18

837 38 7
                                    

Taehyung nhìn qua người bên cạnh, trong lòng không khỏi xót xa. Nhìn cậu rầu rĩ vậy hắn cũng buồn theo.

"Em không có ý định mở ra sao?"

Cậu suy nghĩ gì đó rồi bắt đầu tra ổ khoá vào.

*cạch

Bên trong là mấy món đồ chơi hồi nhỏ của cậu, mấy thứ này đều được mẹ cậu giữ lại hết. Có một tờ giấy nhỏ, cậu mở ra xem.

"Jungkook à, con khoẻ không? Mẹ cũng biết mẹ cũng không thể sống được bao lâu nữa. Thôi thì con cứ sống tiếp thế giới còn nhiều thứ đẹp lắm. Mẹ bỏ lỡ nó nhiều rồi, con hãy trải nghiệm nhé. Mẹ là người mẹ không tốt, mẹ chăm con không tốt, con ngốc là tại mẹ. Mẹ xin lỗi con rất nhiều.

Nên mẹ muốn con tìm được người có thể chăm sóc mình, một cô gái tốt bụng, một bà lão hiền hậu hay là một người đàn ông chăng? Miễn là ai cũng được, họ yêu thương con, con cũng yêu họ là tốt rồi. Bảo trọng nhé Jungkook! Mẹ yêu con."

Đọc đến đâu, cậu lại nắm chặt tờ giấy, run rẩy, những giọt nước giờ đã tuôn rơi làm ướt từng mảng giấy đã bị ố vàng ấy.

Con hết ngốc rồi, mẹ có về bên con không?

Taehyung thấy vậy liền đậu xe ở một chỗ trống rồi kéo cậu lại ôm vào lòng. Jungkook khóc ướt hết một bên vai hắn, tay bấu lấy vai hắn. Taehyung cũng xoa xoa lấy lưng cậu.

Anh ở đây rồi.

.

"Taehyung ơi sao anh lại thương em vậy?"

Jungkook ngồi dựa vào vai hắn nhìn lên bầu trời đầy sao. Taehyung đã dẫn cậu lên núi, rồi ngồi trên băng ghế nhỏ ở đó ngắm sao.

"Anh không biết nữa, chỉ theo cảm giác của mình thôi, ngay từ lúc đầu gặp em, anh đã muốn thương em rồi"

"Vậy khi nào anh hết thương em vậy"

"Khi đó Taehyung không còn trên thế giới này"

Cậu cười nhẹ, sao lại nói chuyện này vậy trời, tay cậu ôm lấy món đồ chơi nhỏ, tay còn lại nắm lấy bàn tay Taehyung.

"Em yêu anh lắm"

"Anh cũng vậy Jungkook à"

Trời bắt đầu vào đông nên lạnh dần, trên núi lại càng lạnh hơn. Nhưng cậu lại thấy thật ấm, hắn cũng vậy chắc vì có người thương bên cạnh rồi.

.

Về tới nhà, cả hai quấn quýt nhau không rời. Hắn ngồi trên giường đặt cậu trên đùi, tay không ngừng xoa nắm lấy eo nhỏ. Động chạm vậy nhột ghê, cậu ưỡn người áp cả ngực cậu vào ngực hắn. Taehyung hôn lên chiếc môi nhỏ xinh ấy, không thương tiếc gì cắn lấy nó, rồi hôn sâu. Cậu bị hôn đến khó thở, đến giờ cậu vẫn không hiểu vì sao hôn cứ phải cho lưỡi vào mồm nhau.

Jungkook bị mân mê nhũn hết cả người, hai chân cậu ôm quanh eo hắn, mông không ngừng cọ vào phần thân dưới của hắn. Kích thích quá đi, hắn không chịu mất, chỉ muốn cởi hết đồ người trước mặt ra mần. Nhưng cậu vẫn chưa sẵn sàng hắn không dám làm bậy.

Ừ nhưng nó cứng rồi!

Jungkook thấy gì đó cứng dưới mông mình, cậu còn dùng mông nhấn nhấn vào đó. Hắn cắn răng, chui vào hõm cổ cậu để hôn, liếm lên đó.

"Chú lên rồi hả"

Cậu vẫn tìm hiểu mấy văn hoá phẩm trên 18 tuổi chứ, cậu biết hắn muốn gì mà. Nhưng mỗi tội cậu không biết thực hành thế nào thôi. Jungkook hôn lên má hắn, cười rồi nói.

"Em biết chú thế nào mà, anh cứ làm theo ý anh đi"

"Nhưng em sẽ bị đau, đau lắm đó"

Hắn muốn lắm nhưng không muốn làm bị thương bạn nhỏ.

"Vậy thì làm gì đó không đau thôi"

Hắn vậy mà từ từ lột quần của cậu, quần trong cũng đi theo luôn. Tay hắn không ngừng sờ vào phần thịt non đùi trong, da mịn màng thật sờ đã lắm. Nếu khép chân lại chắc làm cũng sướng.

"Mình làm bằng đùi nhé"

_______

Mình không viết H đâu, các bạn đừng trông chờ gì=)))

innocentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ