Nga, thật là gặp quỷ

65 0 0
                                    

Hạo nhi sinh hạ, hạo nhi sinh nhật vui sướng! ✿✿ヽ(°▽°)ノ✿

【 cực độ ooc báo động trước, không hề logic, hạt viết, tượng đất nghiêm trọng, thú hóa báo động trước, tư thiết nghiêm trọng, thực lôi, thiên lôi cuồn cuộn, ma sửa nguyên tác, tham khảo bộ phận manga anime tình tiết, lam một trần tính toán cùng Lạc nói đồng loạt ra tay, kết quả Lạc nói tiểu tử này lòng bàn chân mạt du lưu lạp, còn có song thạch lẫn nhau dỗi, tước Tiểu Lục Tử tiếp nguyên tác. ( chú: Tiên cổ ngoại người cũng nhìn không tới hạo nhi trên người biến hóa, giới hạn tiên cổ bên trong người ) 】

Đêm trăng tròn, bóng cây lắc lư.

Đây là một mảnh di tích, bất quá không có vật kiến trúc, chỉ có một ít gạch ngói, còn có một ít đại thụ, ở huyết nguyệt hạ có vẻ thực yêu dị.

Tiên cổ thế giới, không có trăng bạc, chỉ có huyết nguyệt, có vẻ thực thê diễm.

Có người nói, đó là ngày xưa đại chiến, tiên huyết bắn khởi, đem ánh trăng nhiễm hồng.

"Di, thật sự có cổ... Ai" hồng hoàng nói đột nhiên gián đoạn, nàng ánh mắt giống như bị nam châm hấp dẫn, gắt gao mà nhìn chằm chằm thạch hạo đỉnh đầu. "Ai ngươi...... Ngươi", nàng thanh âm có chút nói lắp, hiển nhiên bị trước mắt một màn chấn kinh rồi.

Nàng nhìn thạch hạo, như là nhìn thấy gì không thể tưởng tượng sự tình, chỉ thấy thạch hạo đen nhánh sợi tóc gian, không biết khi nào khởi, đột nhiên toát ra một đôi tuyết trắng tai thỏ, bạch tựa tuyết đầu mùa, mềm mại như mây. Cố tình thạch hạo cái này đương sự, lại là một bộ hồn nhiên bất giác bộ dáng, phảng phất đối này hết thảy không hề phát hiện.

Thoạt nhìn thực hảo sờ bộ dáng, hồng hoàng có điểm tâm ngứa.

"?Làm sao vậy" thạch hạo hơi hơi có chút khó hiểu, hắn không rõ vì sao hồng hoàng xem hắn ánh mắt đột nhiên trở nên có chút ngo ngoe rục rịch lên.

"Ách...... Ngươi không biết sao? Ngươi đỉnh đầu tai thỏ thoạt nhìn thực hảo sờ bộ dáng." Theo nàng lời nói vừa ra, hồng hoàng rõ ràng thấy thạch hạo ngẩn ra, sững sờ ở tại chỗ, nghi hoặc không thôi, mà kia đối tai thỏ cũng tùy theo nhẹ nhàng đong đưa, phảng phất ở đáp lại hồng hoàng, càng thêm hấp dẫn người ánh mắt, làm người sinh ra một loại mãnh liệt chạm đến dục vọng.

Hảo tưởng sờ...... Hồng hoàng có chút tâm ngứa khó nhịn, tay nàng không tự giác mà nâng lên, tựa hồ muốn đi sờ sờ thạch hạo đỉnh đầu kia đối tuyết trắng tai thỏ, nhưng ở cuối cùng lại mạnh mẽ khắc chế xuống dưới.

Thạch hạo mờ mịt mà nâng lên tay, nhẹ nhàng vuốt đỉnh đầu, ý đồ tìm được kia đối tai thỏ, nhưng mà, hắn ngón tay chỉ chạm đến đến kia đen nhánh sợi tóc, trừ cái này ra cái gì cũng không có đụng tới. Hắn trên mặt che kín nghi hoặc, nhưng mà, hồng hoàng xem hắn ánh mắt không giống giả bộ, ánh mắt của nàng trung lập loè chân thật kinh ngạc cùng tò mò còn có cái loại này ngo ngoe rục rịch dục vọng, phảng phất nàng thật sự thấy được kia đối tuyết trắng tai thỏ, mà đều không phải là ảo giác.

"Ngươi thật sự không cảm giác được sao?" Hồng hoàng mở miệng, mang theo một tia khó có thể tin kinh ngạc, nàng tin tưởng chính mình chứng kiến tuyệt phi ảo giác, chính là thạch hạo trên mặt lại tràn ngập hoang mang cùng khó hiểu, hồng hoàng nhìn thạch hạo, trong mắt hiện lên một tia do dự, cũng bắt đầu hoài nghi khởi chính mình tới. Chẳng lẽ thật sự là chính mình xuất hiện ảo giác, nhưng kia đối tai thỏ sinh động như thật, như thế rõ ràng cùng chân thật, căn bản vô pháp thuyết phục chính mình là ảo giác.

[TGHM] ALL Thạch Hạo (Hoang) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ