Chú không định ăn bánh à" Jungkook đưa muỗng cho Taehyung cầm.

"Em thấy nó ngon mà" Cậu ăn nguyên muỗng to. Mà vị này cũng có chút quen quen.

"Vị này hình như em ăn rồi, có phải giống cái bánh hôm em đến nhà chú lần đầu đúng không?"

Cái bánh đó là món ngon nhất mà cậu ăn trong đời, cậu không thể quên được mùi vị quen thuộc ấy.

"Đúng rồi, tôi không biết phải làm món nào nên hỏi người bạn của tôi, quả nhiên cùng một loại với cái bánh hôm đó"

"Chú giỏi thật, bánh nhìn không đẹp mà ngon lắm"

"Cảm ơn chú, em không biết sinh nhật lại vui vậy" Cậu cười tít hết cả mắt, hắn cũng mừng theo, nhìn đôi môi chúm chím nhỏ xinh ấy không rời. Jungkook cười rất đẹp.

*chụt

Nhân lúc hắn đang sung sướng, cười theo em nên không để ý thì cậu chồm người dậy, hôn nhẹ vào má hắn. Jungkook từ từ ngồi gần hắn dựa lên bờ vai của hắn. Taehyung bất ngờ, tròn mắt nhìn Jungkook, trong lòng hơi nóng nóng.

"Không có gì đâu, em vui tôi cũng vui" Hắn nắm lấy tay nhỏ của cậu.

innocentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ