20

993 43 6
                                    

Warning: có H

Từ hôm qua đến giờ hắn phải trực bệnh viện, cuối năm rồi nên cũng khá khá trường hợp chơi trội. Các bác sĩ hầu như không được nghỉ ngơi một phút giây nào. Jungkook ở nhà, cậu biết chứ, cậu mò thử cách làm đồ ăn, nhưng thất bại. Bất lực quá cậu vùi đầu vào gối, muốn ngủ quá đi. Nhưng mai là sinh nhật của Taehyung không lẽ không làm gì. Nếu mà không làm đồ ăn được thì làm cái khác vậy.

Cậu nhắn hỏi Jimin mà anh chỉ nhắn lại một câu ẩn ý.

"Không ăn được thì cho nó vận động"

Nghĩa là sao nhỉ? Thời tiết đầy tuyết như này thì sao mà tập thể dục được. Nghĩ nhiều nhức đầu quá thôi thì chơi trước rồi tính sau.

Nửa đêm 30 hắn về trễ, cả người vật vờ nằm sõng soài sofa, nhìn vậy chắc quên luôn cả sinh nhật mình rồi. Hắn lim dim ngủ, thì có một thứ gì đó chọt vào miệng hắn, cái gì vậy, Taehyung mở miệng ra thì thứ đó chui vô miệng hắn. Hình như là dâu, cắn một miếng là một mùi chua ngọt đang tan ra trong miệng.

"Jungkook nay không ngủ sao?"

"Chú quên nay ngày gì rồi ạ"

"Ơ"

Taehyung lơ ngơ một hồi rồi nhớ ra.

"Nay sinh nhật anh mà"

"Đúng rồi" Jungkook đút thêm dâu cho hắn ăn.

"Chú ăn dâu đi coi như là bánh sinh nhật á, em không biết làm"

"Cảm ơn em" Hắn cũng chịu mở miệng ra ăn hết mấy miếng còn lại.

Đang lim dim, mà thấy tay hơi cộm, hắn đưa lên coi. Một cái vòng tay bạc nhỏ được gắn các chữ cái nhỏ ghép lại thành tên hắn.

"Quà sinh nhật cho chú, em muốn làm gì đó ý nghĩa hơn nhưng em chỉ làm được vậy thôi"

"Không sao đâu Jungkookie, anh thích lắm" Hắn ôm cậu vào lòng, dễ thương quá đi.

Taehyung nói vậy cậu cũng thấy vui, ôm hắn lại.

"Vậy chúng ta cùng đi ngủ thôi nào"

"Ai nói ta sẽ ngủ chứ, nay sinh nhật anh mà"

"Ủa chứ không phải Taehyung buồn ngủ sao"

"Hết rồi tự nhiên muốn làm chuyện khác"

"Ơ"

.

Giờ cả thân dưới của cậu bị lột ra hết. Jungkook nằm sấp nửa người trên sofa, đưa nguyên cái mông nhỏ trắng xinh trước mặt hắn. Cảm giác trần trụi lạ lẫm làm cậu thấy gượng, sao tự nhiên Taehyung lại bày trò cho cậu, kỳ cục chết đi được. Nhìn người nhỏ chỉ úp mặt vào ghế, tai đỏ hết lên, nhìn dễ thương muốn chết. Hắn tay bắt đầu sờ nắm vật nhỏ hồng của cậu, lần trước hắn đã làm cậu một lần rồi nhưng vẫn lạ lắm.

Jungkook vì sướng mà rên rỉ nhẹ, cong người làm lộ rõ cảnh hoa mỹ trước mặt hắn. Taehyung liếm nhẹ miệng mình rồi không biết lấy từ đâu một chai bôi trơn, đổ xuống mông xinh ấy.

Cảm nhận được chất lỏng lạnh trên mông, cậu rùng mình cái gì nhớt nhớt vậy. Nhờ chất lỏng trơn tuột ấy, hắn thuận lợi nhét một ngón tay vào bên trong cậu. Chặt thật đấy!

"Em thả lỏng ra đi không thì bị đau đó" Hắn ghé tai cậu nói.

Hơi giọng trầm ấp thổi vào tai, có chút kích thích cậu càng co lại, mút chặt ngón tay hắn. Taehyung thấy vậy thì nhếch mép.

"Em hơi nhạy cảm ở tai nhỉ" Taehyung liếm quanh vành tai cậu. Phía dưới cũng bắt đầu di chuyển, từ một ngón thành hai ngón rồi ba ngón.

Quả thực lúc đầu có hơi khó chịu nhưng mà không đau còn có chút là lạ. Cậu thở theo từng nhịp hắn di chuyển, rồi ngón tay ấy chọt vô cái gì đó. Ê không được nha, nó kì lắm!!

Cậu tính bắt lấy cánh tay ấy nhưng đã quá muộn rồi, ngón tay đã nhấn vào chỗ đó. Cả người cậu run lên, phía trước cảm giác căng cứng, rỉ ra một ít chất lỏng trắng. Không kiềm được mà rên lớn một cái.

Phản ứng vậy hắn không khỏi hưng phấn, vậy là tìm ra rồi.

"Vậy là chỗ này làm em thích đúng không" Hắn càng nói càng chà mạnh vào chỗ đó không thôi. Cậu bị kích thích không ngừng có hơi sợ, rên rỉ xin hắn.

"Thôi....hức...em...thấy sợ!!"

Hắn vậy mà rút ngón tay ra. Jungkook khó chịu vì thấy thiếu, cậu nằm úp mặt xuống đợi hắn làm tiếp. Nhưng không còn kiên nhẫn cậu ngóc đầu ra sao nhìn. Taehyung đã lôi thứ bên trong khỏi quần boxer, ra xóc nhẹ rồi bắt đầu bôi trơn cho nó. Cậu bắt đầu tái nhợt lại, nó còn to hơn ngón tay, sao nhét vô được. 

"Không sao đâu này làm chút rồi xong, nhớ thả lỏng ra nhé" Taehyung thấy cậu vậy nên hôn nhẹ lên trán cậu.

"Nhưng mà...ức" Jungkook không kịp nói gì hắn đã tiến công.

Cảm nhận thứ đó đang tiến vào, cậu co bóp không ngừng, vậy lại càng đau hơn. Khoé mắt cậu bắt đầu ướt ướt, hắn hôn lên mí mắt. Xoa đầu an ủi em bé của mình rồi lại tiếp tục di chuyển.

A

Sợ thật chứ đau quá, Taehyung bảo cậu thả lỏng ra mới hết đau, cậu cũng làm theo. Đúng là đỡ hơn nhưng vẫn đau.

Taehyung đã xác định được vị trí ấy nên thành công đưa cậu vào khoái cảm. Jungkook run hết cả người, cảm giác kích thích như có sóng điện chạy ngang qua. Cảm giác đau đan xen với sung sướng, nhưng mà sung sướng nhiều hơn. Cậu quen dần với nó rên rỉ không ngừng.

Nghe được âm thanh dâm dục ấy hắn càng hăng hơn, mẹ nó sướng thật chứ, hắn cũng quay mặt cậu về phía hắn, tham lam mút lấy chiếc môi nhỏ xinh. Tay cũng bận xoa nắm cơ thể dưới lớp áo hoddie ấy.

Cuối cùng cả hai cũng bắn ra.

Cả người cậu mệt nhũn nằm lên sofa, hắn không ngừng hôn vào vai cổ cậu, tạo thành những vết đỏ trên làn da trắng ấy.

"Nghỉ chút mình làm tiếp nhé" Hắn sờ mông nhỏ, còn vỗ nó vài cái.

Mệt lắm rùi!!!

.

Hôm sau cậu nằm trong lòng hắn trên chiếc giường êm, Taehyung đã dậy từ đời nào, nhìn bạn nhỏ trước mặt mình thì không khỏi cười. Nhìn dễ thương quá muốn cắn một miếng quá.

Jungkook lim dim mắt, mở hé thấy người đối diện cứ cười.

"Chào buổi sáng Jungkookie~~"

Fin

innocentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ