Chương 12

45 9 2
                                    

Xe buýt bắt đầu lăn bánh, chạy tu tu xình xịch trên con đường nhựa chuẩn bị rời thành phố.

Trên xe, đám trẻ con 16-17 tuổi thỏa sức hát hò. Những đoạn hát lệch tông xuống quãng của vài nhân tài trong lớp như một sự tra tấn đối với bác tài xấu số, khiến bà cụ non Yeji cũng đau đầu không tài nào chịu nổi. Hát karaoke chán chê, chúng nó lại lôi từ đâu ra mấy bộ bài tú lơ khơ. Mở thành 3 sòng ở phía cuối xe mà ra sức đánh bạc, tiếng gào thét gầm trời vang lên ầm ĩ.

- Chín!

- Mười!

- Át!

Ryujin cười hề hề, nhẹ nhàng rút một quân bài đang nằm yên vị một cách từ tốn, như một sự khẳng định của chiến thắng chắc nịch đã nắm gọn trong tay.

- HEO CƠ!

Nhưng trước khi cô kịp ăn mừng chiến thắng, Chaeryeong không nhanh không chậm, giọng nói như càng thêm trang trọng, nhưng đôi mắt lại nhìn sang phía của Ryujin với sự khinh thường tuyệt đối.

- Đứng yên đấy...

- Không! Khoan đã-

- TỨ QUÝ NĂM!

- AAAAAAAAAAAA

Ryujin gào thét trong đau đớn mà quỳ rạp xuống sàn xe, không thể nào chịu đựng được nỗi ô nhục. Nắm chặt con ba bích còn sót lại duy nhất trong tay, trái tim của cô cũng giống như lá bài này vậy... Hoàn toàn chìm trong bóng tối. Chaeryeong cười khằng khặc với cương vị là kẻ chiến thắng. Còn Lia thì chỉ lắc đầu ngán ngẩm, tội cho Ryujin quá. Mới vào sòng mà đã gặp phải ngay trùm cuối tay thơm đệ nhất cái lớp này rồi!

Sau khi chơi thêm 4-5 ván nữa, Ryujin đến cùng cũng không thấy được cửa chiến thắng. Em đành cay cú đổi lượt cho Yuna rồi trở về chỗ ngồi. Không thể tin được sẽ có ngày gặp được một kẻ tay còn thơm hơn cả mình nữa! Khiến Ryujin ấm ức vô cùng. Đầu gối đã thâm tím vì bị phạt quỳ khiến chân em tê rần rần hết cả lên.

Đang định về chỗ mách lại cho chị Yeji nghe, em phát hiện ra nàng đã ngủ mất từ bao giờ. Yeji dường như đang cau mày vô cùng khó chịu, em biết nàng bị say xe nên sớm đã bỏ thuốc say xe vào trong cốc nước của chị rồi. Ryujin cũng cau mày lại nhăn không kém, loại thuốc này tác dụng kém quá. Lần sau nhất định phải nhớ đổi cho chị ấy loại khác!

Hiếm hoi lắm mới thấy được một mỹ nữ an tĩnh không cáu gắt như bây giờ, Ryujin tranh thủ nhìn kĩ hơn chút nữa. Hwang Yeji có một mái tóc nâu tự nhiên dài bồng bềnh vô cùng xinh đẹp, cửa sổ tâm hồn với một đuôi mắt dài khiến chị trông cứ như một con mèo nhỏ. Thực sự là vô cùng dễ thương. Chiếc mũi cao ráo chắc trượt ván lên trên cũng không thể nào gãy. Và đương nhiên, đặc điểm mà Ryujin thích nhất: "Đôi môi trái tim ngọt ngào chúm chím"! Trời ơi, người gì mà từ trên xuống dưới không có chỗ nào để chê luôn vậy nè?!

Ryujin cười khúc khích, nhẹ nhàng nâng đầu của chị dựa lên vai mình. Ái nè nè! Nàng không có tranh thủ giở trò đồi bại gì đâu nha! Yeji từ nãy đến giờ tựa đầu lên cửa sổ, xe cộ thì rung lắc liên tục. Nàng chỉ không muốn tiền bối của mình được ngồi ngay cạnh Ryujin đây mà lại cảm thấy không thoải mái mà thôi!

[Ryeji] Love Treasure? (ABO AU) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ