Nay là Giáng Sinh, hắn được nghỉ lễ ở nhà chơi cùng với người thương. Cả hai tính làm một con gà tây thật lớn, rồi đi ra dạo phố đón không khi Giáng Sinh ở đây.
Cậu là lần đầu tiên được đón một ngày lễ lớn vậy, cậu thấy trên tivi nên cũng mua rất nhiều đồ để trang trí căn nhà nhỏ của hai người. Jungkook tự làm đồ trang trí treo lên trước cửa nhà và khắp phòng khách. Taehyung còn mua thêm một cây thông nhỏ để trong nhà, cậu cũng thích thú trang trí, đặt đủ thứ đồ lên, nhìn cây thông thật rực cháy.
Jungkook còn giúp hàng xóm gói quà cho con cháu của họ. Làm mấy việc này vui ghê á. Taehyung phụ trách nấu rất nhiều món ngon, để mời người bạn thân của mình đến ăn cùng.
Năm nay Giáng Sinh vui thật, nhìn nhà hắn ấm áp vui vẻ hơn bao giờ hết. Chứ mấy năm trước hắn đã để trống, ở trên bệnh viện đón Giáng Sinh rồi.
Nhìn cậu vui vẻ hắn cũng vui vẻ hơn.
Người bạn ấy đã đến rồi, anh còn đi cùng người yêu nữa. Nhìn người lạ hoắc phía sau lưng anh, cậu trầm trổ, người này chơi quả đầu xanh mint, cháy nhất đêm nay, rồi nhìn qua anh, đầu màu cam cũng cháy không kém. Giống mứt cam bạc hà ghê.
"Giáng Sinh làm quả đầu cháy thế, Jimin"
"Vậy mới là phong cách của tao chứ mày" Jimin hất tóc lên.
"Anh dạo này khoẻ chứ Yoongi"
"Vẫn khoẻ chán"
Hai người này lâu không gặp nên nói chuyện xôn lắm, phải rồi đồng hương lâu ngày nó vậy.
Jimin để ý cậu nãy giờ cứ nhìn anh. Cũng nhìn cậu lại cười cười.
"Muốn làm quả đầu giống chú không bé"
"Taehyung có thích không ạ"
"Trời càng làm nó càng thích" Nói xong anh lôi điện thoại ra cho coi mấy ảnh hồi cả hai còn là sinh viên, thời trẻ trâu.
Cậu thấy hắn làm chục kiểu đầu, màu khác nhau, cháy nhất là quả đầu bạch kim. Mà để kiểu nào cũng đẹp trai hết. Tuy có vài tấm hơi ấy mà thôi kệ đi. Jimin vậy được dịp nhắc lại chuyện cũ hồi đó, vừa kể vừa cười. Mang tiếng cả hai là sinh viên y nhưng lúc nào cũng chơi, không thấy khổ cực soạn đề án lắm. Vậy mà là khi tốt nghiệp lại
thuộc loại xuất sắc."Cậu cho em ấy coi cái gì vậy?"
"Không có gì đâu" Jimin xua tay.
Nhưng lại bắt đầu ghé tai cậu, thủ thỉ.
"Tí gửi cho coi"
.
Bốn người ăn tối trò chuyện xôn xả, Jimin khui ra chai rượu vang nho mới tặng cho hắn. Jungkook nhìn ba người kia uống mà tò mò không biết vị nó thế nào nhỉ? Taehyung không muốn cậu uống thứ đồ này nên chỉ đưa cậu ly nước ép.
Nhân lúc Taehyung bận nói chuyện với Yoongi, Jungkook lấy ly của hắn, nếm thử mỹ vị nhân gian. Lè lưỡi nếm thử, không cảm nhận gì nhiều lắm, cậu uống thử một ngụm. Hương cay nồng của rượu xộc lên mũi cậu, cảm giác này có chút kích thích mặc dù hơi đau đầu. Jimin bên cạnh cười khà khà, thích rồi sao, mà cầm ly rượu bằng hai tay có chút mắc cười.
Cậu không dám uống nhiều, chỉ ngụm một miếng rồi thôi. Mặc dù cậu khá thích cảm giác vừa rồi. Sau này xin chú mới được, nay cậu không muốn sỉn.
Hai người kia gửi lời chúc rồi sau đó về nhà để Netflix and chill. Cậu với hắn đi dạo phố rồi đón Giáng Sinh ở công viên.
Jungkook nắm lấy tay Taehyung, người sát cạnh nhau. Hẹn hò như vậy thích thật. Hắn mua cho cậu bánh cá để ăn cho ấm người, khoác vai cậu ngồi trên băng ghế ở trung tâm công viên, ngắm cây thông khổng lồ lấp lánh trước mặt.
Ban nhạc gần đó khiến cho khung cảnh càng lãng mạn hơn. Thấy tay cậu hơi lạnh hắn nắm lấy rồi hôn lên mu bàn tay. Không biết vì lạnh hay gì nhưng mặt cậu ửng hồng, ăn một miếng thật to phồng hết cả má lên.
Dễ thương ghê~~~
_______
Ảnh Jimin gửi