Vật trong bàn tay

44 1 0
                                    

ooc... Lung tung viết đi liền. Thạch nghị x thạch hạo hơi cưỡng chế đi 🚗 tùy thích ngươi liền xem không thích xem liền hoa đi cảm ơn bởi vì chính là lung tung viết khả năng tương đối loạn... Đương nhiên tên cũng là lung tung lấy hành văn không hảo thỉnh thứ lỗi.

————————————————————

—— chuyển tới thạch hạo tu luyện thời điểm phía trước không biết viết như thế nào sẽ không viết đánh nhau.

Thạch hạo chính tu luyện khi, thạch nghị đột nhiên xuất hiện ở thạch hạo phía sau, thạch nghị không cấm cười lạnh một tiếng, nhìn trước mắt tư dung vô song thiếu niên, một đầu màu đen tóc dài buông rèm trên vai, tinh xảo khuôn mặt, cái mũi tiểu xảo tinh xảo, thoạt nhìn là cỡ nào thuận theo lại nghe lời, ai có thể nghĩ vậy lại là một cái chuyện xấu làm tẫn hùng hài tử?

Thạch nghị dần dần đem ánh mắt chuyển dời đến thạch hạo trên môi, ửng đỏ, giống một khối tốt nhất ngọc, thạch nghị che giấu không được đáy mắt hưng phấn hôn lên đi.

Hắn dùng tay kiềm khai thạch hạo miệng, lưỡi tou dùng sức hướng trong thăm, môi bị lấp kín không ngừng phát ra tiến công, mí mắt run rẩy, hô hấp gấp gáp còn phát ra ô ô thanh âm, hốc mắt không cấm kích khởi nước mắt.

Thạch hạo chậm rãi tránh ra đôi mắt, có lẽ bị trước mắt cảnh tượng làm ngốc, không khỏi chớp chớp mắt nhăn chặt mi, nghĩ thầm: "Thạch nghị sao có thể??!"

Hắn ngoan hạ tâm cắn bị thương thạch nghị đầu lưỡi, đẩy ra thạch nghị.

Thạch nghị nhịn không được cười nhạo nói: "Đệ đệ thật tàn nhẫn a, một chút cũng đều không hiểu thương tiếc.." "Cùng với như vậy ngươi còn không bằng giết ta hảo!" Thạch hạo giận trừng mắt hắn.

"Hảo a, nhưng ta hiện tại nhưng không nghĩ như vậy giết ngươi." Thạch nghị nói xong thạch hạo nuốt nuốt nước miếng, đang lúc thạch hạo mở đầu nói cái gì khi đem thạch hạo đánh hôn mê bất tỉnh.

Thạch hạo ở hôn mê thời điểm mơ thấy thạch nghị, hắn giống như đối hắn khởi xướng khiêu chiến dường như, thạch hạo xông lên đi liền cùng hắn đánh lên, ( sẽ không viết lược quá ) — trong mộng hắn thấy thạch nghị đem hắn tay trói tới rồi sau lưng hắn một lần tiếp theo một lần kêu thạch nghị.

Thân thể không khoẻ làm hắn nhịn không được tỉnh lại, vốn định đứng dậy lại phát hiện chính mình không động đậy không khỏi rầm rì một tiếng..

"Tê... Tư thế này áp tay đau quá a!" Thạch hạo oán trách đến. Thạch nghị từ thạch hạo - hạ tìm được thạch hạo trước mặt nói: "Đệ đệ ngươi tỉnh a ta còn tưởng rằng muốn một đoạn thời gian đâu."

"Thạch nghị ngươi muốn làm...!" Thạch nghị bưng kín thạch hạo miệng "Làm ngươi". Thạch nghị xé xuống quần áo đến một góc bịt kín thạch hạo đôi mắt.

Hắn đem thạch hạo đè ở dưới thân, dùng đơn giản lại thô bạo phương thức đem thạch hạo quần áo xé thành mảnh nhỏ, cảm quan bị vô hạn phóng đại, ở vào ngốc trạng thái trung, không nghĩ tới hắn sớm đã là thạch nghị vật trong bàn tay.

"Hảo đệ đệ ta mơ thấy ngươi không biết bao nhiêu lần ——"

Thạch nghị nửa quỳ ở bên giường bằng đá, kéo thạch hạo chân không màng phản kang......

[TGHM] ALL Thạch Hạo (Hoang) 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ