【 hoàn mỹ thế giới 】 hoàn mỹ khôn trạch tự mình tu dưỡng

44 0 0
                                    

Kết thúc lạp!

Nhưng là bởi vì thời gian tương đối đuổi, cho nên thực hấp tấp

Là sơ thảo! Lúc sau giả thiết khả năng đưa đầu đến đuôi sẽ có sửa chữa. Sơ liên tại đây cảm tạ đại gia một đường tương tùy!

1.

"Tin hương nghe lên là cái dạng gì? —— ngươi vì cái gì sẽ nhớ tới hỏi cái này?" Hoang sửng sốt, đem khó hiểu ánh mắt phiết hướng thiếu niên.

"Thạch quốc dân gian thường xuyên sẽ xuất hiện càn nguyên nam tử chi gian nháo mâu thuẫn ở trên đường cái dùng tin hương lẫn nhau sặc, ngươi biết đi?" Thạch hạo thấy hoang như suy tư gì gật gật đầu, tiếp tục lời lẽ chính đáng:

"Loại sự kiện này ảnh hưởng cực kỳ ác liệt, ta tại vị cũng sẽ lâu lâu nhận được kém sống, cơ hồ mỗi lần đều là đương sự không ảnh hưởng toàn cục, quanh thân qua đường người gặp tai bay vạ gió, nghiêm trọng nhất thậm chí liền trung dung đều bị nâng vào y quán."

"Cho nên, ngươi là tưởng..."

"Cho nên ta muốn biết khôn trạch hay không cũng có thể dùng tin hương sặc người!" Nói cập nơi này, thạch hạo trong mắt tinh quang phụt ra, đem hoang đáng xấu hổ trầm mặc chiếu đến không chỗ nào che giấu.

"............"

2.

Hoang rốt cuộc vẫn là thỏa mãn tiểu thiếu niên tâm nguyện.

"Theo đạo lý nói, ngươi hiện giờ chưa phân hoá, là nghe không đến tin hương." Hoang hướng đối với không khí mãnh hút người hoàng phổ cập khoa học, xem ngốc tử ánh mắt lại vô luận như thế nào cũng tàng không được.

"Nga, cho nên đâu?"

"...Bất quá ngươi ta bổn vì cùng người, cho nên ở ta cho phép dưới tình huống, ngươi tạm thời có thể ngửi được." Đại để là thạch hạo đặt câu hỏi ngữ khí quá mức chân thành, hoang cuối cùng cũng không bỏ được đối kia cái gọi là "Thanh triệt ngu xuẩn" nói lời nói nặng.

Sau đó hắn liền hối hận.

"Nói trở về, ngươi nghe lên thơm quá a, đây là cái gì hoa hương vị?"

"Như vậy hương, sặc người không có gì uy hiếp lực đi?" Không biết vì sao, thạch hạo nhìn về phía hoang ánh mắt từ xa lạ kính trọng dần dần diễn biến vì không thể hiểu được ghét bỏ.

Nhãi ranh!!

Hoang đột nhiên có xông lên đi cho chính mình hai bàn tay xúc động.

"Sau này trăm triệu không thể tùy tiện nói đến ai khác ' nghe lên rất thơm ' loại này lời nói." Hoang phóng thấp thanh tuyến mở miệng cảnh cáo.

"Vì cái gì? Nói thật cũng có sai sao?" Thạch hạo khó hiểu.

"...... Không biết liêm sỉ!" Hoang khẽ cắn môi, thu lực triều thiếu niên trên đầu quặc một chưởng.

Nhớ năm đó chính mình chính là bởi vì khẩu xuất cuồng ngôn, sau lại mới bị lừa đến trích tiên trên giường bị bắt cộng độ đêm xuân một lần a!

"Tin hương tuy nói có thể ngoại phóng, nhưng xét đến cùng vẫn là thuộc về người khác giới tính riêng tư, không thể dễ dàng hỏi đến."

[TGHM] ALL Thạch Hạo (Hoang) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ