ooc báo động trước, nguyên thế giới bối cảnh, có song hạo, nghị hạo
1 yêu thầm
Tần Hạo từ nhỏ liền biết chính mình sinh ra ý nghĩa, lão tổ yêu cầu hắn làm tiên cốt vật chứa, cha mẹ hy vọng hắn có thể cứu cái kia chưa bao giờ gặp mặt từ nhỏ bị đào ra chí tôn cốt ca ca. Bởi vì hắn bị yêu cầu, mới có thể sinh ra.
Tần Hạo thiên tư trác tuyệt, chính hắn cũng hăng hái tiến tới, hắn tưởng chứng minh, chính mình cũng không so với kia cái ca ca kém, hắn muốn cho cha mẹ tán thành chính mình, tán thành Tần Hạo, mà không phải trở thành thạch hạo thế thân.
Thẳng đến hắn gặp được hắn.
Bọn họ sơ ngộ không quá vui sướng, thậm chí còn đánh một trận, lúc ấy chỉ biết thiếu niên này cực kỳ ưu tú, thiên tư vượt qua chính mình, sau lại mới biết được hắn chính là cha mẹ trong miệng cái kia trẻ con thời kỳ nhưng thẳng nuốt thú nãi, còn tuổi nhỏ liền thông tuệ nhạy bén ca ca.
Tần Hạo trong lòng vẫn luôn muốn siêu việt cái này ca ca, chính là thạch hạo tuổi còn trẻ là có thể đánh bại bất lão sơn các đại cường giả, hắn nghi ngờ chính mình, tới rồi thạch hạo tuổi này thật sự có thể đạt tới thạch hạo cái này trình độ sao?
Thạch hạo cùng cha mẹ gặp nhau, Tần Hạo đứng ở một bên, giống cái người đứng xem giống nhau, xem này một nhà ba người đoàn tụ ôn nhu trường hợp, chính mình không hợp nhau.
Thạch hạo mang cha mẹ bằng hữu hồi thạch thôn, Tần Hạo cũng cùng đi, hắn thấy thạch trong thôn có sơ châm thần hỏa hai đại cường giả, thần bí khó lường đại cây liễu, nơi này không có a dua nịnh hót, mỗi người đều có một viên xích tử chi tâm, nhiệt tình thân thiện, giống ca ca giống nhau, chân thành, ánh mặt trời. Mà chính mình tắc giống một cái âm u trong một góc thực vật, ghen ghét thả hướng tới.
Mọi người tụ hội vui chơi lúc sau, là bình tĩnh, là an bình, Tần Hạo ngủ không được tính toán đứng dậy trốn đi đi, thấy có người ở bờ sông tắm gội, hắn đi vào, thấy dưới ánh trăng sáng trong thân hình phát ra oánh oánh quang huy, thạch hạo tẩm ở trong sông, thân hình lưng dựa bờ sông nhắm mắt ngửa đầu, nhu hòa vô hại, lúc này không có người sẽ đem như vậy một cái xinh đẹp thiếu niên cùng cái kia hỗn thế ma vương liên hệ lên.
Tần Hạo phảng phất bị một màn này làm pháp thuật, lẳng lặng mà chăm chú nhìn trong sông sáng tỏ nhân nhi. Thạch hạo ở Tần Hạo mới ra phòng ở thời điểm liền phát hiện hắn, xem hắn vẫn không nhúc nhích đứng ở bờ sông cách đó không xa ra tiếng "Đệ đệ, cùng nhau tắm rửa sao?" Thạch hạo chi khởi thân thể nhảy ngồi vào bờ sông thượng hướng Tần Hạo vẫy tay.
Tần Hạo lúc này mới hoàn hồn, nhưng tập trung nhìn vào ca ca nửa cái thân thể đều lỏa lồ ở dưới ánh trăng, làn da thoạt nhìn so mới sinh ra trẻ con còn muốn tinh tế, tơ lụa, cho người ta một loại hơi chút dùng một chút lực liền sẽ lưu lại vết đỏ tử cảm giác.
Tần Hạo nhìn như vậy ca ca ở do dự, hắn không biết chính mình ở do dự cái gì, quang đều hướng ngươi vẫy tay, nhưng thực vật lại không hướng quang mà sinh.
"Đệ đệ," thạch hạo nghiêng đầu cười đến xán lạn, "Sợ hãi cùng ca ca cùng nhau tắm gội sao?" Này tươi cười phảng phất có mê hoặc nhân tâm ma lực, làm thấy người không thể tự hỏi, Tần Hạo nói lắp nói "Ta, ta không có sợ, bất quá ta, ta đã tẩy qua, ta mệt nhọc, ta phải đi về ngủ, ca ca, ngủ ngon" nói xong liền hoang mang rối loạn chạy, trên đường còn bị cục đá vướng một chút.